Tượng Gỗ xá xị để ở đâu đem lại phong thủy tốt?

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình người Việt. Với việc sở hữu một bức Tượng Gỗ trong nhà có tác dụng cân bằng phong thủy rất tốt. Tùy vào sở thích người khác nhau mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một bức tượng ưng ý nhất. Ngoài ra có thể thấy rằng chất liệu của vật phẩm phong thủy này cùng rất đa dạng tùy vào túi tiền cũng như nhu cầu của từng gia đình. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao trong việc trấn trạch thì vị trí đặt tượng rất quan trọng. Vậy nếu bạn đang sở hữu một bức Tượng Gỗ xá xị quý hiếm thì nên đặt nó ở đâu?. Hãy theo dõi những thông tin sau  để có thể rước tài lộc về nhà cho gia đình mình nhé!

Vị trí nên đặt Tượng Gỗ xá xị để đem lại tài lộc

Chính giữa phòng khách

Theo các chuyên gia phong thủy mỗi gia đình chỉ có một cửa chính, tất cả mọi thứ đều phải đi từ của này để vào nhà. Do đó dù là điều xấu hay điều tốthay xấu cũng bắt đầu từ đây. Vì vậy dù là Tượng Gỗ xá xị hay Tượng Gỗ Thần Tài…đều lựa chọn vị trí này.

Thứ nhất ở vị trí chính giữa phòng khách Tượng Gỗ xá xị sẽ có tác dụng tạo thế cân bằng Âm dương ngũ hành mà không phá vỡ nó. Do đó thu hút nguồn năng lượng tốt từ bên ngoài vào mang sự thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra còn đem lại tiền tài đến với chủ nhân đang sở hữu nó nữa.

Thứ hai đối với các điều xấu hay những nguồn năng lượng yêu ma khó mà khó mà vào nhà bạn. Bởi sự bảo hộ vô cùng an toàn của Tượng Gỗ phong thủy trong nhà. Chúng sẽ tạo ra một nguồn năng lượng có khả năng xua đuổi tà ma ra ngoài. Do đó chủ nhân của ngôi nhà sẽ không gặp phải những điều không may mắn.

Việc đặt Tượng Gỗ cao cấp này trong phòng khách còn là sự thể hiện sự thành kính với vật phẩm linh thiêng. Mọi điều mong ước của gia chủ khi chọn Tượng Gỗ để trấn trạch hay cầu vận may đều được.

Đặt Tượng Gỗ xá xị trong phòng làm việc

Ngoài vị trí trang trọng tại chính giữa phòng khách thì phòng làm việc là nơi cũng rất phù hợp. Theo các chuyên gia phong thủy đây là một trong những nơi mà bạn cũng nên trấn áp những nguồn năng lượng xấu. Bởi nếu bạn là người kinh doanh Tượng Gỗ xá xị sẽ giúp tránh khỏi kẻ tiểu nhân hãm hại. Đồng thời việc làm ăn của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.

Với việc đặt một bức Tượng Gỗ phong thủy còn giúp cho bạn vô cùng tỉnh táo khi làm việc. Qua đó tránh việc đưa ra những quyết định không sáng suốt, ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra các chuyên gia còn cho thấy việc đặt Tượng Gỗ ở vị trí này còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ nữa đấy. Vậy bạn hãy lưu ý vị trí này khi có nhu cầu sử dụng tượng phong thủy nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ xá xị đặt vị trí sạch sẽ, cao ráo trong nhà

Dù bạn có chọn cho ngôi nhà mình loại Tượng Gỗ nào đi chăng nữa thì hãy lựa chọn vị trí trong nhà ở nơi cao ráo nhé. Việc làm này đảm bảo Tượng Gỗ không bị ẩm mốc khi đặt chúng ở dưới đất. Đồng thời tránh bất kính với vật phẩm linh thiêng khi chúng xuất hiện ở trong nhà.

Ngoài ra trong phong thủy Tượng Gỗ xá xị để ở nơi sạch sẽ không bị khuất tầm nhìn rất ốt, bởi nó có thể ngăn chặn các yếu tố xầu đi từ cửa chính vào và ngăn chặn chúng. Tượng Gỗ hóa giải những điều không hay và mang lại tiền tài cho gia chủ. Bạn sẽ rất yên tâm về sức khỏe của gia đình mình khi có Tượng Gỗ ở trong nhà.

Vị trí cấm kị Tượng Gỗ xá xị tuyệt đối không nên đặt

Đặt Tượng Gỗ xá xị trong phòng ngủ

Tượng Gỗ là vật dùng trong phong thủy nhằm trấn trạch và tránh những điều xấu. Chính vì vậy việc bạn đặt nó trong phòng ngủ không tốt một chút nào. Việc này không những làm mất đi sự cân bằng của Âm dương ngũ hành mà còn gây tai ương.

Bạn nên biết rằng phòng ngủ là chốn riêng tư tình cảm của mỗi cặp vợ chồng, đây không gọi là nơi linh thiêng. Vì vậy nếu vô tình phạm phải điều này bạn sẽ mắc tội bất kính với vật phẩm phong thủy. Do đó cầu vận may tài lộc đâu không thấy mà đã thấy bạn gặp những chuyện không hay rồi.

Vì vậy bạn hãy nhớ đây là vị trí tuyệt đối không nên đặt Tượng Gỗ xá xị. Hãy cân nhắc thật kĩ hoặc hỏi ý kiến của những chuyên gia phong thủy khi muốn đặt tượng nhé.

Đặt Tượng Gỗ xá xị trong phòng vệ sinh

Đây là nơi có thể nói là rất cấm kị mà bạn chớ dại mà đặt Tượng Gỗ xá xị đấy. Không những làm mất đi giá trị của bức Tượng Gỗ cao cấp mà còn gây ảnh hưởng phong thủy. Những yếu tố tà ma ngoại đạo sẽ dễ dàng vào nhà bạn bởi thiếu sự trấn giữ của Tượng Gỗ ở vị trí cần thiết.

Bạn đang sửa nhà và vội vàng bỏ đại bức Tượng Gỗ trong nhà vệ sinh. Dù lý do gì thì bạn cũng phạm bất kính và làm mất đi khả năng trấn trạch. Vì vậy để đem lại phong thủy tốt cho ngôi nhà bạn nên tuyệt đối tránh xa nơi này.

Đặt Tượng Gỗ xá xị dưới nền đất

Tượng Gỗ xá xị hình Quan Âm bồ tát hay Tượng Gỗ Di Lặc…luôn mang lại may mắn và bình an cho gia đình bạn. Chính vì vậy đặt tượng ở vị trí dưới mặt đất không những bất kính mà còn không tốt nữa.

Việc bị che khuất tầm nhìn bởi đặt ở vị trí quá thấp dẫn đến kahr năng trấn trạch thấp. Khi các nguồn nang lượng xấu đi từ ngoài vào sẽ không bị ngăn chặn bởi Tượng Gỗ phong thủy không được đặt chính giữa trung tâm. Do đó chúng sẽ tha hồ gây quấy nhiễu gia đình và làm nên những chuyện không may.

Vì vậy bạn nên nhớ đặt Tượng Gỗ xá xị trên một chiếc kệ cách mặt đất tầm 1m nhé. Không những giá trị của Tượng được đảm bảo mà còn đem lại hiệu quả phong thủy cao.

Hy vọng với bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin cần thiết khi muốn đặt Tượng Gỗ xá xị trong nhà. Không những làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn hiệu quả trong việc hô tài gọi lộc về. Qua đó không những giúp gia chủ thịnh vượng mà còn gặp mọi điều bình an trong cuộc sống nữa nhé.

Bài viết mới cập nhật: