5 Lý do người chơi mê mẩn Tượng Gỗ Khổng Minh

Tượng Gỗ với vẻ đẹp hoài cổ luôn làm say đắm những người chơi, tuy không quá cầu kỳ và rực rỡ nhưng đối với họ nó lại vô cùng hấp dẫn. Chơi nó không cần bạn là chuyên gia hay giàu có, mà chỉ cần bạn thấy được vẻ đẹp của nó là được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kích thước Tượng Gỗ để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đối với ai say mê Tượng Gỗ thì Tượng Gỗ Khổng Minh không thể bỏ qua. Vậy điều gì làm cho Tượng Gỗ mỹ nghệ này lại được nhiều người chơi yêu thích đến vậy. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 5 lý do để bạn không thể bỏ qua bức tượng này.

Những lý do người chơi mê mẩn Tượng Gỗ Khổng Minh

Bất kỳ Tượng Gỗ nào cũng có những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng khi trưng bày. Do đó tùy vào sở thích và tuổi tác phong thủy của từng người, mà sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Vậy so với những bức tượng khác, tại sao Tượng Gỗ Khổng Minh lại hút người mua đến vậy?

Tượng Gỗ Khổng Minh được tạo hình từ nhân vật lịch sử nổi tiếng

Tượng Gỗ Khổng Minh – nhân vật lịch sử nổi tiếng

Đối với những ai đam mê Tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa, thì không thể không biết đến nhân vật này. Khổng Minh là một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc và được nhiều người ngưỡng mộ. Đồng thời, ông còn là một nhà chính trị lỗi lạc, chính ông là người đã giúp Lưu Bị khôi phục lại nhà Hán và giành được cả thiên hạ.

Không những vậy, Khổng Minh còn là người giỏi ngoại giao và dự đoán việc như thần. Do đó với người dân Trung Quốc, ông không khác gì một vị thánh. Ngoài ra ông còn là người rất hiểu và tinh thông về Dịch học, Tướng Pháp…

Có thể nói rằng, Khổng Minh chính là biểu tượng của trí tuệ và sự uyên bác. Vì thế mà người ta rất thích bức Tượng Gỗ Khổng Minh. Đó không chỉ là sự ngưỡng mộ, mà còn là tấm gương để chúng ta cố gắng học tập để có thể thành công được.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Khổng Minh đẹp và độc đáo

So với những chất liệu khác như đồng, sứ…thì gỗ là chất liệu vô cùng đẹp và độc đáo. Nó không có hình mẫu rập khuôn và giống nhau, mỗi bức tượng sẽ mang những sắc thái riêng. Chính vì vậy luôn đem lại những cảm nhận vô cùng mới mẻ đối vời người xem.

Ngoài ra đối với những Tượng Gỗ Khổng Minh bằng gỗ quý như Tượng Gỗ hương, trắc…thì càng có giá trị thẩm mỹ. Nó không chỉ thu hút người xem bởi những đường vân gỗ mịn và đẹp mắt mà còn bởi mùi thơm đặc biệt. Nếu bạn may mắn sở hữu được bức Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà, chắc chắn sẽ vô cùng tự hào.

Đặc biệt để tạo ra được bức Tượng Gỗ Khổng Minh, người thợ sẽ phải nắm bắt được cái hồn cần thể hiện. Đó là sự ung dung tự tại và vô cùng thần thái của nhà chính trị, quân sự lỗi lạc. Do đó bức Tượng Gỗ này luôn thu hút người xem bởi vẻ đẹp bên ngoài của nó.

Tượng Gỗ Khổng Minh có ý nghĩa trong phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy thì Tượng Gỗ Khổng Minh để trong nhà, sẽ giúp trấn trạch cho ngôi nhà rất tốt. Không những vậy nó còn mang đến nhiều may mắn cho bạn và người thân trong nhà. Đồng thời giúp các thành viên luôn yêu thương, đoàn kết lẫn nhau.

Khổng Minh chính là biểu tượng của tri thức, cho nên nó sẽ giúp bạn khai sáng kiến thức. Do đó nếu bạn để Tượng Gỗ này trong phòng khách hay bàn làm việc rất tốt. Bằng năng lượng của mình Tượng Gỗ sẽ mang đến sự thành công trong sự nghiệp.

Đối với những nhà làm kinh tế, chính trị, luật sư…Tượng Gỗ phong thủy này giúp đưa ra những chiếc lược hay. Đồng thời còn có khả năng thuyết phục người khác để thuận lợi hơn trong công việc. Không những vậy còn làm cho sự nghiệp của bạn ngày một được thăng tiến.

Đặc biệt, nếu gia đình bạn có con đang trong giai đoạn thi cử thì đặt Tượng Gỗ này trên bàn sẽ giúp học tập trung. Với linh khí của Tượng Gỗ mang biểu tượng trí tuệ, kết quả của con em bạn nhất định rất tốt.

Tượng Gỗ Khổng Minh có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy

Lưu ý khi bày trí Tượng Gỗ Khổng Minh trong nhà

Tượng Gỗ ngoài là nội thất đẹp thì còn rất tốt trong phong thủy. Chính vì vậy để nó đem lại những kết quả tốt trong việc trấn trạch, cũng như giúp bạn thành công trong sự nghiệp việc bày trí rất quan trọng.

Do đó khi đặt Tượng Gỗ trong phòng khách, bạn phải chọn vị trí thật cao ráo. Hãy chọn một chiếc kệ có chiều cao phù hợp để người xem có thể nhìn thấy nó. Việc này không những đảm bảo giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ, mà còn giúp đem lại hiệu quả cao trong phong thủy.

Tượng Gỗ khi đặt trong nhà phải lựa chọn nơi có ánh sáng, tránh nơi tối tăm hay ẩm thấp. Bởi nó không chỉ làm ảnh hưởng đến khả năng trấn trạch mà còn phản tác dụng. Đồng thời Tượng Gỗ còn mất đi giá trị của nó.

Ngoài ra, bạn có thể đặt Tượng Gỗ này trong phòng làm việc trên chiếc bàn của mình. Tượng Gỗ Khổng Minh sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và trí tuệ được thông suốt. Do đó, chắc chắn bạn luôn đưa ra những quyết định đúng đắn và có hiệu quả cao trong công việc.

Bạn tuyệt đối không được đặt Tượng Gỗ Khổng Minh trong phòng ngủ hay nhà vệ sinh. Bởi đây là Tượng Gỗ phong thủy và vô cùng linh thiêng. Do đó nếu bạn đặt ở những vị trí này sẽ là bất kính với vật phẩm và làm mất tác dụng của Tượng Gỗ. Không những vậy vị trí sai còn khiến bạn gặp phải những chuyện không hay vắc rối trong công việc nữa.

Tượng Gỗ Khổng Minh làm nhiều người chơi mê mẩn bởi sự thông thái

Tạm kết

Tượng Gỗ trải qua rất nhiều sự thay đổi của thời gian, cùng những nội thất hiện đại nhưng nó vẫn giữ được vị trí của mình. Nó không chỉ là nội thất đẹp mà còn mang những nét vô cùng hoài cổ. Tuy không hiện đại nhưng mộc mạc giản dị, làm nhiều người say mê. Trong đó Tượng Gỗ Khổng Minh là một trong những bức tượng rất tốt trong phong thủy. Do vậy, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn lý do mà nhiều người chơi không thể bỏ qua nó. Để có được Tượng Gỗ Khổng Minh hay Tượng Gỗ Quan Công, Tượng Gỗ linh vật…bạn hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bức Tượng Gỗ đẹp và giá thành tốt nhất.

 

Bài viết mới cập nhật: