Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Có được cuộc sống mạnh khỏe, trường thọ luôn là mong ước của hết thảy mọi người suốt bao đời qua. Để thực hiện điều này thì ngoài dùng đến các biện pháp rèn luyện thân thể cũng như phòng và chữa bệnh theo kiến thức y học. Một phương pháp thường được người Á Đông áp dụng là nhờ đến sự hỗ trợ của các vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa nâng cao sức khỏe, giúp trường thọ. Trong đó hiện nay, người Việt đang ưa chuộng các sản phẩm tượng gỗ phong thủy. Bài viết này xin được giới thiệu về top 10 tượng gỗ có sức mạnh phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ đến bạn nhé.

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Tìm hiểu về dòng tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe trường thọ

Có được cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ luôn là mong mỏi tha thiết nhất của mọi người trên đời này. Đó là bởi sức khỏe chính là tài sản cực kỳ quý giá của mỗi chúng ta. Có sức khỏe và trường thọ thì chúng ta mới có thể tạo dựng và hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Tuy vậy chúng ta luôn phải đối mặt với môi trường sống có quá nhiều điều có thể tác động xấu đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Muốn bình an vượt qua và phòng tránh được bệnh tật thì con người luôn vận dụng mọi phương cách có thể. Ngoài những việc rèn luyện thân thể, có lối sống lành mạnh và dùng các biện pháp phòng và chữa bệnh theo nguyên tắc của y học. Thì chúng ta còn tìm đến các biện pháp theo hướng tinh thần và dùng sức mạnh siêu nhiên để tìm kiếm sức khỏe và sự trường thọ.

Với các bộ môn khoa học cổ ở phương Đông thì biện pháp hiệu quả và được sử dụng rộng rãi vào đời sống của con người chính là nhờ đến sự trợ giúp của các vật phẩm phong thủy. Đó là các vật phẩm khi được bố trí trong không gian sống của con người theo các nguyên lý của thuật phong thủy. Để từ đó các vật phẩm này đem chính khí, sinh khí hỗ trợ con người đẩy lùi bệnh tật, nâng cao sức khỏe và có thể đạt đến sự trường thọ.

Trong các vật phẩm có tác động tốt lên sức khỏe và giúp con người trường thọ theo ở thuật phong thủy thì rất phổ biến dòng tượng gỗ phong thủy. Đây là các tượng gỗ thể hiện các hình tượng thân thuộc, gần gũi với đời sống của người Á Đông. Các hình tượng này luôn là biểu trưng cho sức khỏe trường thọ và có chính khí, sinh khí mạnh mẽ tác động lên con người. Để con người được nguồn chính khí bảo vệ khỏi các nguồn khí vận xấu có thể mang đến nguy cơ bệnh tật. Và nguồn sinh khí sẽ giúp con người có được sức lực để đương đầu và đẩy lùi bệnh tật.

Sức mạnh phong thủy của hình tượng được thể hiện lại được nâng lên tầm mức cao hơn nhờ ở sự kết hợp của nguồn linh khí có sẵn cho chất liệu gỗ quý để tạc tượng. Cộng thêm việc trưng bày tượng ở các phương hướng thuộc Cung Vị cùng các vị trí nhất định theo đúng các nguyên lý của thuật phong thủy. Từ đó tạo ra sức mạnh phong thủy tổng thể của tượng gỗ khi có thể hỗ trợ rất hiệu quả để con người phòng và chữa bệnh, nâng cao sức khỏe và đạt được sự trường thọ.

Tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe trường thọ đang rất được yêu thích hiện nay

Tượng gỗ phong thủy ngoài việc có giá trị lớn về sức mạnh tác động tích cực lên đời sống con người. Tượng còn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa về cuộc sống hướng đến những giá trị cao đẹp ở đời. Và đây còn được gọi là những bức tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ nghệ thuật bởi vẻ đẹp tạo hình rất ấn tượng, đầy sức lôi cuốn.

Điều này có được từ chất liệu gỗ quý được chế tác rất công phu bởi những nghệ nhân tài ba của nghề mộc đất Việt để cho ra những bức tượng hoàn thiện. Ở đó từng đường nét của tượng gỗ đều cực kỳ tinh xảo, trau chuốt. Điểm tuyệt vời nhất chính là những hình tượng được chạm khắc trên gỗ luôn toát ra được thần thái riêng biệt một cách cực kỳ chân thực, sống động.

Bởi vậy có thể khẳng định việc sở hữu và trưng bày tượng gỗ là một thú vui đầy tao nhã mang đậm chất nghệ thuật. Những bức tượng  giúp các không gian trưng bày như bừng sáng, tăng thêm bội phần đẳng cấp và sự sang trọng. Bất cứ không gian kiến trúc nội thất mang phong cách nào, từ hoài cổ đến hiện đại đều phù hợp với việc trưng bày các tượng gỗ nghệ thuật này.

Với toàn bộ những ưu điểm đặc sắc của mình nên tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe trường thọ ngày càng được người Việt ưa chuộng. Sản phẩm này có sự hiện diện rộng rãi trong các gia đình Việt. Mọi người không chỉ hướng đến mục đích phong thủy mà còn yêu thích việc dùng để trang trí làm đẹp không gian sống của tương gỗ. Và sản phẩm này cũng thường được dùng làm quà biếu, tặng đầy trân quý vào các dịp như sinh nhật, chúc thọ, lễ tết. Mọi người thường dùng tượng đem biếu, tặng những người lớn tuổi hoặc yếu bệnh. Đây là lời chúc về bệnh tật được đẩy lùi, sức khỏe khang kiện trường thọ dành đên người nhận quà.

Có thể bạn quan tâm : Bí quyết chọn Tượng Gỗ đẹp đúng chuẩn 2019

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Tượng gỗ phong thủy do thể hiện rất nhiều các hình tượng khác nhau có sức mạnh giúp đem lại sức khỏe trường thọ. Cùng là một hình tượng nhưng mỗi tượng gỗ lại có kiểu dáng riêng. Toàn bộ làm cho bộ sưu tập các kiểu dáng tượng gỗ phong thủy này trở nên hết sức đa dạng. Sau đây là 10 mẫu tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe trường thọ phổ biến hiện nay.

Tượng gỗ Phật Di Lặc với các biểu tượng của sức khỏe trường thọ

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy hàng đầu, cực kỳ phổ biến trong các gia đình Việt. Hình tượng thể hiện ở đây là Phật Di Lặc hay còn gọi là Tiếu Diện Phật. Trong văn hóa truyền thống đây là biểu trưng cho cuộc sống may mắn, nhiều phúc lành, hạnh phúc viên mãn. Trong thuật phong thủy thì tượng có tác động tích cực đến toàn diện các mặt đời sống của chúng ta. Một trong số đó là phần nâng cao sức khỏe, đạt được trường thọ. Nhất là khi sản phẩm khắc họa hình tượng Phật Di Lặc kèm theo các biểu trưng của sức khỏe trường thọ như cây Tùng, cây Đào, các tiểu tặc…

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Tượng gỗ Phật Di Lặc để phát huy tốt nhất sức mạnh phong thủy nên đặt trang trọng ở phòng khách hướng ra cửa chính. Tượng cũng nên đặt ở hướng Đông.

Tượng gỗ Quan Âm

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy hàng đầu và rất phổ biến ở trong các gia đình Việt. Hình tượng được thể hiện Quan Âm Bồ Tát chuyên cứu khổ cứu nạn cho chúng sinh theo quan niệm trong văn hóa truyền thống của người Việt. Do đó tượng biểu trưng cho điều mà con người hướng đến và ước mơ suốt bao đời qua. Đó là cuộc đời được che chở, bảo hộ khỏi mọi điều hiểm nghèo, nguy khốn trong đó có việc đau ốm bệnh tật. Tượng ở trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ chính khí sinh khí cho con người để đẩy lùi bệnh tật, nâng cao sức khỏe và đạt được sự trường thọ.

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Tượng gỗ Quan Âm để phát huy sức mạnh phong thủy tốt nhất lên sức khỏe con người thì nên thờ trang trọng ở phòng khách tại hướng Đông. Tượng cũng phù hợp để đặt ở phòng cuả phụ nữ cao tuổi hoặc người ốm bệnh.

Tượng gỗ Tam Đa

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy cực kỳ quen thuộc với người dân Á Đông. Hình tượng được thể hiện trên tượng là Tam Đa hay còn gọi là Tam Tinh, Phúc – Lôc – Thọ. Đây là biểu trưng cho cuộc sống viên mãn có đầy đủ phúc lành, tài lộc và sự trường thọ mà con người luôn hướng đến. Trong thuật phong thủy thì tượng có sức mạnh tác động tốt lên toàn diện các mặt đời sống cùa chúng ta. Đặc biệt là bức tượng thể hiện Thọ Tinh hỗ trợ con người nhận được nhiều chính khí sinh khí để có thể đẩy lùi bệnh tât, nâng cao sức khỏe, giúp đạt trường thọ.

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Tượng gỗ Tam Đa nên đặt trang trọng ở phòng khách quay lưng hoặc đối diện hai bên cửa chính. Tượng nên đặt tại hướng Đông.

Tượng gỗ Bát Tiên

Đây là mẫu tượng gỗ được coi là bảo vật trong thuật phong thủy. Hình tượng Bát Tiên là biểu trưng về điều mà con người đề cao, hướng tới và ước vọng xưa nay. Đó là một cuộc sống an khang thịnh cho bản thân và gia đình. Trong đó yếu tố sức khỏe và trường thọ rất được nhấn mạnh qua nhiều vị trong số Bát Tiên. Ở trong thuật phong thủy thì tượng là biểu trưng cho sự vẹn toàn của Bát Quái và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đầy tốt lành tới toàn diện đời sống của chúng ta. Ba trong số tám vị của Bát Tiên có sức mạnh phong thủy chủ về việc bảo hộ sức khỏe con người đặc biệt là người già và phụ nữ. Tượng có chính khí và sinh khí vượng khí rất mạnh để hỗ trợ con người đẩy lùi bệnh tật, nâng cao sức khỏe và đạt được trường thọ.

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Để tượng gỗ Bát Tiên phát huy sức mạnh phong thủy toàn diện thì nên trưng bày trang trọng ở phòng khách. Tượng nếu là tám bức riêng biệt thì có thể đặt cùng một chỗ theo bộ hoặc đặt ở tám hướng để tạo ra trận đồ Bát Quái Hậu Thiên. Nếu muốn chú trọng đến việc nâng cao sức khỏe nên đặt tượng ở hướng Đông. Tượng đặt biệt thích hợp với nhà có người cao tuổi, phụ nữ, người yếu bệnh.

Tượng gỗ Long Quy

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy rất phổ biến trong đời sống Á Đông. Hình tượng Long Quy thể hiện loài linh vật trong thần thoại Trung Hoa. Linh vật này là sự kết hợp các đặc trưng và mang ý nghĩa cùng sức mạnh phong thủy của hai trong Tứ Linh là Rồng và Rùa. Bởi thế tượng là biểu trưng cho sức mạnh thể chất vượt trội và sự bền vững trường tồn mà sự vật trên đời có thể đạt đến được. Và ứng với con người thì đó chính là sức khỏe cùng sự trường thọ. Ở trong thuật phong thủy thì tượng thủy hành Thủy trong ngũ hành và có chính khí, sinh khí, vượng khí rất mạnh. Tượng hỗ trợ rất hiệu quả con người đẩy lùi bệnh tật, nâng cao sức khỏe đạt được trường thọ.

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Để phát huy toàn bộ sức mạnh phong thủy của tượng gỗ Long Quy thì nên đặt tượng trongg phòng khách hướng ra cửa chính hay nơi có nguồn nước. Tượng nên đặt ở hướng Bắc. Nếu muốn chúng trọng về tác động nên mặt sức khỏe của gia đình thì nên đặt tượng ở hướng Đông.

Tượng gỗ Tùng Hạc

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay. Hình tượng Tùng Hạc với hai loài là cây Tùng và chim Hạc trong văn hóa truyền thống và trong thuật phong thủy đều có ý nghĩa về sự trường thọ. Nên tượng gỗ là biểu trưng cho cuộc sống yên bình, khỏe mạnh, trường thọ mà con người luôn hướng đến. Trong thuật phong thủy tượng thuộc hành Thủy trong ngũ hành. Nguồn chính khí và sinh khí của tượng rất hùng mạnh giúp bạn đẩy lui bệnh tật, phòng tránh bệnh tật, nâng cao sức khỏe, giúp đạt trường thọ.

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Tượng gỗ Tùng Hạc để phát huy tốt nhất sức mạnh phong thủy nên đặt trong phòng khách hướng ra cửa chính hoặc hướng Bắc và hướng Đông. Tượng có thể đặt trong phòng của người cao tuổi đức cao vọng trọng. Tượng đặc biệt hợp người mệnh Thủy hoặc Kim.

Tượng gỗ Hồ Lô

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy đang rất được yêu thích hiện nay. Hình tượng Hồ Lô trong thần thoại là loài quả thần chứa nguồn sinh lực diệu kỳ. Đây còn được coi là thứ làm nên bình đựng tiên đan của Thái Thượng Lão Quân và rượu trường sinh của Thọ Tinh ở trong thần thoại phương Đông. Vậy nên tượng là biểu trưng cho sức khỏe dồi dào, sự trường thọ mà con người luôn hướng đến. Trong thuật phong thủy thì tượng là biểu trưng cho trời và đất là hai thể Dương và Âm cùng phát triển hài hòa của vạn vật. Nên tượng cũng có chính khi và sinh khí dồi dào để hỗ trợ con người phòng và chữa bệnh, nâng cao sức khỏe đạt được trường thọ.

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Để tượng gỗ Hồ Lô phát huy tác dụng tích cực lên sức khỏe con người thì nên đặt hay treo tượng ở phòng khách tại hướng Đông. Tượng cũng nên treo ở đầu giường của người cao tuổi và người ốm bệnh. Khi đi thăm người ốm có thể mang tượng làm quà với ý mong người nhận nhanh hồi phục.

Tượng gỗ Voi

Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy đang rất được yêu thích hiện nay. Hình tượng loài Voi chính là biểu trưng cho sức mạnh thể chất và sự trường thọ. Nên tượng gỗ truyền tải thông điệp về ước mong cuộc sống được khỏe mạnh, trường thọ của con người dành cho bản thân và gia đình. Trong thuật phong thủy thì tượng cũng có chính khí và sinh khí, vượng khí rất mạnh mẽ để hỗ trợ con người phòng tránh bệnh tật, nâng cao sức khỏe đạt trường thọ.

Top 10 tượng gỗ phong thủy giúp đem lại sức khỏe, trường thọ

Tượng gỗ con Voi muốn phát huy sức mạnh phong thủy lên mặt sức khỏe của con người thì nên đặt ở phòng khách hướng nhìn về phương Đông. Tượng đặc biệt thích hợp đặt trong phòng trẻ nhỏ với ý nghĩa chúc cho đứa trẻ mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh giỏi giang.

Kết luận

Có được cuộc sống khỏe mạnh trường thọ luôn là điều mong mỏi tha thiết của con người dành cho bản thân và gia đình. Ngày nay khi điều kiện sống ngày càng có ảnh hưởng xấu lên sức khỏe con người. Thì chúng ta càng nỗ lực tìm kiếm biện pháp phòng và chữa bệnh, nâng cao sức khỏe và hy vọng đạt được trường thọ. Ngoài các biện pháp theo y học thì con người còn đặc biệt chú trọng các biệt pháp phong thủy để thực hiện tốt việc đó. Một trong những biện pháp phong thủy được người Việt ưa chuộng hiện nay là sử dụng các tượng gỗ  có sức mạnh phong thủy giúp đem đến sức khỏe, trường thọ. Hy vọng những gì bài viết cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn và sử dụng tượng gỗ phong thủy một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này. Xin mời bạn ghé thăm cơ sở sản xuất Tượng Gỗ Mỹ Nghệ Cường Phong ở Hà Nội để tự tay chọn mẫu tượng ưng ý, đối với những khách hàng ở xa, các bạn có thể theo dõi và cập nhật sản phẩm, giá cả chi tiết qua hệ thống website: tuonggomynghe.com. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn. Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm Tượng Gỗ Phong Thủy trường thọ chất lượng, giá cả cạnh tranh hấp dẫn cùng chế độ hậu mãi tuyệt vời. Liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Có thể bạn quan tâm :

 

 

Bài viết mới cập nhật: