Các mẫu Tượng Gỗ Quan Công đẹp hiện nay bạn nên biết

Đồ gỗ mỹ nghệ ngày nay đã trở thành vật dụng nội thất phổ biến. Gỗ không những dùng để làm tủ hay bàn ghế mà ngay cả Tượng phong thủy. Tượng Gỗ nghệ thuật ngoài làm đẹp cho ngôi nhà ra còn có giá trị lớn về mặt trấn trạch. Chính vì vậy nó là món quà vô cùng ý nghĩa khi tân gia hay khai trương công ty. Với mẫu mã đa dạng và phong phú bạn có thể lựa chọn Tượng Gỗ Quan Công hay Thần Tài…Những bức tượng này đều có khả năng trấn trạch lớn. Vậy nếu người dùng yêu thích Tượng Gỗ Quan Công thì có những mẫu nào đang hot hiện nay?. Đồng thời chúng có ý nghĩa ra sao?. Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

Xem thêm:

Tượng Gỗ Quan Công đẹp, được nhiều người lựa chọn

Bạn sẽ như lạc vào một rừng trời của các pho tượng, bạn không biết đâu là mẫu tượng mới đang hot hiện nay?. Bạn hãy đừng lo đã có chúng tôi giúp bạn, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được mẫu tượng mới nhất hợp với  xu thế thời thượng nhất. Nếu bạn muốn có bức Tượng Gỗ Quan Công, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn ngay. Sau đây là những mẫu Tượng Gỗ Quan Công đang được nhiều người tìm mua bạn có thể lựa chọn.

Tượng Gỗ Quan Công cưỡi ngựa

Quan Công là một trong nững nhân vật trong ” Tam Quốc Diễn Nghĩa” được người dân Trung Quốc rất yêu mến. Vì vậy họ rất yêu thích các sản phẩm liên quan tới ông trong đó có Tượng Gỗ. Tượng Gỗ Quan Công cưỡi ngựa được gắn với câu chuyện chứng minh sự trung nghĩa của mình với Trương Phi. Quan Công phải cưỡi ngựa chém đầu Sái Dương để anh em đoàn tụ.

Đây là một trong những hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Đẹp không chỉ ở nghệ thuật mà còn có ý nghĩa của nó trong đó. Với hình ảnh ngựa xích thố mạnh mẽ, gương mặt hùng dũng bức tượng này rất thích hợp khi để chưng trong nhà.

Tượng Gỗ Quan Công cưỡi ngựa đem lại hiệu quả trấn trạch cao trong phong thủy. Đồng thời nó còn giúp xua đuổi các yếu tố tà đạo có thể vào nhà.

Tượng Gỗ Quan Công ngồi đọc sách

Bức Tượng Gỗ này rất thích hợp để chưng trong phòng khách hay làm việc. Nhất là rất thích hợp với những người kinh doanh hay lãnh đạo. Bởi nó tượng trưng cho sự sáng suốt và sự kiên định giống như Quan Công vậy.

Nếu như Quan Công đối diệ với nhan sắc của hai nàng nhị kiều nhưng không hề lay động. Sự kiên định và trung thành của ông thể hiện qua hành động châm đèn ngồi đọc sách. Hành động cảu Quan Công đã khiến cho Tào Tháo vô cùng nể phục và càng mong muốn thu phục Quan Công về trướng của mình.

Như vậy nếu bạn chưng bức Tượng Gỗ mỹ nghệ này trong nhà sẽ giúp trấn trạch. Ngoài ra nó còn giúp cho bạn có thể đưa ra những quyết định vô cùng chính xác. Đồng thời còn tránh khỏi sự hãm hại của kẻ tiểu nhân.

Tượng Gỗ Quan Công cầm đao

Quan Công trong tác phẩm của La Quán Trung được xây dựng là một mãnh tướng. Vật luôn đi theo bên mình không thể tách rời chính là thanh long đao. Hình ảnh này khiến cho nhiều kẻ địch khi nhìn thấy Quan Công đều rất sợ hãi.

Vì vậy trong phong thủy người ta rất thích Tượng Gỗ Quan Công này. Bởi theo họ Tượng Gỗ phong thủy nhìn càng dữ thì khả năng trấn trạch rất cao. Do đó mỗi gia đình Việt sự xuất hiện của bức tượng này không hiếm. Nó thể hiện khí phách của bậc anh hùng đồng thười giúp gai chủ tránh khỏi những điều không hay.

Do đó đem lại sự bình yên cho bạn cũng như các thành viên trong nhà. Như vậy việc sở hữu Tượng Gỗ Quan Công rất có ích trong phong thủy đúng không nào?.

Tượng Gỗ Quan Công múa đao

Người nghệ nhân đã vô cùng khéo léo khi tạo ra những đường nết trên khuôn mặt Quan Công. Ngoài ra hình tượng Quan Công múa võ là một trong những tư tế vô cùng đẹp. Vì vậy người điêu khắc rất tỉ mĩ trong từng chi tiết điêu khắc.

Tượng Gỗ Quan Công múa đao đem lại cái nhìn sống động và giá trị phong thủy cao. Việc đặt Tượng Gỗ cao cấp này trong phòng khách sẽ cho thấy chủ nhân là một người vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời luôn là người luôn sắn sàng và chủ động trong mọi hoàn cảnh.

Người ta chưng mẫu Tượng Gỗ trong nhà nhằm bảo hộ ngôi nhà tốt hơn. Không những vậy có thể giúp đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Địa chỉ mua Tượng Gỗ Quan Công uy tín nhất

Hiện nay việc sử dụng Tượng Gỗ Quan Công để trấn trạch rất phổ biến. Vì vậy để đáp ứng như cầu này rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ ra đời. Mục đích không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có tác dụng lớn trong phong thủy. Vì vậy với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu sẽ không khó khăn gì để bạn có thể lựa chọn.

Để có được một bức Tượng Gỗ đẹp và đảm bảo không bị nứt hay cong vênh sau sử dụng. Ngoài việc bạn phải mua chất liệu gỗ tốt ra thì nơi mua cũng rất quan trọng đấy nhé!. Không phải đơn vị nào bạn cũng có thể lựa chọn bởi sẽ có những nơi có giá cả chênh lệch và không tránh khỏi chất lượng kém. Vì vậy tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể bỏ đồng tiền của mình ra một cách xứng đáng và nhận lại sản phẩm ưng ý nhất.

Đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là đơn vị uy tín mà bạn nên lựa chọn. Ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả các loại Tượng Gỗ  khác nhau trong đó có Tượng Gỗ Quan Công. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng. Đồng thời luôn đảm bảo về chất lượng sau thời gian sử dụng. Tượng Gỗ không bị biến dạng hay mối mọt tấn công.

Ngoài ra giá thành ở đơn vị này luôn đảm bảo vưới khách hàng. Bởi giá luôn theo mặt bằng chung của thị trường. Vì vậy ngoài những bức Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp bạn sẽ yên tâm về giá.

Tạm kết

Tượng Gỗ Quan Công là một trong nhũng bức tượng có giá trị phong thủy. Chính vì vậy khi có sự xuất hiện của nó trong nhà hay phòng làm việc bạn sẽ vô cùng yên tâm. Đồng thời Tượng Gỗ nghệ thuật này rất đa dạng trong mẫu mã để bạn lựa chọn. Tượng Gỗ Quan Công cầm đao hay cưỡi ngựa…đều có hiệu quả trấn trạch giống nhau. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn theo yêu thích của mình là được. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có được một vật phẩm phong thủy đẹp và hài lòng nhất.

Bài viết mới cập nhật: