Bí quyết thẩm định Tượng Gỗ cao cấp bạn nên biết

Với độ bền cao cùng mẫu mã đẹp Tượng Gỗ ngày nay đang trở thành một thú chơi phổ biến. Ngoài ra nó còn là một món quà vô cùng ý nghĩa cho người thân hay bạn bè. Vậy để có thể mua đúng Tượng Gỗ cao cấp có chất lượng cao thì bạn nên làm gì?. Đây cũng chính là câu hỏi của rất nhiều người bởi Tượng Gỗ giả hiện nay rất nhiều. Không những đánh lừa người mua từ mẫu mã cho đến chất liệu, do vậy bạn khó mà phân biệt được. Sau đây là bí quyết giúp bạn thẩm định Tượng Gỗ cao cấp để tránh mất tiền oan nhé!

Thẩm định Tượng Gỗ cao cấp đảm bảo chất lượng tốt

Chất lượng gỗ của Tượng Gỗ cao cấp

Tượng Gỗ là một trong những hành mộc đem lại sự cân bằng trong phong thủy của nhiều gia đình. Chính vì vậy khi lựa chọn người mua thường đặt ra tiêu chí đẹp và hợp tuoir của chủ nhân ngôi nhà. Tuy nhiên để có thể gọi là một bức Tượng Gỗ cao cấp thì chất lượng của nó phải tốt.

Với những người chơi Tượng Gỗ lâu năm thì gỗ tốt thì mới đem lại độ bền cao và làm nên giá trị cho bức tượng. Ngoài ra còn phải kể đến theo thời gian tượng sẽ không bị nứt hay biến dạng so với trước.

Gỗ càng tốt và càng lâu các vân gỗ sẽ hiện ra độc đáo và đẹp mắt vô cùng. Không những vậy nó sẽ không bị ảnh hưởng gì khi bị va đập mạnh trong quá trình vận chuyển. Đây chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời để làm nên giá trị của Tượng Gỗ cao cấp.

Chính vì những lý do trên mà khi thẩm định giá trị của Tượng Gỗ mỹ nghệ thì bạn nên kiểm tra thật kĩ chất lượng gỗ của sản phẩm nhé. Thật không may nếu  bạn mua làm quà cho người khác mà gặp phải một bức Tượng chất lượng kém.

Đường nét chạm trổ của Tượng Gỗ cao cấp

Không phải sản phẩm mỹ nghệ nào cũng giống nhau về hình thức đâu nhé! Nếu bạn là người tinh ý sẽ nhận ra sự khác biệt ở đường nét chạm trổ trên các bức Tượng Gỗ. Các bức Tượng Gỗ cao cấp bao giờ cũng giá rất đắt bởi sự công phu trong chế tác tượng.

Không những vậy đường nét trên Tượng Gỗ được các nghệ nhân điêu khắc vô cùng tỉ mĩ khi chạm trổ. Do đó các đường nét và sắc thái trên sản phẩm này vô cùng sinh động và rất có hồn. Đây là một trong những yếu tố không phải tượng gỗ nào trên thị trường cũng có.

Đặc biệt đường nét trên bức tượng cao cấp trông bay bỏng hơn so với tượng gỗ bình thường. Vì vậy để có bức Tượng Gỗ cao cấp cần đảm bảo đẹp và kỹ thuật cao về chạm trổ.

Xem thêm bài viết liên quan:

Giá thành của Tượng Gỗ cao cấp

Giá trị củaTượng Gỗ còn nằm ở giá thành của nó được bán ra trên thị trường. Thông thường một bức Tượng cao cấp giá thường cao hơn rất nhiều so với những loại tượng bình thường khác. Bởi nó được làm ra từ chất lượng gỗ tốt nhất và được gia công bởi người thợ giỏi. Do đó mà bạn sẽ có được những tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao nhất.

Vì vậy một bức tượng có giá thành rẻ không thể goi là một bức Tượng Gỗ nghệ thuật cao cấp được. Cho nên nếu bạn được quảng cáo tượng gỗ giá thành rẻ mà rất cao cấp thì đừng vội tin. Bởi giá rẻ bao giờ cũng đi kèm với chất lượng không như ý muốn của người mua. Có thể sau khi bạn mua về Tượng Gỗ sẽ nhanh chóng bị nứt hay bị mối mọt tấn công dễ dàng.

Sử dụng Tượng Gỗ cao cấp bạn nên chú ý điều gì?

Vị trí

Tượng Gỗ cao cấp ngoài là nội thất trang trí cho ngôi nhà còn là vật phong thủy rất tốt. Cho nên khi bạn muốn phát huy tác dụng của nó thì hãy tìm hiểu vị trí để đặt nó. Không phải vị trí nào cũng phù hợp để có thể đặt Tượng Gỗ.

Bạn phải mất một số tiền lớn để có bức Tượng Gỗ cao cấp vì thế hãy quan tâm nó. Đồng thời lựa chọn cho nó một vị trí thật xứng đáng với giá trị của nó nhé.

Hãy lựa chọn ở những nơi mà mọi người có thẻ nhìn thấy được bức Tượng Gỗ. Bạn sẽ vô cùng hãnh diện khi có một bức tượng độc và lạ ngay trong ngôi nhà cuarminhf khi khách đến chơi.

Không nên để Tượng Gỗ cao cấp ở ngoài trời, nơi có nhiều ánh nắng. Bởi dưới nhiệt độ quá cao và tiếp xúc trong thười gian dài Tượng Gỗ rất dễ bị biến đổi màu sắc. Như vậy sẽ không giữ được thần thái của bức Tượng Gỗ như lúc ban đầu mua về.

Tốt nhất bạn nên nhờ đến các chuyên gia phong thủy để có thể lựa chọn hướng để Tượng Gỗ có thể hô tài gọi lộc về. Đồng thời đem lại nhiều may mắn cho gia chủ và xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo. Đây chính là sự bảo hộ an toàn mà Tượng Gỗ cao cấp này mang lại cho bạn. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Vệ sinh lau chùi hàng ngày

Đây là công việc mà bạn nên làm khi có một bức Tượng Gỗ nghệ thuật cao cấp nhé. Bởi ngoài giá thành đắt ra nó còn là một vật phẩm phong thủy không phải ai cũng có.

Để Tượng Gỗ nghệ thuật luôn đẹp mắt thì bạn hãy vệ sinh lau chùi hàng ngày sạch sẽ. Bởi một bức tượng dù có đẹp đến đâu nhưng bẩn thỉu thì chẳng khác gì một vật không có giá trị. Do đó để không gây lãng phí và mất đi giá trị của Tượng Gỗ bạn hãy nhớ lưu ý.

Không những vậy việc bạn bỏ rơi không quan tâm đến Tượng Gỗ đôi khi sẽ làm mất đi giá trị phong thủy. Do đó không những hiệu quả trấn trạch thấp mà tài lộc cũng chẳng dễ dàng đến với bạn.

Vì vậy vệ sinh thường xuyên chính là sự tôn kính vật phẩm phong thủy khi được đặt trong nhà. Nếu bạn là người có quan niệm tâm linh thì việc bạn quan tâm đến Tượng Gỗ sẽ có được những điều mình mong muốn.

Hy vọng với những thông trên đã giúp bạn có được bí quyết thẩm định Tượng Gỗ cao cấp chính xác nhất. Do đó sẽ có thể lựa chọn làm món quà ý nghĩa mỗi khi có cơ hội. Đây là vật phẩm phong thủy vô cùng có ích trong nhà với khả năng trấn trạch tuyệt vời.

Bài viết mới cập nhật: