5 Lý do bạn nên mua Tượng Gỗ lũa nghệ thuật

Gỗ là chất liệu  được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng nội thất. Trong đó,  Tượng Gỗ mỹ nghệ được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá rất cao. So với những Tượng Gỗ nguyên khối thì Tượng Gỗ lũa luôn là lựa chọn được ưu tiên số một hiện nay. Bởi lẽ, Tượng Gỗ được làm từ lũa luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ không thể cưỡng lại được. Vậy Tượng Gỗ này có những đặc điểm gì mà lại được nhiều người chơi yêu thích đến  như vậy? Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn 5 lý do bạn không thể bỏ qua  mẫu tượng này nhé.

Những lý do bạn không thể bỏ qua Tượng Gỗ lũa

Nếu như Tượng Gỗ nguyên khối sẽ vô cùng đơn giản để có thể tạo hình cho nó, thì Tượng Gỗ lũa không phải như vậy. Không thể tính toán hay đo lường những con số để tạc được, mà người thợ điêu khắc sẽ phải sáng tạo ra sao cho hợp lý với khối lũa. Do đó để cho ra được bức Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp không phải dễ. Sau đây là những lý do mà bạn nhất định phải sở hữu ngay bức tượng từ gỗ lũa độc đáo này.

                                               Những lý do mà bạn không thể bỏ qua Tượng Gỗ lũa

Tượng Gỗ lũa vô cùng độc đáo

Những người say mê Tượng Gỗ, không thể nào bỏ qua chất liệu gỗ lũa đặc biệt này. Để có thể cho ra được bức Tượng Gỗ lũa đẹp, người thợ phải vô cùng kiên nhẫn. Bởi gỗ lũa chính là phần lõi bên trong của thân gỗ cổ thụ đã chết, cho nên rất khó để lấy. Vì thế, quá trình khai thác và lấy được nó thì người ta phải mất nhiều thời gian và công sức.

Công đoạn gia công gỗ lũa đòi hỏi người điêu khắc phải vô cùng sáng tạo. Họ phải vận dụng hết kinh nghiệm và tài năng của mình, để cho ra những bức Tượng Gỗ lũa đẹp. Không chỉ vậy, có những người thợ phải mất đến vài năm, để có thể cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

So với các loại gỗ khác thì gỗ lũa rất nặng và có hình dáng sẵn, nhưng chưa có hình ảnh cụ thể. Do đó để có được những đường nét họa tiết độc đáo, thì phải là người thợ có kinh nghiệm tay nghề lâu năm tạo tác.

Tượng Gỗ lũa có độ bền cao

Sinh trưởng và phát triển hoàn toàn trong tự nhiên khắc nghiệt, cho nên những cây gỗ đại thụ thường rất tốt và có độ bền cao. Đặc biệt là phần lõi bên trong của nó, người ta hay gọi là gỗ lũa càng tốt hơn. Nó không hề bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài vào như nhiệt độ hay ánh sáng.

Do đó mà gỗ thường chắc và có độ bên rất cao khi sử dụng. Nó không hề bị hư hại dù bạn có bày trí nó 20 hay 30 năm đi chăng nữa. Không những vậy giá trị của Tượng Gỗ lũa bao giờ cũng cao hơn so với những bức Tượng Gỗ làm từ những phần gỗ phần thân.

Tượng Gỗ lũa có giá trị thẫm mỹ cao

Hình dáng của Tượng Gỗ lũa được hình thành hoàn toàn tự nhiên sau khi cây cổ thụ đã chết. Cho nên nên người thợ chỉ dựa vào hình dáng có sẵn để sáng tạo cho ra bức Tượng Gỗ độc đáo. Do đó nó có giá trị thẩm mỹ cao, kèm theo đó là bàn tay khéo léo của người thợ càng trở nên hoàn hảo hơn.

Vì vậy sở hữu Tượng Gỗ cao cấp này, sẽ làm cho phòng khách của bạn vô cùng sang trọng. Không những vậy nó còn là một nội thất thể hiện sự đẳng cấp của người chơi. Đây cũng là lý do mà người kinh doanh hay dân chơi Tượng Gỗ rất thích gỗ lũa.

                                               Tượng Gỗ lũa có giá trị thẩm mỹ cao khi sử dụng

Tượng Gỗ lũa có tác dụng rất tốt trong phong thủy

Tượng Gỗ lũa được làm từ thân gỗ có tuổi thọ lâu năm, do đó nó vô cùng tốt và quý. Theo các chuyên gia phong thủy thì gỗ lũa còn mang linh khí của trời đất, cho nên trấn trạch trong nhà rất tốt. Tượng Gỗ lũa có khả năng tạo ra nguồn năng lượng tốt trong nhà và giúp gia chủ tránh được những điều không hay.

Đồng thời Tượng Gỗ được làm từ chất liệu gỗ đặc biệt này, còn giúp tạo ra sự vượng khí của ngôi nhà. Vì vậy mà nó làm cho gia chủ làm ăn phát đạt và tiền vào như nước. Chính vì thế khi đi mua Tượng Gỗ, người ta rất chú ý đến chất liệu gỗ quý và hiếm như lũa.

Đặc biệt Tượng Gỗ lũa còn có tác dụng đem lại may mắn cho gia chủ. Bạn sẽ luôn gặp được những điều tốt lành trong kinh doanh hay buôn bán…. thậm chí Tượng Gỗ nghệ thuật này còn giúp bạn luôn thành công trong sự nghiệp.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nên mua Tượng Gỗ lũa ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp Tượng Gỗ lũa. Tuy nhiên không phải đâu cũng là nơi bạn có thể yên tâm để mua nó. Bởi vậy mà những địa chỉ cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ uy tín được rất nhiều người lựa chọn. Theo những người sành chơi, nếu bạn chọn đúng nơi sẽ giúp bạn không mất tiền oan bởi Tượng Gỗ chất lượng kém.

Các đơn vị uy tín thường đảm bảo chất lượng của gỗ lũa, kèm theo đó là Tượng Gỗ luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Không những vậy Tượng Gỗ được đẽo gọt hoàn toàn thủ công bởi những người thợ có tay nghề cao.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những nơi được đánh giá rất tốt về chất lượng Tượng Gỗ. Tất cả những sản phẩm tại đây, luôn đảm bảo vô cùng nghệ thuật và có độ bền cao. Do đó bạn có thể mua Tượng Gỗ Di Lặc, Tượng Gỗ Quan Âm…hay bất kì bức tượng nào bạn thích.

Tại Cường Phong bạn có thể tìm kiếm mọi bức Tượng Gỗ, đang bán chạy nhất trên thị trường. Đồng thời phải kể đến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kích thước và chất liệu gỗ. Đặc biệt giá Tượng Gỗ lũa tại Cường Phong vô cùng hấp dẫn. Vì vậy bạn sẽ không lo lắng đến việc mua đắt hơn so với những đơn vị cung cấp khác.

Nếu bạn cần tư vấn hay giải đáp các vấn đề liên quan đến Tượng Gỗ phong thủy, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn. Qua đó giúp bạn không những có những bức Tượng Gỗ đẹp mà còn đảm bảo tác dụng phong thủy tốt nữa.

                                                         Tượng Gỗ lũa có tác dụng rất tốt trong phong thủy

Tạm kết

Tượng Gỗ mỹ nghệ từ lâu đã trở thành một niềm đam mê của rất nhiều người chơi. Người ta lựa chọn nó không chỉ bởi nó đẹp, mà còn tác dụng rất lớn trong phong thủy. Vì vậy, đối với một bức Tượng Gỗ lũa khó mà người đam mê chơi đồ gỗ nào có thể bỏ qua. Nếu bạn có cơ hội sở hữu được bức Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà, chắc hẳn bạn phải là người rất may mắn đấy nhé. Nó không chỉ làm nên điểm nhấn cho không gian nhà bạn, mà còn giúp trấn trạch rất tốt. Để biết thêm mọi thông tin về Tượng Gỗ, người mua hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com. Tất cả các thông tin chi tiết và giá sẽ được cung cấp một cách cụ thể nhất. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm ngay cho mình bức Tượng Gỗ đẹp nhất nhé.

 

 

Bài viết mới cập nhật: