Mách bạn cách bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chuẩn phong thủy nhất

Tượng Gỗ Di Lặc hay còn gọi là Tượng Phật cười, Phật bụng bự. Đối với nhiều người Việt đây là bức tượng rất quen thuộc. Nó không chỉ xuất hiện ở trong nhiều gia đình mà ở các cửa hàng, công ty…Không phải ngẫu nhiên Tượng Gỗ này được đa số người mua lựa chọn. Bởi nó không những vô cùng đẹp mắt mà còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Vậy bạn đã biết cách bày trí Tượng Gỗ Di Lặc sao cho chuẩn phong thủy chưa? Bài viết sau sẽ rất có ích để bạn tham khảo đấy, hãy đừng bỏ qua nhé.

Cách bày trí Tượng Gỗ Di Lặc chuẩn phong thủy bạn nên biết

Khi bày trí Tượng Gỗ mỹ nghệ trong nhà thì yếu tố về vị trí và hướng rất quan trọng. Bởi nó không chỉ đem lại sự cân bằng trong âm dương ngũ hành, mà còn phát huy tác dụng tốt trong phong thủy. Chình vì vậy nếu không may bày trí Tượng Gỗ sai, bạn sẽ làm mất đi tác dụng của nó. Vì thế muốn đem lại những điều như ý bạn hãy làm theo những cách sau.

Vị trí đặt Tượng Gỗ Di Lặc

Theo các chuyên gia phong thủy thì vị trí tốt nhất trong ngôi nhà chính là phòng khách. Đây là những vị trí vượng khí nhất, đồng thời là nơi nhìn thẳng ra bên ngoài. Do đó khi đặt Tượng Gỗ ở những vị trí này thường giúp trấn trạch rất tốt.

Tượng Gỗ Di Lặc sẽ giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu đi từ ngoài vào. Không những vậy nó còn tạo ra nguồn năng lượng tốt, để đem lại sự bình an cho ngôi nhà của bạn. Cho nên gia chủ và những người thân trong nhà luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn.

Ngoài ra bạn hãy đặt Tượng Gỗ phong thủy này trong phòng làm việc. Đây cũng là một trong những vị trí tốt mà bạn không nên bỏ qua. Nó sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo đồng thời suôn sẻ trong công việc. Không những vậy nó còn thu hút tài lộc đến cho bạn nữa đấy. Đây cũng là lý do mà những người làm quản lý hay chính trị rất thích bày trí Tượng Di Lặc trong nhà.

Hướng đặt Tượng Gỗ Di Lặc

Sau đây là một số hướng rất tốt để bạn bày trí Tượng Gỗ Di Lặc. Chính vì vậy bạn có thể tham khảo để có thể đem lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

Cung sinh khí

Muốn Tượng Gỗ Di Lặc phát huy tốt tác dụng của mình trong phong thủy, bạn nên đặt nó ở hướng cung sinh khí. Đây là một trong những hướng vô cùng tốt trong phong thủy. Theo các chuyên gia, chơi Tượng Gỗ thì hướng này đối diện với cửa chính do đó giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Ngoài ra còn tránh được những chuyện không hay.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hướng Đông Nam

Đây là hướng của mặt trời mọc cho nên thu hút nguồn năng lượng rất lớn của vụ trụ. Vì vậy nấu bạn đặt Tượng Gỗ ở hướng này, nó sẽ đem lại những điều tốt lành cho bạn. Không những vậy nó còn giúp bạn hóa giải sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân. Do đó giúp bạn luôn được bình an và thuận lợi trong mọi công việc.

Hướng Tây Bắc

Đặt Tượng gỗ Di Lặc ở hướng này chính là hướng của cung Quý nhân, do đó rất tốt trong việc bạn muốn cải thiện mối mọi mối quan hệ. Do đó nó sẽ giúp bạn có nhiều thêm đối tác làm ăn cũng như bạn bè. Đặc biệt là khi bạn gặp khó khăn luôn được mọi người giúp đỡ.

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ Di Lặc

Tượng Gỗ Di Lặc khi bày trí trong nhà sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho bạn. Chính vì vậy bạn cần lưu ý những điều sau đây khi mua Tượng Gỗ nghệ thuật này nhé.

Kiểm tra kỹ Tượng Gỗ Di Lặc trước khi mua

Đây là một trong những việc rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Việc bạn kiểm tra kỹ từ chất liệu cho đến đường nét điêu khắc…sẽ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ Di Lặc đẹp nhất. Không những vậy bạn còn có thể phát hiện ra được những lỗi ở Tượng Gỗ như nứt hay cong vênh.

Ngoài ra bạn cần kiểm tra chất lượng của gỗ dùng để làm tượng. Theo kinh nghiệm của nhiều người chơi bạn nên chọn lựa Tượng Gỗ hương hay trắc…bởi những loại gỗ này thường chắc và có độ bền cao. Do vậy dù bạn có trưng 10 hay 20 năm đi nữa Tượng Gỗ vẫn không bị hư do tác động bên ngoài vào.

Không những vậy những Tượng Gỗ này để càng lâu càng có giá trị cao. Đồng thời nó còn lưu được mùi thơm rất lâu trong quá trình sử dụng.

Mua Tượng Gỗ Di Lặc tại các địa chỉ uy tín

Địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi những đơn vị uy tín bao giờ cũng giữ chữ tín lên hàng đầu trong kinh doanh. Do đó luôn đảm bảo chất lượng Tượng Gỗ tốt. Bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành và hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra mua Tượng Gỗ phong thủy này tại các đơn vị này, Tượng Gỗ luôn đảm bảo đẹp bởi được làm hoàn toàn bằng thủ công vô cùng tỉ mỉ. Không những vậy còn do những người thợ điêu khắc có tay nghề làm ra. Vì vậy so với những Tượng Gỗ trôi nổi trên thj trường, thì nó vô cùng tinh xảo và hoàn mỹ.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ. Vì vậy để đảm bảo luôn mua đúng Tượng Gỗ có chất lượng tốt bạn hãy đến với đơn vị này. Ngoài đa dạng về mẫu mã ra, Cường Phong còn có rất nhiều kích thước Tượng Gỗ để bạn lựa chọn. Đặc biệt giá thành tại Cường Phong luôn đảm bảo và theo giá cạnh tranh của thị trường, vì thế bạn sẽ không lo mua bị đắt.

Tạm kết

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay đang trở thành một thú chơi tao nhã của rất nhiều người. Chính vì vậy sở hữu bức Tượng Gỗ Di Lặc hay Tượng Gỗ Thần Tài…trong nhà sẽ vô cùng có ý nghĩa với bạn. Nó không chỉ là nội thất làm đẹp cho phòng khách, mà còn có tác dụng phong thủy rất tốt. Hy vọng với bài viết tên bạn có thể bày trí Tượng Gỗ cao cấp này đúng cách. Đồng thời đạt được những điều như ý ý của mình. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá bạn hãy truy cập vào website: tuonggomynghdep.com. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ngay cho mình một bức Tượng Gỗ mà mình thích nhất.

Bài viết mới cập nhật: