Tượng Gỗ Quan Công đặt sao cho đúng với phong thủy

Từ xưa cho đến nay phong thủy luôn là yếu tố rất quan trọng. Bạn không thể bỏ qua khi bạn xây nhà hay chọn nơi để ở. Theo nhiều người nếu nhà bạn không có phong thủy tốt sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều thứ. Bên cạnh gặp các vấn đề về sức khỏe còn ảnh hưởng đến việc làm ăn của bạn nữa. Chính vì vậy ngoài chọn hướng nhà ra thì các vật phẩm phong thủy rất được nhiều người lựa chọn. Trong đó Tượng Gỗ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để tạo thế cân bằng âm dương trong nhà. Vậy nếu bạn chọn Tượng Gỗ Quan Công để chưng thì phải đặt ra sao để đảm bảo phong thủy. Hãy theo dõi những thông tin ngay sau đây nhé!

Cách đặt Tượng Gỗ Quan Công sao cho đúng phong thủy trong nhà

Theo các chuyên gia phong thủy việc sử dụng Tượng Gỗ có vai trò rất quan trọng. Bởi Gỗ thuộc hành mộc do đó tạo nên thế cân bằng âm dương ngũ hành tốt. Vì vậy mà ngôi nhà của bạn sẽ được bảo hộ an toàn trước những năng lượng xấu. Tuy nhiên không phải ai cũng đặt Tượng Gỗ phong thủy này đúng đâu nhé!. Bởi nếu đặt sai hướng sẽ không thể mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Sau đây để giúp cho mọi người đơn giản hơn trong việc chưng tượng, hãy theo dõi thông tin sau:

Tượng Gỗ Quan Công nên đặt ở vị trí gần với cửa chính

Thông thường mỗi nhà chỉ có một cửa chính duy nhất để vào nhà. Do đó nếu bạn chọn vị trí này sẽ làm cho người xem có thể nhìn thấy được bức tượng. Đồng thười theo nguyên tắc vận hành chung chúng at đã biết ngoài tài lộc đi vào nhà theo hướng này ra thì còn có những yếu tố tà đạo. Chính vì vậy nếu bạn đặt Tượng Gỗ nghệ thuật này ở vị trí này sẽ giúp thu hút tài lộc đến nhà. Đồng thời có thể ngăn chặn những yếu tố không hay vào nhà.

Việc để Tượng Gỗ ở vị trí trung tâm của nhà sẽ đem lại hiệu quả trấn trạch cao. Bạn sẽ không lo mình sẽ gặp những điều tiếng không hay từ bên ngoài. Không những vậy bạn còn tránh được kẻ tiểu nhân có thể hãm hại công việc kinh doanh hay sự nghiệp của mình.

Ngoài ra vị trí này Tượng Gỗ còn giúp tạo ra nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà. Vì thế mà bạn và những người thân trong nhà luôn được bình an và gặp nhiều may mắn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Quan Công nên đặt ở vị trí trên cao

Vì sao chúng ta không nên đặt Tượng Gỗ Quan Công ở dưới đát?. Đây là câu hỏi của rất nhiều người không riêng gì bạn. Trong phong thủy Tượng Gỗ là vật phẩm linh thiêng vì vậy nếu để dưới đát chính là sự bất kính với các thần linh.

Để Tượng gỗ Quan Công ở vị trí cao chính là sự tôn trong vật phẩm phong thủy. Đồng thời còn đảm bảo đem lại hiệu quả trấn trạch cao. Bởi bạn có thể thấy rằng nếu đặt Tượng Gỗ ở vị trí cao sẽ giúp cho bức tượng có tầm nhìn bao quát. Chính vì vậy có thể ngăn chặn được những điều xấu vào nhà gây quấy nhiễu gia đình bạn.

Ngoài ra đặt Tượng Gỗ cao cấp này ở vị trí trên cao sẽ giúp tạo ra được nguồn năng lượng tốt. Qua đó giúp cho phong thủy nhà bạn được cân bằng tránh những điều không hay.

Tượng Gỗ Quan Công nên đặt trên bàn làm việc

Ngoài những nơi như gần với cửa chính hay phòng làm việc bạn cũng có thể đặt Tượng Gỗ trên bàn làm việc ở nhà. Theo các chuyên gia phong thủy nếu để trên bàn làm việc sẽ giúp cho người sở hữu thành công trong sự nghiệp. Không những may mắn trong kinh doanh mà còn cả gặp được nhiều đối tá làm ăn uy tín.

Đồng thời đặt Tượng Gỗ Quan Công trên bàn còn giúp cho bạn tránh khỏi sự quấy phá của tiểu nhân. Ngoài ra còn mang đến sức khỏe cho bạn nữa đấy.

Đặt Tượng Gỗ mỹ nghệ này trên bàn làm việc sẽ giúp bạn tỉnh táo cũng như tinh thần cảnh giác cao hơn. Do đó luôn đưa ra những quyết đinh đúng đắn trong công việc hay kinh doanh.

Những điều cấm kỵ cần tránh khi chưng Tượng Gỗ Quan Công trong nhà

Chúng ta có thể thấy rằng phong thủy rất quan trọng với mỗi gia đình. Vì vậy ngoài biết cách chưng Tượng Gỗ Quan Công đúng phong thủy bạn cũng cần tránh những điều sau:

Không nên đặt Tượng Gỗ Quan Công ở bất kỳ vị trí nào mình thích

Không phải Tượng Gỗ sau khi mua về chúng ta muốn đặt đâu cũng được. Bởi để có thể đạt được hiệu quả phong thủy như ý bạn cần lựa chọn vị trí và hướng phù hợp.

Do đó nếu chẳng may bạn tùy tiện chọn đại một vị trí nào ở trong nhà để chưng. Điều này sẽ dẫn đến hiệu quả phong thủy đem lại không có cũng như tác dụng trấn trạch sẽ chẳng thể nào xảy ra.

Vì vậy khi mua Tượng Gỗ cao cấp này bạn nên luwu ý tránh phạm phải điều này. Bức Tượng Gỗ sẽ trở nên vô tác dụng và không thể hô tài gọi lộc được.

Không nên đặt Tượng Gỗ Quan Công ở vị trí qua thấp

Là một vật phẩm phong thủy linh thiêng cho việc đặt ở vị trí quá thấp hay dưới đất không nên chút nào. Đó chính là sự bất kinh đối với các thần linh khi được mang về nhà. Vì vậy bạn sẽ không được các thần bảo hộ và chắc chắn sẽ gặp những điều không hay.

Bởi ngoài phạm phải bất kính với thần linh ra bạn sẽ đánh mất tác dụng trấn trạch. Các yếu tố xấu có thể ra vào nhà bạn và gây đau ốm cho  gia chủ. Đây chính là một trong những điều cấm kỵ bạn phải nhớ không được quên.

Tạm kết

Như vậy không phải Tượng Gỗ phong thủy nào chúng ta cũng có thể đặt đâu cũng được. Do đó trước khi mua về để sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về nó. Đồng thời phải biết cách lựa chọn ví trí sao cho đúng phong thủy để tránh những điều cấm kỵ. Việc bạn đặt Tượng Gỗ Quan Công đúng phong thủy sẽ đem lại khả năng trấn trạch tốt. Ngoài ra gia đình bạn còn được thần bảo hộc cho nên luôn mạnh khỏe và thuận lợi. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp cho bạn đơn giản hơn trong việc tìm vị trí để chưng Tượng Gỗ trong nhà rồi nhé.

Bài viết mới cập nhật: