5 Kinh nghiệm mua Tượng Gỗ Di Lặc để bàn độc, đẹp

Tượng Gỗ Di Lặc để bàn hiện nay đang trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn. Không chỉ sở hữu những nét mộc mạc nguyên sơ mà còn ở giá trị trong phong thủy rất lớn. Nếu hình ảnh Quan Âm đem lại sự bình an thì Đức Phật Di Lặc lại là sự hạnh phúc. Chính vì vậy hình ảnh của Ngài với mọi người rất gần gũi đời thường. Vậy so với Tượng Gỗ để phòng khách thì Tượng Gỗ Di Lặc để bàn có ý nghĩ phong thủy là gì?. Ngoài ra để mua được Tượng Gỗ Di Lặc đẹp thì cần dựa vào điều gì?. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm khi mua loại tượng này nhé!.

Tượng Gỗ Di Lặc để bàn có ý gì trong phong thủy

Trong phong thủy việc trấn trạch rất cần thiết chính vì vậy mà người ta luôn lựa chọn Tượng Gỗ để trong nhà. Theo các chuyên gia về phong thủy thì Tượng Gỗ có tác dụng bảo vệ ngôi nhà  rất tốt. Không chỉ chỉ sử dụng Tượng Gỗ lớn mà người ta còn lựa chọn Tượng Gỗ Di Lặc để bàn. Dù kích thước lớn hay nhỏ thì tác dụng trấn trạch của nó đều giống nhau.

Một bức Tượng Gỗ Di Lặc để bàn trong phòng sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc. Khuôn mặt phúc hậu cùng nụ cười nhân hậu của Ngài sẽ làm cho bạn cảm thấy rất hạnh phúc. Người ta tin rằng sự hiện diện của Di Lặc ở nơi đâu đều có thể hóa giải mọi điều xấu. Đồng thời biến mọi phiền muộn của con người thành sự hạnh phúc,

Công việc của bạn chưa được suôn sẻ thì bạn nên có một pho Tượng Gỗ Di Lặc để bàn nhé!. Bởi nó sẽ giúp bạn thuận lợi trong công việc cũng như có sự thăng tiến trong công việc. Ngoài ra những mâu thuẫn với các đồng nghiệp trong công việc cũng sẽ được hóa giải.

Đặc biệt Tượng Gỗ Di Lặc để bàn còn có tác dụng giúp bạn tránh khỏi những điều không hay. Đồng thời luôn được gặp may mắn trong công việc và cuộc sống.

Kinh nghiệm mua Tượng Gỗ Di Lặc để bàn bạn nên biết

Trưng Tượng Gỗ không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên đê mua được Tượng Gỗ Di Lặc để bàn đẹp thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Chính vì vậy mới có sự tranh cãi không ngừng về Tượng Gỗ đẹp hay xấu. Do đó để giúp bạn có được pho Tượng Gỗ Di Lặc như ý chúng ta khi mua cần dựa vào những kinh nghiệm này.

Hình dáng Tượng Gỗ Di lặc để bàn

Di Lặc thường gắn với hình ảnh to lớn và mập mạp, không những vậy đó còn là khuôn mặt luôn vui vẻ. Vì vậy khi chọn Tượng Gỗ Di Lặc để bàn bạn cần chú ý đến hình dáng tượng. Hình dáng Di Lặc càng mập mạp và khuôn mặt vui tươi thì càng tốt. Bởi nhiều người tin rằng có như vậy mới mang đến sự đủ đầy và hạnh phúc viên mãn.

Không những vậy hình dáng của Tượng Gỗ còn rất quan trọng. Vì hình dáng tạo khối đẹp thì luôn đem lại cái nhìn độc đáo và lôi cuốn với người xem. Như vậy thì nó mới gọi là đảm bảo giá trị thẩm mỹ khi chưng hay đặt trên bàn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đường nét chạm trổ trên Tượng Gỗ Di Lặc để bàn

Một bức Tượng Gỗ Di Lặc để bàn đẹp còn thể hiện ở các đường nét chạm trổ của nó. Chính vì vậy khi muốn lựa chọn được Tượng Gỗ như ý bạn cần dựa vào điều này.

Chỉ cần bạn quan sát kĩ sẽ thấy sự khác biệt giữa các Tượng Gỗ với nhau, không phải Tượng Gỗ Di Lặc nào cũng giống nhau đâu nhé!. Mỗi bức Tượng sẽ có những đường nét chạm trổ khác nhau tạo sự đặc biệt. Một bức Tượng Gỗ Di Lặc để bàn được người thợ lâu năm tạo tác sẽ có những họa tiết và đường nét mềm mại.

Do đó luôn mang đến sự sống động và chân thật trên khuôn mặt hay nụ cười…Vì vậy khi bạn nhìn ngắm nó sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp cũng như sự kì công trong điêu khăc của người nghệ nhân.

Chất liệu gỗ để làm Tượng Gỗ Di Lặc để bàn

Tượng gỗ Di Lặc để bàn được đánh giá đẹp phải có chất liệu gỗ đặc biệt. Không những chất liệu gỗ có độ bền cao mà nó còn có những đường vân gỗ đẹp mắt.

Ngoài ra khi hoàn thành xong tác phẩm thì nó sẽ không bị cong hay vênh khi trưng trong nhà. Đặc biệt là gỗ không bị mối mọt tấn công hoặc bị nứt nẻ trên bề mặt tượng. Vì vậy gỗ càng tốt càng quý bao nhiêu thì Tượng Gỗ mỹ nghệ càng đẹp.

Vì vậy khi muốn mua Tượng Gỗ Di Lặc để bàn đẹp bạn cần dựa vào điểm này để lựa chọn nhé. Cách này sẽ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ Di Lặc không những độc mà còn đẹp mắt nữa đấy.

Màu sắc Tượng Gỗ Di Lặc để bàn

Bên cạnh hình dáng và đường nét chạm trổ thì bạn cần chú ý cả màu sắc Tượng Gỗ. Màu sắc càng tươi và tự nhiên thì nó càng làm nên sự sang trọng và thu hút người nhìn.

Nếu bạn muốn tìm cho mình một bức Tượng Gỗ Di Lặc được nhiều khen thì đừng bỏ qua màu sắc khi mua tượng. Đa số Tượng Gỗ luôn có màu chủ đạo là vàng hoặc nâu tuy nhiên nếu bạn mua gỗ chất liệu kém thì màu của nó sẽ có sự thay đổi sau một thời gian. Vì vậy giá trị thẩm mỹ của bức tượng sẽ không được như ban đầu.

Do đó để đảm bảo chất lượng của màu sắc luôn được giữ nguyên vẹn dù 10 hay 20 năm. Bạn nên lựa chọn các loại gỗ tốt đặc biệt như Tượng Gỗ hương hay Tượng Gỗ bách xanh.

Đơn vị cung cấp Tượng Gỗ Di Lặc uy tín

Nếu bạn không phải là dân chơi Tượng Gỗ thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín. Bởi những nơi này thường có các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời những tác phẩm Tượng Gỗ Di Lặc để bàn ở đây luôn bảo đảm đẹp.  Vì được tạo tác bởi bàn tay của những người thợ giỏi và có kinh nghiệm.

Đồng thời những đơn vị này luôn đặt ” chữ tín ” lên hàng đầu trong kinh doanh. Vì vậy chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ.

Tạm kết

Trên đây chính là một số kinh nghiệm mua Tượng Gỗ Di Lặc để bàn đẹp. Bạn có thể tham khảo phòng trường hợp khi cần sử dụng nhé!. Ngoài ra để đơn giản hơn khi mua Tượng Gỗ Di Lặc để bàn đẹp bạn chỉ cần truy cập website: tuonggomynghedep.com là có ngay sản phẩm như ý của mình. Hy vọng với bài viết trên đã giúp mang lại cho bạn những thông tin cần thiết nhất!.

Bài viết mới cập nhật: