Cách bày trí Tượng Gỗ cóc thiềm thừ chuẩn phong thủy nhất

Xuất phát từ nguồn gốc nổi tiếng của người Trung Hoa. Tượng Gỗ cóc thiềm thừ là một trong những linh vật không thể bỏ qua. Theo các chuyên gia phong thủy, cóc thiềm thừ chính là biểu tượng của tài lộc và may mắn. Sự xuất hiện của Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà, sẽ giúp bạn có được những điều như ý. Tuy nhiên để Tượng Gỗ cóc vàng có thể phát huy tác dụng tốt trong trấn trạch cũng như mang tài lộc đến, thì việc bày trí rất quan trọng. Vậy bạn đã biết cách sắp xếp nó sao cho hợp lý chưa?. Nếu chưa thì bạn hãy đừng bỏ lỡ những thông tin ngay sau đây nhé!.

Cách bày trí Tượng Gỗ cóc thiềm thừ chuẩn phong thủy

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ không còn xa lạ với nhiều người Việt. Bởi nó không chỉ là Tượng Gỗ đi ra từ truyền thuyết Trung Hoa. Mà con cóc cũng rất quen thuộc trong truyện dân gian Việt Nam. Vì vậy với hình ảnh thiềm thừ ba chân và ngậm đồng tiền vàng có ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Vì vậy đối với những người chơi thì tìm vị trí đặt Tượng Gỗ rất quan trọng. Nếu lựa chọn hướng đúng là sẽ giúp bạn có tiền vào như nước và gặp nhiều may mắn. Do đó tính theo luật âm dương ngũ hành, thì linh vật này nên để ở cửa chính nhưng không được đặt trực diện mà lệch sang một bên.

Đặc biệt bạn hãy nhớ quay mặt thiềm thừ vào trong nhé. Bởi trong truyền thuyết cóc vàng sẽ nhả đồng tiền vàng giúp đỡ những người khó khăn. Cho nên nếu mặt quay mặt ra ngoài, thì tài lộc mà thiềm thừ mang đến sẽ không vào nhà mà đi ra ngoài. Chính vì vậy khi đặt ở bất cứ đâu, bạn cũng lưu ý không quay đầu của Tượng Gỗ cóc ra bên ngoài nhé!. Có như vậy tài lộc mới có thể ở lại với bạn.

Tượng Gỗ thiềm thừ còn biểu tượng cho sự may mắn và tiền tài. Vì điều này mà ngoài vị trí phòng khách thì nó còn được đặt ở bàn thờ thổ địa. Với ý nghĩa và tác dụng phong thủy mà Thổ địa và thiềm thừ sẽ hỗ trợ cho nhau. Đồng thời hai bên sẽ tương trợ cho nhau, để làm cho gia chủ có được nhiều tài lộc và gặp nhiều thuận lợi trong mọi việc.

Kinh nghiệm mua Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đẹp

Không phải ai cũng có thể mua được Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đẹp đâu nhé. Bới Tượng Gỗ thiềm thừ có rất nhiều mẫu và chất liệu khác nhau. Do đó phải là những người sành chơi, mới có thể nhận biết được đâu là bức Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đẹp. Còn đối với những ai chư hề có kinh nghiệm mua loại Tượng gỗ phong thủy này. Bạn không cần phải lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn nhé!.

Lựa chọn đơn vị uy tín để mua Tượng Gỗ cóc thiềm thừ

Với ma trận Tượng Gỗ như hiện nay ngoài hình thức ra thì chất liệu rất qua trọng. Nó quyết định đến vẻ đẹp và giá trị của bức Tượng Gỗ mà bạn sẽ mua. Chính vì vậy để sở hữu được Tượng Gỗ cóc ngậm tiền chất lượng, bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín.

Đây là một trong những kinh nghiệm mà bạn không nên bỏ qua. Bởi nếu bạn là người không sành chơi thì dễ mua nhầm phải Tượng Gỗ chất lượng kém. Bởi không phải đơn vị nào cũng cung cấp Tượng đảm bảo. Vì vậy khi đến với những đơn vị uy tín, bạn sẽ yên tâm về chất lượng gỗ tốt. Đồng thời sản phẩm luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tâm lý khi lựa chọn đơn vị uy tín, sẽ giúp người mua thoải mái hơn. Ngoài ra bạn sẽ hài lòng về đường nét chạm trổ cũng như họa tiết trên Tượng Gỗ. Không những vậy giá thành Tượng Gỗ luôn theo sự cạnh tranh của thị trường. Vì vậy bạn sẽ có mức giá hấp dẫn và yên tâm không lo mua bị đắt hơn những nơi khác.

Mua Tượng Gỗ cóc thiềm thừ còn nguyên mộc

Việc bạn mua một bức Tượng Gỗ đã phun sơn, khó mà phân biệt được gỗ có tốt không. Bởi khi đã phủ lớp sơn bóng thì mọi khuyết điểm đều được khắc phục. Vì vậy dù Tượng Gỗ cóc thiềm thừ có bị rạn hay chắp nối đều không bộc lộ. Do đó người mua chỉ nhận thấy đó là bức tượng hoàn hảo. Như vậy bạn sẽ rất dễ bị đánh lừa bằng thị giác đúng không nào?.

Vì vậy để tránh mua phải Tượng Gỗ có khuyết điểm, bạn nên chọn Tượng còn nguyên mộc nhé!. Bởi khi chưa phun sơn thì mọi khuyết điểm của Tượng, từ đường nét cho đến chất liệu sẽ giúp bạn phát hiện ra dễ dàng. Tuy bạn sẽ mất thêm một khoản phí để phun sơn lại, nhưng nó chắc chắn giúp bạn sở hữu được sản phẩm không thể nào chê được.

Mua Tượng Gỗ cóc thiềm thừ nhờ vào những người sành chơi

Mua Tượng Gỗ mỹ nghệ đẹp và sao cho đúng phong thủy, không hề khó với người sành chơi. Vì vậy khi muốn có được Tượng Gỗ thiềm thừ đẹp như ý, thì hãy nhờ vào họ nhé. Một người bạn có kinh nghiệm về Tượng Gỗ sẽ là một giải pháp tuyệt vời trong việc giúp bạn lựa chọn.

Bên cạnh những kinh nghiệm chia sẻ trên các trang internet, thì việc tham khảo ý kiến của người sành chơi rất cần thiết. Với nhiều năm chơi Tượng, họ sẽ nhanh chóng biết được đâu là Tượng Gỗ đẹp và có giá trị thẫm mỹ cao. Do vậy mà bạn sẽ yên tâm về việc mua Tượng Gỗ cóc.

Không những vậy, họ còn biết ở đâu bạn Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đẹp và rẻ. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên, để bạn đưa ra quyết định lựa chọn chính xác nhất. Vì vậy chắc chắn sẽ có được những sản phẩm rất hài lòng và có giá trị cao trong phong thủy.

Tạm kết

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ ngày nay đã trở thành nội thất quan trọng. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà bạn ra, nó còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Chính vì vậy mà bên cạnh các linh vật như rồng, tỳ hưu…thì thiềm thừ rất được yêu thích. Hy vọng với bài viết trên đây sẽ vô cùng có ích đối với bạn. Ngoài giúp bạn biết cách trưng bày Tượng Gỗ đúng phong thủy, còn thu hút tài lộc đến nữa nhé. Chúc bạn may mắn khi muốn mua cho mình một bức Tượng Gỗ thiềm thừ đẹp nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bài viết mới cập nhật: