90% Tài xế thích đặt Tượng Gỗ Di Lặc trên xe ô tô

Hình ảnh Đức phật Di Lặc mập mạp cùng nụ cười hiền từ rất được nhiều người yêu thích. Không chỉ là những bức Tượng Gỗ đẹp, mà nó còn có giá trị thẩm mỹ lớn. Người ta tin rằng Tượng Gỗ Di Lặc để trong nhà sẽ giúp đem lại sự bình an cho gia đình bạn. Đồng thời nó còn mang sự may mắn và sung túc cho bạn nữa. Ngoài việc để chưng trong nhà người ta còn rất thích đặt chúng trên xe ô tô của mình. Vậy Tượng Gỗ Di Lặc có tác dụng gì mà các tài xế lại yêu thích đến vậy?. Bài viết sau chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!.

Tượng Gỗ Di Lặc có tác dụng gì khi để trong xe ô tô?

Nếu bạn là người không am hiểu về Tượng Gỗ thì khi nhìn thấy Tượng Gỗ này, chắc hẳn sẽ rất tò mò không biết nó có tác dụng gì?. Chuyện này cũng không có gì lạ!. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về bức Tượng Gỗ này cũng như ý nghĩa của nó.

Tượng Gỗ Di Lặc là nội thất trang trí đẹp trên xe

Chiếc xe của bạn sẽ rất bình thường nếu như không có một điểm nhấn đặc biệt. Không kể là hình thức bên ngoài mà cả bên trong chiếc xe. Bởi khi bạn mua xe về tất cả đồ dùng bên trong đã được thiết kế sẵn. Vì vậy để làm đẹp cho không gian bên trong, chắc hẳn bạn phải có gì đó thật đẹp.

Thay vì lựa chọn một chậu hoa nhỏ có thể bị đổ khi di chuyển thì việc chọn Tượng Gỗ rất thích hợp. Không chỉ đảm bảo được sự chắc chắn mà còn giúp làm đẹp cho chiếc xe của bạn. Với chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên cùng các đường vân gỗ đẹp đem lại sự sang trọng cho không gian xe của bạn.

Không những vậy Tượng Gỗ còn có độ bền rất cao và không hề mất đi giá trị. Vì vậy dù bạn có để nó 10 hay 20 năm thì nó vẫn luôn giữ được màu sắc nguyên vẹn.

Sở hữu một bức Tượng Gỗ Di Lặc ngồi hay đứng hình dáng đẹp sẽ khiến cho chiếc xe của bạn trở nên đẳng cấp. Không những vậy nếu ai bước chân lên xe bạn sẽ vô cùng ngưỡng mộ bạn nữa đấy.

Tượng Gỗ Di Lặc có tác dụng khử mùi hiệu quả

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xế yêu, chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc tìm ra cách để đánh bay những mùi hôi bên trong chiếc xe. Đó không chỉ là mùi của máy móc mà còn là mùi ẩm mốc lâu ngày tích tụ lại. Các mùi hôi này khó mà có thể đánh bay hoàn toàn được. Chính vì vậy việc đặt một bức Tượng Gỗ Di Lặc bằng gỗ hương hay bách xanh rất cần thiết.

Mùi thơm tự nhiên từ Tượng Gỗ hương hay bách xanh sẽ dễ dàng khử mùi hiệu quả. Do vậy luôn đem lại không gian trong lành và đầy hương thơm trong xe của bạn. Như vậy còn gì thú vị hơn khi lái xe thường xuyên nhưng lại vô cùng dễ chịu bởi mùi thơm của Tượng Gỗ Di Lặc mang lại.

Đặc biệt mùi thơm này rất khác biệt đối với người lái xe. Với Tượng Gỗ hương hay ngọc am…sẽ giúp bạn giảm bớt stress và căng thẳng trong quá trình lái xe. Vì vậy họ luôn có sự tập trung cao độ và làm chủ được tốc độ của mình.

Tượng Gỗ Di Lặc có giá trị phong thủy

Không chỉ mang lại hiệu quả phong thủy trong nhà mà khi đặt trên xe nó cũng rất tốt. Theo nhiều tài xế với khuôn mặt vui vẻ và hạnh phúc, Tượng Gỗ sẽ đem lại tinh thần tốt nhất cho tài xế trên mọi chặng đường. Ngoài ra Tượng Gỗ còn có tác dụng giúp người lái xe tránh được những tai nạn rủi ro. Do đó luôn được bình an và gặp nhiều may mắn.

Đặc biệt với những bức Tượng Gỗ Di Lặc cầm vàng hay kéo bao tiền còn giúp mang lại tài lộc. Vì vậy việc có Tượng Gỗ này trên xe còn giúp bạn có được sự sung túc và giàu sang.

Ngoài ra tài xế còn tin rằngTượng Gỗ Di Lặc còn có thể hóa hung thành cát. Vì vậy trên đường đi họ sẽ không gặp phải những tai nạn rủi ro gì.

Xem thêm bài viết liên quan:

Những lưu ý khi đặt Tượng Gỗ Di Lặc trên xe ô tô bạn cần biết

Khi đặt Tượng Gỗ Di Lặc trên xe bạn hãy nhớ không để khu vực quanh Tượng mất vệ sinh nhé. Bạn phải luôn đảm bảm vệ sinh sạch sẽ để không phạm bất kính với vật phẩm phong thủy. Có như vậy Tượng Gỗ này mới có thể đem lại may mắn và bình an cho bạn.

Ngoài ra trước khi đặt Tượng Gỗ Di Lặc trên xe bạn cần xem kỹ ngày và giờ tốt nhé!. Việc chọn ngày giờ tốt sẽ giúp bạn tránh khỏi những điều không hay cũng như được đức phật bảo vệ.

Hãy đặt Tượng Gỗ Di Lặc nhìn đối diện phía bạn để nó có thể giúp bạn luôn tỉnh táo. Không những vậy một vị trí cố định và chắc chắn để Tượng Gỗ không bị đỏ rất cần thiết. Bởi nếu bạn để Tượng Gỗ thường xuyên bị dịch chuyển thì sẽ không tốt cho phong thủy chút nào.

Tượng Gỗ Di Lặc để trên xe lâu ngày không tránh khỏi bị bụi bẩn bám vào. Vì thế bạn nên vệ sinh sạch sẽ Tượng Gỗ mỗi ngày. Tránh việc bỏ bê không quan tâm đến Tượng Gỗ Di Lặc sẽ phạm phải tội bất kính với Ngài. Do đó có thể gặp những điều không hay hoặc những rắc rối sẽ gặp trên đường đấy nhé!.

Không nên đặt Tượng Gỗ ở phía dưới ghế hay sau ghế xe…của bạn. Bởi việc làm này không chỉ không mang lại tác dụng phong thủy mà còn phản tác dụng của nó. Chính vì vậy bạn tuyệt đối phải tránh những vị trí này khi đặt Tượng Gỗ Di lặc trên xe của mình.

Tạm kết

Tượng Gỗ Di Lặc từ bàn tay khéo léo của người thợ đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ. Không chỉ là nôi thất đẹp trong nhà mà còn có giá trị phong thủy khi đặt trên xe. Ngoài đem lại may mắn và hạnh phúc thì nó còn là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của nhiều tài xế. Vì vậy không khó hiều gì khi có tới 90% tài xế lựa chọn bức Tượng Gỗ này đặt trên xe của mình. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn những điều cần thiết. Qua đó có thể đặt Tượng Gỗ trên xe sao cho hợp lý nhất để được bình an nhé!.

Bài viết mới cập nhật: