Mách bạn địa chỉ mua Tượng Gỗ cẩm lai thật 100%

Chơi Tượng Gỗ đang là xu hướng rất được nhiều người yêu thích. Không chỉ có độ bền cao hơn các chất liệu đồng hay sứ, mà nó còn vô cùng độc đáo. Bất kỳ ai cũng có thể chơi Tượng Gỗ mỹ nghệ, chỉ cần thích và say mê bởi vẻ đẹp của nó là được. Vậy với thị trường đồ gỗ phong phú và tràn ngập như hiện nay, đâu sẽ là nơi bạn có thể yên tâm mua sản phẩm này. Đặc biệt với các loại gỗ đắt tiền như Tượng Gỗ cẩm lai, thì việc tìm đúng địa chỉ bán càng quan trọng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ mách cho bạn nơi có thể mua đúng Tượng Gỗ cẩm lai thật 100% nhé.

Tượng Gỗ cẩm lai nên mua ở đâu?

Tượng Gỗ cẩm lai có ý nghĩa gì khi sử dụng?

Chắc hẳn trong tất cả chúng ta, không phải ai cũng đều biết hết ý nghĩa của Tượng Gỗ cẩm lai khi sử dụng. Do đó đừng bỏ qua những thông tin ngay sau đây, nó sẽ rất thú vị đối với bạn đấy.

Tượng Gỗ cẩm lai có giá trị thẩm mỹ cao

Gỗ cẩm lai hay còn được biết đến với cái tên khoa học là Dalbergia bariaensis Pierre, nó được xếp vào nhóm 1 trong bảng danh sách các loại gỗ quý tại Việt Nam. Do số lượng cây gỗ ít trong khi giá trị kinh tế lại lớn, cho nên tất cả những sản phẩm được làm từ loại gỗ này rất được săn đón. Nhiều người chơi sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn, để có được bức Tượng Gỗ cao cấp này.

Để khai thác được cây gỗ cẩm lai trưởng thành phải mất đến vài chục năm, do đó mà gỗ của nó bao giờ cũng nặng và chắc. Chính vì vậy, Tượng Gỗ cẩm lai luôn được đánh giá rất cao về độ bền khi sử dụng.

Không những có độ bền cao, mà người ta còn ca ngợi nó như viên ngọc quý của núi rừng, bởi vẻ đẹp độc đáo từ vân gỗ. Nếu bạn nhìn thấy nó, chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những đường vân gỗ mịn màng và vô cùng nghệ thuật. Không hề sắp xếp theo một trình tự logic nào, nhưng lại đem đến một thiết kế vô cùng hoàn hảo. Do đó khi hoàn thành tác phẩm, không cần chạm trổ hay điêu khắc gì thêm nhưng nó vẫn đủ sức để mê hoặc người xem.

Vì lý do đó, nếu bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ cao cấp từ gỗ cẩm lai sẽ vô cùng tự hào. Nó không chỉ làm cho không gian phòng khách, cửa hàng…thêm phần sang trọng, mà còn là điểm nhấn làm lu mờ các món nội thất khác. Do đó, bất kỳ người chơi nào khi nhìn thấy nó đều bị cuốn hút và không thể nào rời mắt được.

Tượng Gỗ cẩm lai có giá trị phong thủy rất lớn

Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ mỹ nghệ không đơn giản là trang trí, nếu bạn biết cách sử dụng thì sẽ mang lại những tác dụng phong thủy rất tốt. Bởi trong âm dương ngũ hành, gỗ được xem là hành Mộc. Hành Mộc được đánh giá rất cao về khả năng trấn át hành Kim và hành Thổ trong nhà. Do đó, nó không những không ảnh hưởng đến vận mạng của con người mà còn giúp cân bằng phong thủy vô cùng hiệu quả.

Tùy vào mục đích và sở thích của mỗi người, mà sẽ lựa chọn những bức Tượng Gỗ phù hợp. Bạn có thể lựa chọn Tượng Gỗ Di Lặc bằng gỗ cẩm lai để bày trí trong nhà, nhằm mang lại sự sung túc và vui vẻ đến cho gia đình. Hoặc nếu bạn là người kinh doanh thì lựa chọn Tượng Gỗ Thần Tài sẽ rất thích hợp. Nó sẽ giúp bạn thu hút tài lộc đến nhà, qua đó luôn thuận lợi trong mọi công việc.

Ngoài ra, các bức Tượng Gỗ cẩm lai như Tượng Gỗ Quan Công, Tượng Gỗ Đạt Ma…có khả năng trấn trạch rất lớn. Với nguồn năng lượng linh khí từ cây gỗ lâu năm, nó còn xua đuổi tà khí hiệu quả. Chính vì vậy, bạn sẽ luôn tránh được những chuyện không hay trong công việc, làm ăn.

Tượng Gỗ cẩm lai có giá trị thẩm mỹ cao khi sử dụng

Địa chỉ mua Tượng Gỗ cẩm lai bạn nên biết

Cuộc sống hiện đại ngày nay không còn như trước nữa, chỉ cần bạn có nhu cầu đều có thể nhanh chóng tìm ra. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm mua Tượng Gỗ cẩm lai thì không có gì là khó cả. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là bạn nên mua ở đâu? Bởi không ít trường hợp dở khóc dở cười khi mất một số tiền lớn nhưng lại mua nhầm Tượng Gỗ cẩm lai được làm giả. Điều đó không chỉ khiến bạn bực bội mà còn tiếc của nữa. Chính vì vậy bạn hãy mua Tượng Gỗ ở những địa chỉ sau.

Mua Tượng Gỗ cẩm lai tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Cường Phong không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người sành chơi Tượng Gỗ. Nhiều năm qua Cường Phong, đã và đang đem đến cho khách hàng những bức tượng đẹp và chất lượng nhất.

Cường Phong là đơn vị sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ hàng đầu, tại làng nghề Du Dự nổi tiếng nức danh tại Hà Nội và khắp cả nước. Tại đây, có tất cả các mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất trên thị trường, từ Tượng Gỗ cẩm lai Quan Âm, Tượng Gỗ linh vật…không chỉ tinh xảo ở các đường nét điêu khắc. mà mỗi bức tượng đều vô cùng sinh động.

Để làm ra những tác phẩm nghệ thuật này, các nghệ nhân đều là những người có hơn nửa đời người gắn bó với nghề. Không những vậy còn có tay nghề và kỹ thuật rất cao. Chính vì thế, mỗi bức tượng hoàn thành, luôn vô cùng hoàn hảo và mang những sắc thái, phong cách rất riêng.

Mua Tượng Gỗ cẩm lai tại website: tuonggomynghedep.com

Không cần phải đi ra ngoài hay đến tận nơi để mua, bạn vẫn có thể lựa chọn và mua được tất cả các sản phẩm của Cường Phong một cách đơn giản. Hãy truy cập vào trang website: tuonggomynghedep.com, bạn có thể tìm thấy bức Tượng Gỗ mà mình muốn có nhất.

Chỉ cần vài thao tác click chuột, bạn đã có ngay một thế giới về Tượng Gỗ trong tầm mắt của mình. Không chỉ giúp bạn biết được chi tiết về các thông số kích thước của Tượng Gỗ, mà còn cung cấp giá cả rất chi tiết. Do đó khách hàng sẽ vô cùng yên tâm khi lựa chọn và quyết định mua sản phẩm tại đây.

Tượng Gỗ cẩm lai rất tốt trong trấn trạch, trừ tà trong phong thủy

Tạm kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm ra được địa chỉ uy tín để mua Tượng Gỗ cẩm lai. Đến với chúng tôi, bạn không những có cơ hội sở hữu được bức Tượng Gỗ đẹp, mà còn được hưởng ưu đãi giá cả vô cùng hấp dẫn nữa. Để có động lực cho những bài viết sau của chúng tôi hay và bổ ích hơn nữa, các bạn đừng tiếc nhấn nút 5* nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: