10 Kinh nghiệm mua Tượng Gỗ thiềm thừ chuẩn phong thủy nhất

Yếu tố phong thủy ngày nay rất quan trọng, nhất là đối với những người kinh doanh hay buôn bán. Bởi họ tin rằng với nó có thể giúp họ cải thiện được hướng nhà cũng như vận may. Chính vì vậy mà các loại Tượng Gỗ rất được ưa chuộng và được bán với rất nhiều mẫu mã. Đối với những người đam mê về Tượng Gỗ linh vật, chắc hẳn Tượng Gỗ thiềm thừ không thể nào bỏ qua. Bởi nó là một trong những bức Tượng không chỉ đẹp mà còn có tác dụng tốt trong phong thủy. Vậy tác dụng của Tượng Gỗ cao cấp này là gì? Kinh nghiệm khi mua Tượng Gỗ ra sao? Bài viết ngay sau đây, bạn nhất định không được bỏ qua đâu nhé!

Tác dụng của Tượng Gỗ thiềm thừ trong phong thủy

Tượng Gỗ thiềm thừ không chỉ là biểu tượng tốt đẹp của người Hoa mà còn rất được các nước Châu Á yêu thích. Tượng Gỗ thiềm thừ hay còn gọi là Tượng Gỗ cóc thiềm thừ hay Tượng Gỗ cóc. Không những đẹp mà nó còn gắn liền với truyền thuyết vô cùng ý nghĩa. Đó chính là khả năng nhả đồng tiền vàng, để giúp đỡ những người khó khăn.

Vì vậy đối với người Trung Hoa nói chung và người Việt nói riêng thì Thiềm thừ chính là biểu tượng của sự may mắn. Nơi nào có thiềm thừ xuất hiện sẽ giúp mọi người luôn gặp những điều tốt lành. Chính vì ý nghĩa này Tượng Gỗ không chỉ có mặt trong nhiều gia đình mà còn nơi làm việc hay kinh doanh.

Với hình ảnh cóc ngậm đồng tiền vàng và đeo hai xâu tiền bên lưng. Tượng Gỗ có tác dụng chiêu dụ tài lộc đến. Bạn sẽ luôn gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như buôn bán. Đối với những người kinh doanh họ rất thích linh vật phong thủy này.

Tượng Gỗ thiềm thừ với đôi mắt nhìn rất hung dữ có khả năng trấn trạch ngôi nhà rất tốt. Do đó giúp xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà. Không những vậy còn hóa dữ thành lành và hóa hung thành cát.

Như vậy bên cạnh các Tượng Gỗ linh vật như rồng hay tỳ hưu thì Tượng Gỗ cóc vô cùng có giá trị. Chính vì vậy không chỉ hấp dẫn bởi người mua, với vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn ý nghĩ của nó trong việc trấn trạch và mang tài lộc đến.

Kinh nghiệm mua Tượng Gỗ thiềm thừ đẹp, chuẩn phong thủy

Đam mê Tượng Gỗ và yêu thích chúng không ngoài trừ ai. Miễn sao bạn có thể thấy được vẻ đẹp cũng như ý nghĩa của nó mang đến. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua đúng bức tượng như ý của mình, kể về chất lượng cũng như giá trị phong thủy. Chính vì vậy sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm mua Tượng Gỗ. Đặc biệt bạn sẽ vô cùng đơn giản khi muốn sở hữu Tượng Gỗ cóc vàng ngậm tiền đẹp.

Mua Tượng Gỗ thiềm thừ chưa phun sơn

Đối với những sành chơi Tượng Gỗ thì việc mua Tượng còn nguyên mộc là kinh nghiệm klhoong thể bỏ qua. Vậy vì sao không phải là Tượng đã phun sơn? Bởi với những bức Tượng Gỗ đã phun sơn kỹ càng rồi. Bạn sẽ không thể thấy được bất kỳ khuyết điểm của nó. Đại loại Tượng bị rạn hay được làm từ gỗ chắp nối chứ không phải nguyên khối. Do đó để không bị đánh lừa về thị giác, bạn nên lựa chọ Tượng Gỗ thiềm thừ còn nguyên mộc.

Với kinh nghiệm này chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ. Ngoài ra bạn sẽ không còn lo về vấn đề Tượng Gỗ bị cong hay nứt nẻ sau khi mua về.

Chú ý thần thái của Tượng Gỗ thiềm thừ

Thiềm thừ là con vật xuất hiện trong truyền thuyết, nó chính là con yêu tinh được thuần hóa. Vì vậy khi bạn muốn mua Tượng Gỗ phong thủy này để trong nhà, cửa hàng…thì cần dựa vào đôi mắt và đặc điểm của nó.

Tượng Gỗ thiềm thừ phải sở hữu đôi mắt nhìn hung dữ và trên miệng luôn ngậm đồng tiền vàng. Đặc biệt trên lưng còn có nhiều nốt sần được gọi là chòm sao Đại Hùng. Vì vậy nếu như thiềm thừ không có những đặc điểm riêng này. Nó nhất định không phải là Tượng Gỗ thiềm thừ đẹp và không đem lại hiệu quả trong phong thủy.

Mua Tượng Gỗ thiềm thừ ở những đơn vị uy tín

Với nhu cầu chơi Tượng Gỗ phong thủy như hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm này. Do đó đối với nhiều người chơi nó sẽ là một thách thức không hề nhỏ. Bởi giữa ma trận đơn vị bán Tượng Gỗ đâu sẽ là nơi bạn nên lựa chọn.

Do đó nếu bạn là người không rành vè chất liệu hay mẫu mã Tượng Gỗ, thì lựa chọn đơn vị uy tín rất cần thiết. Cách làm này sẽ đảm bảo bạn luôn có được những bức Tượng Gỗ cao cấp đẹp. Đồng thời đem lại hiệu quả cao trong phong thủy.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị để bạn lựa chọn. Đơn vị không những luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của Tượng Gỗ thiềm thừ mà còn cả chất lượng tốt. Vì vậy Tượng Gỗ bao giờ cũng có đường nét vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Luôn đem lại cái hồn cho mỗi bức tượng khi bày trí trong nhà hay công ty…

Đặc biệt là giúp bạn tránh việc bị mất tiền oan khi mua phải Tượng Gỗ chất lượng kém. Không nhưng dễ bị hỏng do mối mọt hay thời tiết mà không có giá trị cao khi sử dụng.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nhờ người có kinh nghiệm mua Tượng Gỗ thiềm thừ

Đây là một trong những cách hay mà bạn có thể sử dụng khi có nhu cầu mua Tượng. Đố với những người sành chơi Tượng Gỗ thì kinh nghiệm của họ rất nhiều. Vì vậy họ dễ dàng trong việc biết đâu là Tượng Gỗ thiềm thừ, Tượng Gỗ Quan Công…đẹp. Do đó bạn sẽ rất yên tâm về việc sở hữu bức tượng có mẫu đang bán chạy nhất.

Ngoài ra họ còn biết đâu là nơi bán Tượng Gỗ đẹp và rẻ. Do đó khi mua Tượng Gỗ bạn sẽ có được mức giá vô cùng hấp dẫn và không bị đắt so với những nơi khác. Không những vậy những mẫu Tượng Gỗ cóc vàng nào, để thu hút tài lộc đến bạn sẽ được họ hướng dẫn chi tiết.

Tạm kết

Để Tượng Gỗ thiềm thừ có thể đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Việc chọn mua Tượng Gỗ rất quan trọng. Vì vậy để sở hữu được bức Tượng Gỗ thiềm thừ đẹp và chuẩn phong thủy nhất, bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm trên. Hy vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin cần thiết giúp bạn có thể mua được Tượng Gỗ thiềm thừ chuẩn phong thủy nhất.

Bài viết mới cập nhật: