Mách bạn cách bày trí Tượng Gỗ hình rồng trong nhà đúng phong thủy

Trong phong thủy Rồng được xem là một trong tứ linh đem lại khả năng trấn trạch cao. Do đó nhiều gia đình thích chọn loại loài linh vật này để chưng trong nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lý do vì sao lại chưng Tượng Gỗ mỹ nghệ này. Đồng thời cách bày trí Tượng Gỗ hình rồng ra sao cho đúng đâu nhé!. Sở dĩ việc lựa chọn vị trí rất quan trọng bởi nó quyết định đến tài lộc cho gia chủ. Vì vậy để giúp mọi người có thể hiểu hơn về những vấn đề này , hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Vì sao Tượng Gỗ hình Rồng lại được nhiều người lựa chọn để chưng

Bên cạnh Tượng Gỗ Thần Tài, Quan Công…thì Tượng Gỗ hình rồng là một trong những sự lựa chọn của đa số nhiều người. Không chỉ phong phú trong chất liệu mà còn đa dạng về thiết kế. Vậy lý do gì khiến chúng lại được yêu thích đến vậy?.

Tượng Gỗ hình rồng đem lại giá trị thẩm mỹ cao

” Đẹp – độc” chính là lý do của nhiều người khi giải thích nguyên nhân lại lụa chọn Tượng Gỗ hình rồng mà không phải những bức tượng phong thủy khác. Rồng là một con vật đi ra từ trong truyền thuyết và được xây dựng nên những hình ảnh. Không chỉ là biểu tượng của sức mạnh mà còn là sự quyền uy. Do vậy nó thường được các bặc vua chúa sử dụng thêu trên các trang phục.

Không đơn giản vài nét chạm trổ của người nghệ nhân là ra được sản phẩm chú rồng chân thực. Họ phải mất rất nhiều thười gian và vô cùng tỉ mỉ trong từng họa tiết. Do đó mỗi bức Tượng Gỗ hình rồng luôn là kiệt tác vô cùng độc và đẹp trong mắt người chơi.

Những đường nét uốn lượn cùng các nét chạm trổ chân thật đem đến cảm giác rất thật. Vì vậy sự xuất hiện của chúng trong nhà sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Bởi nó không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn mà có giá trị thẩm mỹ cao.

Vì vậy bên cạnh các vật dụng nội thất cao cấp phổ biến sử dụng trong nhà. Tượng Gỗ cao cấp này  là một trong những sản phẩm không thể thiếu được.

Tượng Gỗ hình rồng có ý nghĩa trong phong thủy

Không chỉ là một sản phẩm nội thất trang trí đẹp mà Tượng Gỗ này còn là một linh vật phong thủy. Nằm vị trí số một trong tứ linh của trời đất gồm ” Long – Ly – Quy – Phượng”. Nó chính là con vật được sinh ra từ sinh khí của trời và đất ch nên đem lại hiệu quả trấn trạch cao.

Theo các chuyên gia phong thủy việc bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ rồng trong nhà sẽ giúp gia chủ xua đuổi tà khí. Ngoài ra các nguồn năng lượng xấu không thể vào nhà quấy nhiễu bạn được.

Không những vậy nó còn là một linh vật có thể gọi thu hút tài lộc về cho bạn. Vì vậy các nhà doanh nhân hay kinh doanh thường hay lựa chọn nó để chưng.

Ngoài ra để cầu mong sức khỏe và bình an trong gia đình thì Tượng Gỗ hình rồng rất được ưa chuộng. Bởi nó có sức mạnh to lớn do đó bảo vệ ngôi nhà rất tốt.

Bạn sẽ vô cùng thú vị khi biết rằng Tượng Gỗ nghệ thuật này còn đem lại nhiều may mắn. Dù bạn là người kinh doanh hay làm việc nó cũng sẽ giúp bạn được như ý trong mọi việc.

Vị trí đặt Tượng Gỗ hình Rồng đem lại tài lộc cho gia chủ

 

Vị trí đầu tiên mà bạn nên đặt Tượng Gỗ hình rồng là ở nơi phòng khách. Bạn có thể lựa chọn vị trí bên phải hay bên trái tùy theo ý bạn. Đây đều là những hướng được xem là rất tốt trong phong thủy. Tượng Gỗ đặt vị trí này sẽ giúp bạn tránh khỏi những điều không hay. Đồng thời tạo nên sự vượng khí vô cùng tốt trong ngôi nhà của bạn.

Hãy lựa chọn một vị trí thông thoáng và sạch sẽ để đặt Tượng Gỗ hình rồng. Việc almf này sẽ giúp cho Tượng Gỗ phong thủy tạo ra nguồn năng lượng tốt bảo vệ cho bạn.

Loài rồng vốn là loài vật yêu nước do đó khi đặt tượng trong nhà thì ngoài vị trí bạn nên lựa chọn hướng đặt nữa nhé. Theo các chuyên gia phong thủy thì nên đặt Tượng Gỗ cao cấp  hướng về phương Bắc. Bởi hướng này thuộc mệnh Thủy cho nên đem lại hiệu quả trấn trạch cao.

Đặc biệt nếu nhà bạn ở gần sông hay hồ thì sẽ là một lợi thể tốt. Bạn nên xoay tượng về hướng có sông, hồ bởi nó sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn. Đây cũng là hướng giúp Tượng Gỗ hình rồng tạo ra khí vượng tốt cho gia chủ.

Xem thêm bài viết liên quan:

Những điều cấm kỵ khi chưng Tượng Gỗ hình rồng bạn nhất định phải nhớ

Là linh vật đại diện cho sức mạnh và uy lực cho nên bạn tuyệt đối không đặt tượng vào phía sau nơi bạn ngồi hay làm việc. Việc làm này sẽ khiến cho sức mạnh của rồng bị trấn áp và không có khả năng trấn trạch cao. Do vậy bạn sẽ không được bình an mà gặp nhiều chuyện xui xẻo.

Ngoài ra khi đặt tượng bạn nên tránh hướng về phòng ngủ hay phong bếp nhé. Bởi nó là linh vật thiêng liêng nếu bạn quay về những hướng này sẽ là phậm tội bất kính đấy. Do vậy sẽ không được linh bảo vệ và không đem lại sự may mắn.

Nếu bạn là người tuổi Tuất thì tuyệt đối không được chưng Tượng Gỗ hình rồng này. Lý do nó không hợp tuổi với những người tuổi này. Do đó nếu bạn không biết điều này sẽ khiến cho việc kinh doanh hay làm ăn buôn bán gặp vấn đề.

Đặc biệt chưng Tượng Gỗ này trong phòng làm việc bạn không được hướng nó vào chính diện mình ngồi. Bởi hướng phù hợp trong phong thủy của nó là hướng bắc hoặc hướng đông. Vì vậy nếu hướng trực diện vào bạn sẽ phá vỡ phong thủy và không thể hô tài gọi lộc.

Tạm kết

Như vậy Tượng Gỗ hình rồng ngoài giá trị thẩm mỹ ra còn đem lại hiệu quả cao trong phong thủy. Vì vậy để có được sức khỏe hay tài lộc thì vị trí cần phải phù hợp đấy. Đặc biệt bạn cũng cần phải nhớ tránh phạm phải những điều cấm kỵ khi chưng Tượng Gỗ này. Khi bạn hiểu đúng ý nghĩa và giá trị của Tượng Gỗ rồng thì nó sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong các dịp như tân gia hay khai trương công ty…cho bạn bè hay người thân.

Bài viết mới cập nhật: