Tượng Gỗ hổ và những tác dụng trong phong thủy

9 lượt xem

Trải qua nhiều sự thay đổi của thời gian, nhưng Tượng Gỗ vẫn được nhiều người yêu thích. Đơn giản không chỉ là đẹp, mà nó còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy, nhất là Tượng Gỗ linh vật. Trong đó Hổ là một trong những con vật vô cùng mạnh mẽ trong 12 con giáp. Đối với ai đam mê Tượng Gỗ linh vật, thì không thể nào bỏ qua con vật này. Vậy so với các Tượng Gỗ khác, vì sao con hổ lại làm cho nhiều người chơi thích thú. Nó có tác dụng gì trong phong thủy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng thú vị và muốn rinh ngay một bức Tượng Gỗ hổ về nhà.

Những tác dụng của Tượng Gỗ hổ trong phong thủy bạn nên biết

Con hổ được biết đến là vị chú tể sơn lâm của núi rừng.Không chỉ có vẻ bề ngoài vô oai phong, nó có sức mạnh khiến cho các con vật khác vô cùng sợ hãi. Chính vì vậy mà hình ảnh của loài hổ rất được nhiều người yêu thích. Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ mỹ nghệ này có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Cụ thể như sau.

Tượng Gỗ hổ có tác dụng trấn trạch rất tốt

Được làm từ chất liệu gỗ sinh trưởng hoàn toàn trong tự nhiên, vì vậy gỗ còn đại diện cho hành mộc. Vì vậy trong phong thủy hành, mộc có tác dụng trấn át hành kim và thổ trong nhà. Qua đó giúp cân bằng âm dương ngũ hành rất tốt trong phong thủy, tạo nên sự vượng khí.

Ngoài ra hổ còn là biểu tượng cho sự dũng mãnh vô cùng hoang dã. Do vậy mà hình ảnh răng nanh cùng móng vuốt dữ tợn, luôn khiến cho kẻ khác vô cùng sợ hãi. Chính vì thế mà những bức Tượng Gỗ hổ có đặc điểm như vậy luôn có tác dụng trấn trạch rất lớn. Nó giúp xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo muốn vào nhà. Cho nên bảo vệ gia chủ, cũng như ngôi nhà rất tốt.

Tượng Gỗ hổ giúp mang đến sức khỏe dồi dào

Đối với nhiều người chơi trưng bày Tượng Gỗ hổ trong nhà, sẽ giúp mang đến sức khỏe cho gia chủ. Bởi hổ là loài vật dẻo dai lại không hề biết mệt mỏi. Cho nên khi bạn lựa chọn một vị trí phù hợp trong nhà để đặt nó, thì luôn cho mọi người tránh được ốm đau bệnh tật.

Đặc biệt nếu gia đình bạn có con nhỏ, thì sở hữu Tượng Gỗ phong thủy này rất cần thiết. Trẻ con trong nhà bạn sẽ không phải lo lắng đến việc ốm vặt thường xuyên. Bởi trong gia đình bạn đã có Tượng Gỗ bảo vệ và che chở.

Tượng Gỗ hổ luôn mang đến may mắn

Trong phong thủy Tượng Gỗ hổ được xem là linh vật đem đến sự may mắn. Do đó nếu bạn có Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà, sẽ luôn được bảo vệ cũng như gặp nhiều may mắn. Đặc biệt trong những hoàn cảnh khó khăn nó có thể hóa hung thành cát, giúp bạn luôn được bình an và hạnh phúc.

Với những người quản lý hay chính trị họ rất thích Tượng Gỗ này. Đối với họ hổ không chỉ mang đến sức mạnh vô hình cho họ khiến nhiều khác phải kính nể, mà còn gặp được tài lộc và phú quý.

Tượng Gỗ hổ giúp bạn luôn thành công trong công việc

Không phải hổ được chọn là một trong 12 linh vật có tác dụng tốt trong phong thủy. Theo nhiều người chơi Tượng Gỗ này nếu để trong phòng làm việc sẽ giúp bạn luôn thành công trong sự nghiệp. Nhưng bạn hãy nhớ là đặt nó trên bàn làm việc và hướng ra ngoài. Có như vậy thì nó mới phát huy tác dụng của mình theo ý muốn của bạn.

Hổ là con vật vô cùng dũng mãnh và khôn ngoan. Bằng sự nhanh nhạy và thông minh của mình nó có thể bắt được con mồi trong nháy mắt. Chính vì vậy khi sử dụng trong phong thủy, sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Qua đó giúp bạn luôn có địa vị và sự ngiệp vững chắc.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mua Tượng Gỗ hổ ở đâu đảm bảo đẹp, rẻ

Ngày nay chơi Tượng Gỗ không còn xa lạ đối với nhiều người. Dù bạn là người bình dân hay thượng lưu đều có thể đam mê thú chơi này. Do vậy mà trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ. Không những là Tượng Gỗ Quan Công hay Tượng Gỗ linh vật…mà còn rất nhiều mẫu tượng khác. Tuy nhên Tượng Gỗ hổ là một trong những bức tương có sức mua rất lớn. Vậy đâu sẽ là nơi mua Tượng Gỗ hổ đẹp và rẻ, hãy đừng bỏ lỡ thông tin ngay sau đây của chúng tôi.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị chuyên cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ. Không những vậy Cường Phong còn tự hào là đơn vị vô cùng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm qua. Đến với đơn vị này bạn sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng của Tượng Gỗ, đảm bảo mua đúng gỗ tốt và không hề lo đến việc bị nứt hay cong vênh.

Không những vậy Tượng Gỗ hổ, Tượng Gỗ Di Lặc…luôn được gia công hoàn toàn bằng tay. Đồng thời đều do các nghệ nhân có tay nghề cao làm ra, vì vậy mà đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao nhất. Đặc biệt đến với Cường Phong bạn sẽ yên tâm về giá. Chúng tôi đảm bảo rằng không có đơn vị nào có mức giá hấp dẫn như tại đây. Không những vậy đơn vị còn có chương trình hậu mãi không phải đâu cũng có. Bạn sẽ được bảo hành, sửa chữa và làm mới Tượng Gỗ hoàn toàn miễn phí.

Tạm kết

Chơi Tượng Gỗ luôn là đam mê của rất nhiều người, bởi Tượng Gỗ không chỉ đẹp mà còn có tác dụng tốt trong phong thủy. Vì vậy mà thị trường đồ gỗ mỹ nghệ rất phong phú và đa dạng. Nếu bạn là người không rành về Tượng Gỗ thì việc mua nhầm Tượng Gỗ chất lượng kém rất dễ xảy ra. Do đó việc tìm hiểu những đơn vị uy tín để mua hàng rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ mỹ nghệ ưng ý, mà còn có độ bền cao. Chính vì vậy đến với Cường Phong chính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Để biết thêm chi tiết về giá của Tượng Gỗ rắn hay bất kỳ loại nào. Bạn hãy truy cập website:tuonggomynghedep.com để nhân viên chúng tôi hỗ trợ nhé!.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *