Khó hay dễ trong việc khai quang điểm nhãn cho Tượng Gỗ Quan Công ?

Tượng Gỗ là một trong những nội thất được sử dụng phổ biến trong phong thủy. Ngoài giá trị thẩm mỹ ra thì nó có hiệu quả trong việc trấn trạch. Đồng thời theo nhiều chuyên gia phong thủy việc sở hữu Tượng Gỗ phong thủy sẽ gặp nhiều may mắn. Chính vì vậy mà người Việt chúngta đã quá quen thuộc với sản phẩm này. Trong đó Tượng Gỗ Quan Công có khả năng bảo hộ cho gia đình bạn lớn nhất. Vì thế rất được nhiều người lựa chọn để chưng trong nhà. Vậy muốn phát huy tác dụng của Tượng Gỗ có cần phải khai quang điểm nhãn không?. Hay việc khai quang khó hay dễ?. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Có cần phải khai quang điểm nhãn Tượng Gỗ Quan Công?

Người Việt chúng mỗi khi rước Tượng Gỗ phong thủy về thường có thủ tục khai quang điểm nhãn. Đây được xem là thủ tục để cho vật phẩm phong thủy nhận chủ và có phần linh trong bức tượng. Việc khai quang chúng ta hay thường thấy diễn ra khi rước Tượng Gỗ Thần Tài hay thổ địa. Người ta quan niệm khai quang điểm nhãn sẽ giúp cho Tượng Gỗ trở nên linh hơn.

Vậy với Tượng Gỗ Quan Công có cần phải khai quang điểm nhãn không?. Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi muốn rước Tượng Gỗ vào nhà. Cũng giống như các bức Tượng Gỗ phong thủy khác đây cũng là một bức tuuwongj đem lại khả năng trấn trạch rất lớn.

Tuy nhiên để Tượng Gỗ cao cấp này có tể phát huy tác dụng của nó thì cần đến việc khia quang. Nếu như chúng ta chỉ đem nó về và đơn giản để chưng thì nó chỉ sẽ là một bức tượng bình thường. Nó sẽ không có giá gì về việc đem lại may mắn hay bảo hộ cho ngôi nhà của bạn.

Chính vì vậy việc khai quang điểm nhãn Tượng Gỗ Quan Công nhất định bạn không nên bỏ qua. Nó sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn đâu.

Xem thêm bài viết liên quan:

Cách khai quang điểm nhãn cho Tượng Gỗ Quan Công đơn giản

Nếu bạn là người sành chơi về Tượng Gỗ thì việc khai quang này sẽ rất đơn giản đối với bạn. Tuy nhiên nếu bạn là người mới bắt đầu thì nó cũng không hề dễ. Khai quang điểm sáng cho Tượng Gỗ phong thủy có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tìm được vô số những hướng dẫn cụ thể cho việc khai quang này.

Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy khó quá thì có thể mời thầy làm lễ đến giúp đỡ. Còn nếu không bạn cũng có thể tựu làm ngay tại nhà một cách đơn giản như sau.

Chuẩn bị trước khi khai quang điểm sáng Tượng Gỗ Quan Công

Sau khi đã chọn cho mình một bức Tượng Gỗ phong thủy ưng ý nhất. Công việc của bạn trước khi khai quang đó chính là chọn được ngày và giờ tốt để rước Tượng Gỗ về nhà. Việc lựa chọn ngày giờ tốt sẽ giúp bức tượng mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình mình. Đây là một trong những quan niệm lâu đời của người Việt từ xưa.

Nếu bạn đã chọn được ngày và giờ rước Tượng Gỗ Quan Công về, sẽ là thỉnh ngài về. Tuy nhiên bạn hãy nhớ hãy dùng một tấm vải điều đỏ che mắt bức tượng rồi mới đưa vào nhà nhé. Theo nhiều người việc che kín sẽ giúp cho sau khi bỏ bức điều ra thì sẽ thấy được duy nhất chủ nhân của nó. Vì vậy sẽ đem lại may mắn cho người đầu tiên mà nó nhìn thấy.

Tiếp theo bạn hãy chuẩn bị 3 nén hương, 1 dĩa hoa quả, hoa, 3 chén nước nhỏ. Đây sẽ là những thứ  sẽ cần cho ngày khai quang cho Tượng Gỗ Quan Công.

Tiến hành khai quang điểm nhãn cho Tượng Gỗ Quan Công

Vào ngày tiến hành khai quang cho Tượng Gỗ Quan Công bạn hãy nhớ chuẩn bị một bài khấn. Bài khấn này bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn tùy bạn. Tuy nhiên nó cần phải  cung cấp đầy đủ các thông tin về chủ nhân sở hữu bức tượng.

Tiếp theo hãy bày trí sẵn các thứ đã chuẩn bị lễ vật từ trước ra chiếc bàn để bức tượng. Lúc này bạn chỉ cần cầm 3 cây nhang và khấn theo những gì đã soan sẵn. Lời khấn có đem lại hiệu quả khai quang hay không sẽ phụ thuộc vào tấm lòng của bạn.

Cuối cùng sau khi việc khấn kết thúc bạn chỉ cần tháo tấm vải điều trước mặt bức tượng ra. Sau đó dùng chiếc gương chuẩn bị sẵn xoay quanh Tượng Gỗ 3 vòng theo chiều kim đồng hồ là được. Như vậy việc kahi quang điểm nhãn cho Tượng Gỗ Quan Công đã hoàn tất.

Có thể thấy rằng việc khai quang điểm nhãn cho Tượng Gỗ phong thủy cũng không quá đúng không nào?. Vì vậy để có được một bức Tượng Gỗ có giá trị phong thủy tốt. Đồng thời có thể  đem lại tài lộc thì bạn hãy nhớ làm việc này nhé.

Tượng Gỗ Quan Công sau khi khai quang có tác dụng gì trong phong thủy

Sau khi được khai quang bức tượng sẽ trở nên rất linh thiêng vị có thần linh ngự vào. Chính vì vậy nó sẽ đem lại hiệu quả trấn trạch cho ngôi nhà của bạn trước những điều không hay.

Ngoài ra nó còn giúp bảo hộ cho gia đình bạn. Giúp bạn và những người thân luôn được khỏe mạnh, đồng thời luôn được bình an trong cuộc sống.

Một trong những tác dụng tiếp theo của Tượng Gỗ Quan Công đó chính là mang lại may mắn cho gia chủ. Công việc kinh doanh hay làm ăn của bạn sẽ vô cùng thuận lợi khi có ngài bảo trợ.

Việc để Tượng Gỗ này trong phòng khách còn giúp tạo sự vượng khí cho ngôi nhà. Gia chủ có thể làm ăn thịnh vượng và luôn được quý nhân phù trợ và giúp đỡ.

Không những vậy việc để Tượng Gỗ Quan Công trong bàn làm việc sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo. Bên cạnh đó còn tránh khỏi sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân.

Như vậy việc chọn cho mình một bức Tượng Gỗ phong thủy ưng ý rất cần thích. Đồng thời muốn vật phẩm mà mình lựa chọn có thể đem lại điều mong muốn thì bạn cần phải khai quang điểm nhãn cho nó nữa. Như vậy không chỉ có một bức Tượng Gỗ mỹ nghệ đẹp mà bạn còn mang lại hiệu quả cao trong cân bằng âm dương ngũ hành. Ngoài Tượng Gỗ Quan Công đối với các Tượng Gỗ khác thì khai quang điểm nhãn gần giống nhau. Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc khai quang Tượng Gỗ.

Bài viết mới cập nhật: