Nguồn gốc và ý nghĩa phong thủy của Tượng Gỗ cóc thiềm thừ

Với người Việt phong thủy có vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy khi xây nhà, công ty…việc chọn hướng  luôn được quan tâm. Người ta tin rằng nếu phong thủy tốt, thì bạn mới gặp được nhiều may mắn và làm ăn phát đạt. Chính vì vậy mà ngoài lựa chọn hướng thì các vật phẩm linh vật rất được nhiều người lựa chọn. Trong đó Tượng Gỗ cóc thiềm thừ rất được ưa chuộng và bán rất chạy. Nó xuất hiện ở rất nhiều nơi như nhà riêng, công ty, cửa hàng…Vậy nó có nguồn gốc từ đâu và có ý nghĩa gì trong phong thủy?. Để giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này đừng bỏ qua những thông tin ngay sau đây nhé!.

Nguồn gốc của Tượng Gỗ cóc thiềm thừ

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ là nét văn hóa và được sử dụng phổ biến của người Trung Hoa. Nó là con vật huyền thoại xuất hiện trong truyền thuyết. Cóc thiềm thừ vốn là một con yêu tinh, chuyên làm hại dân lành và quấy rối. Nhưng trong lần tình cờ gặp ông tiên Lưu Hải, nó đã bị thu phục hoàn toàn. Từ đó nó đã thay đổi bản chất và đi theo tu hành.

Với hình ảnh thiềm thừ miệng luôn ngậm đồng tiền và ba chân đạp lên những đồng tiền rất quen thuộc. Thiềm thừ còn gọi là cóc ba chân, từ con yêu tinh xấu, thiềm thừ đã trở thành con vật biết làm việc thiện. Đi đến đâu người dân gặp khó khăn, nó lại có khả năng nhả những đồng tiền vàng giúp họ. Chính vì vậy mà thiềm thừ được rất nhiều người yêu quý.

Người dân Trung Hoa rất trân trọng thiềm thừ như linh vật phong thủy linh thiêng. Vì vậy mà họ tin rằng sự xuất hiện của thiềm thừ trong nhà, sẽ đem đến tài lộc cho gia chủ. Cũng từ đó mà Tượng gỗ cóc thiềm thừ xuất hiện như một nội thất không thể thiếu.

Đối với người Việt Tượng Gỗ cóc thiềm thừ là một trong nhưng linh vật linh thiêng. Nó được rất nhiều người yêu thích và chỉ đứng sau tỳ hưu. Người ta tin rằng ngoài vẻ đẹp vô cùng nghệ thuật, thì Tượng Gỗ này còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Ý nghĩa của Tượng gỗ cóc thiềm thừ bạn nên biết

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ có khả năng trấn trạch lớn

Tượng Gỗ thiềm thừ cũng giống như các Tượng Gỗ phong thủy khác. Nó thuộc hành mộc cho nên có khả năng trấn át hành kim và thổ trong nhà. Do vậy tạo nên sự cân bằng trong âm dương ngũ hành.

Không những vậy đây là con vật trong huyền thoại, được mệnh danh là ” cậu của ông trời”. Do vậy với khuôn mặt hung dữ, cóc thiềm thừ có khả năng xua đuổi nguồn năng lượng xấu. Qua đó đem lại sự bình an cho gia chủ. Vi vậy mà nhiều gia đình rất thích để Tượng linh vật này trong nhà.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ biểu tượng của điềm lành

Bên cạnh các linh vật như rồng hay quy phụng, thì thiềm thừ luôn là lựa chọn của nhiều người chơi. Nó được xem là biểu tượng của điềm lành. Do đó sự xuất hiện của Tượng Gỗ cóc thiềm thừ trong nhà luôn được nhiều người yêu thích. Bởi họ tin rằng ở đầu có nó, nơi đó sẽ luôn được gặp may.

Vì vậy không chỉ xuất hiện ở nhà riêng mà thiềm thừ còn có mặt tại cửa hàng, công ty…Đây là bức Tượng Gỗ khiến nhiều người mê mẩn và có thể yên tâm trong kinh doanh.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ biểu tượng của tài lộc

Xuất phát từ truyền thuyết cóc vàng nhả tiền giúp người, mà thiềm thừ rất được yêu thích. Với hình ảnh thiềm thừu ngậm đồng tiền vàng ở miệng chính là biểu tượng của tài lộc. Với người chơi nơi nào có có Tượng Gỗ thiềm thừ thì nó sẽ giúp mang tài lộc đến.

Cũng vì vậy mà với người kinh doanh, không thể thiếu linh vật này. Tượng Gỗ này sẽ giúp mang đến sự thuận lợi trong làm ăn, và quý nhân phụ trợ. Như vậy tác dụng của nó cũng không thua kém gì với Tượng gỗ Thần Tài hay Di Lặc đúng không nào?. Vì vậy với những ai yêu thích Tượng Gỗ linh vật thì sẽ không thể nào bỏ qua được nó.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ biểu tượng của may mắn

Là biểu tượng của may mắn trong sự nghiệp cũng như kinh doanh. Do đó mà theo các chuyên gia phong thủy, nó sẽ giúp bạn gặp rất nhiều điều tốt. Với nhiều hình mẫu như thiềm thừ bảo ngọc, ngồi dưới gốc tùng…bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Tuy hình mẫu khác nhau nhưng tác dụng và ý nghĩa của chúng không có gì thay đổi. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ bình an và vạn sự như ý.

Mua Tượng Gỗ cóc thiềm thừ ở đâu?

Với tác dụng cũng như ý nghĩa phong thủy của thiềm thừ mang lại. Vì vậy với nhiều người mua ở đâu để có Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đẹp rất quan trọng. Do vậy giữa vô vàn nhiều nơi chuyên cung cấp sản phẩm này, bạn nhất định cần một nơi uy tín.

Việc tìm mua Tượng gỗ thiềm thừ tại đơn vị uy tín, sẽ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ đẹp. Ngoài ra bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của Tượng Gỗ. Bởi với những người không rành thì việc mua phải Tượng Gỗ thiềm thu chất lượng kém vẫn có.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những nơi, bạn có thể tìm được mọi loại Tượng Gỗ. Trong đó Tượng Gỗ thiềm thừ hay Tượng Gỗ Quan Công…tất cả đều được tạo tác thủ công, bởi bàn tay khéo léo của người thợ điêu khắc. Do vậy luôn mang đến cho người mua những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao nhất.

Đặc biệt đến với Cường Phong, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Bởi ngoài mẫu mã nhiều thì giá thành, tại đây rất phong phú với mức giá bình dân cho đến cao cấp. Vì vậy tùy vào điều kiện của mình mà bạn có thể sở hữu bức Tượng Gỗ cóc thiềm thừ với chất liệu gỗ mà mình thích.

Tạm kết

Với nguồn gốc và ý nghĩa trong phong thủy, bạn không thể nào bỏ qua bức Tượng Gỗ này. Nó không chỉ giúp bạn gặp nhiều may mắn mà còn có được tài lộc. Do đó không chỉ thuận lợi trong sự nghiệp mà làm ăn cũng vô cùng tốt nữa nhé. Với sự đa dạng và phong phú các đơn vị bán hàng như hiện nay, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín nhất. Qua đó sở hữu cho mình bức Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đẹp và đem lại những điều như mong muốn nữa nhé!.

Bài viết mới cập nhật: