5 Lý do Tượng Gỗ cẩm lai luôn được người mua lựa chọn

Thị trường đồ gỗ mỹ nghệ vô cùng phong phú và đa dạng, bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu tượng mà mình yêu thích. Ngoài ra người mua sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cũng như kích thước. Trong vô vàn các mẫu Tượng Gỗ mỹ nghệ đẹp, Tượng Gỗ cẩm lai luôn giữ vị trí số một hàng đầu. Vậy tại sao người chơi lại yêu thích nó đến vậy? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Tượng Gỗ cẩm lai có màu sắc vô cùng độc đáo

Những lý do Tượng Gỗ cẩm lai rất được yêu thích

Tất cả những sản phẩm của gỗ cẩm lai trên thị trường luôn được chào đón. Loại gỗ này, không những được đánh giá rất cao về độ quý hiếm mà còn rất giá trị. So với các chất liệu khác như Tượng Gỗ hương, hoàng đàn…thì Tượng Gỗ cẩm lai vẫn được ưu ái hết mực.

Tượng Gỗ cẩm lai vô cùng quý hiếm

Nếu bạn là người có niềm đam mê với Tượng Gỗ, thì cái gì quý và hiếm chắc chắn rất muốn có. Do đó với gỗ cẩm lai có số lượng ít và quý đến như vậy, khó mà cưỡng lại được. Đây là loại cây gỗ phân bố chủ yếu tại các khu vực như: KonTum, Vĩnh An, Tây Ninh…

Cây gỗ cẩm lai hiện nay số lượng còn sót lại rất ít và thuộc nhóm 1 trong bảng xếp hạng các loại gỗ quý tại Việt Nam. Cho nên, nếu bạn muốn sở hữu được bất kỳ mẫu Tượng Gỗ cẩm lai phải là người rất may mắn.

Với một bức Tượng Gỗ Thần Tài hay Tượng Gỗ Di Lặc làm bằng gỗ cẩm lai trong nhà. Nó sẽ làm cho phòng khách trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, nó còn cho thấy bạn là một người sành chơi đẳng cấp như thế nào.

Tượng Gỗ cẩm lai có độ bền cao

Cây gỗ cẩm lai còn được biết đến với cái tên khoa học là Dalbergia bariaensis Pierre. Với đường kính thân lên đến 0.5 – 0.6m, một cây gỗ cẩm lai trưởng thành có thể đạt chiều cao 25m. Vì vậy thân gỗ của nó vô cùng chắc chắn và độ cứng rất tốt.

Nếu bạn là người am hiểu về các loại gỗ, có lẽ bạn nhất định không thể thờ ơ trước nó. Tất cả những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ này, vô cùng có giá trị khi sử dụng. Dù nó bị tác động mạnh đến cỡ nào vẫn không hề bị biến dạng. Một điều nữa mà người chơi rất thích Tượng Gỗ cao cấp bằng cẩm lai, chính là không hề bị mối mọt tấn công.

Nó còn thách thức với thời gian và những tác động từ bên ngoài vào. Cho nên dù bạn có bày trí nó lâu bao nhiêu, thì Tượng Gỗ vẫn giữ được màu sắc và giá trị.

Tượng Gỗ cẩm lai có giá trị thẩm mỹ cao

Gỗ cẩm lai thường có màu nâu hồng đặc trưng trong rất bắt mắt và thu hút người xem. Hiếm có loại gỗ nào, lại có đường vân gỗ mịn và đẹp như nó. Nếu bạn nhìn thấy nó, chắc chắn sẽ bị những đường gợn sóng trong như đám mây làm mê mẩn. Tuy không theo một sắp xếp trật tự nào, nhưng nó lại vô cùng có tính nghệ thuật.

Ngoài ra ưu điểm của loại gỗ này, chính là bạn không cần phải gia công nhưng bề mặt của nó vân rất mịn và bóng. Vì vậy Tượng Gỗ cẩm lai luôn mang đến vẻ đẹp mộc mạc và có giá trị rất cao.

Tượng Gỗ cẩm lai có tính thẩm mỹ rất cao

Địa chỉ mua Tượng Gỗ cẩm lai đẹp, rẻ

Chúng ta đang sống giữa thời đại công nghệ bùng nổ, cho nên tất cả mọi nhu cầu của bạn chỉ cần một cú click chuột là có. Vì vậy, nếu bạn muốn mua Tượng Gỗ cẩm lai để tặng hay làm quà rất dễ dàng. Tất cả mọi địa chỉ hay thông tin về sản phẩm đều được đưa ra rất chi tiết. Tuy nhiên, đó cũng là sự khó khăn cho bạn trong việc chọn lọc thông tin. Bởi nơi nào cũng quảng cáo bán Tượng Gỗ cẩm lai thật 100% và vô cùng rẻ. Vậy địa chỉ nào để bạn có thể chọn mặt gửi vàng đây?

Mua Tượng Gỗ cẩm lai ở những đơn vị uy tín

Địa chỉ bán hàng uy tín sẽ là nơi mọi người rất quan tâm khi tìm kiếm mua hàng. Theo nhiều người có kinh nghiệm, những nơi được đánh giá tốt và có nhiều khách hàng đặt mua chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy.

Việc bạn lựa chọn đúng nơi để mua, sẽ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ mỹ nghệ ưng ý nhất. Ngoài ra còn tránh được việc mất tiền oan khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đã có rất nhiều trường hợp, khách hàng dở khóc dở cười khi Tượng Gỗ sau một thời gian sử dụng đã bị nứt hay cong vệnh. Dẫn đến tâm lý bực bội, trong khi bức tượng chẳng còn đẹp nữa.

Bên cạnh đó, các đơn vị uy tín luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời luôn có chính sách bảo hành vô cùng đảm bảo cho khách hàng. Cho nên nếu bạn mua bức tượng gỗ có giá đắt đỏ sẽ không phải lo lắng nữa.

Mua Tượng Gỗ cẩm lai tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Cường Phong tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về Tượng Gỗ mỹ nghệ. Tại đây, có tất cả các mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà mình thích nhất từ mẫu mã cho đến kích thước.

Với nhiều năm trong nghề, Cường Phong có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và kỹ thuật rất cao. Từ đó cho ra những bức Tượng Gỗ luôn đảm bảo giá trị nghệ thuật rất cao. Các đường nét và họa tiết trên Tượng Gỗ luôn mềm mại và vô cùng tinh xảo.

Đặc biệt giá thành Tượng Gỗ tại đơn vị luôn hấp dẫn người mua. Khách hàng sẽ không cần phải trả hay kỳ kèo, để có được mức giá thích hợp như những nơi khác. Với phương châm ” tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, cho nên nhiều năm qua Cường Phong đã không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Tượng Gỗ cẩm lai có độ bền cao bất chấp thời gian

Tạm kết

Cuộc sống dù có thay đổi hiện đại ra sao thì những nội thất bằng gỗ không thể thiếu được, trong đó có Tượng Gỗ cẩm lai. Với sự xuất hiện của Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà sẽ đem lại không gian âm áp và sang trọng cho gia chủ. Điều đặc biệt, là những sản phẩm này còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy nữa đấy. Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu Tượng Gỗ cẩm lai đang bán chạy nhất hiện nay. Bạn hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com, chúng tôi sẽ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ đẹp và rẻ nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bài viết mới cập nhật: