Top 10 vị trí không thể bỏ qua khi bày trí Tượng Gỗ thiềm thừ

Với người Châu Á Tượng Gỗ phong thủy có vai trò rất quan trọng. Không chỉ có tác dụng tốt trong việc trấn trạch, mà còn giúp chiêu dụ tài lộc đến. Vì vậy mỗi gia đình Việt đây được xem là vật phẩm không thể thiếu. Hiện nay trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ, sản phẩm này vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh Tượng Gỗ Quan Công hay Đạt Ma…thì Tượng Gỗ thiềm thừ được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để bày trí Tượng Gỗ phong thủy này, đem lại kết quả như mong muốn. Sau đây là 10 vị trí đắc địa để Tượng Gỗ thiềm thừ mang tài lộc phú quý đến. Bạn nhất định không được bỏ qua, hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!.

Những vị trí đặt Tượng Gỗ thiềm thừ thu hút tài lộc đến

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc lựa chọn vị trí và hướng đặt Tượng Gỗ rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, mà còn giàu sang phú quý. Do đó nếu lựa chọn sai vị trí đặt Tượng Gỗ thiềm thừ hay bất kì bức tượng nào, cũng làm mất đi giá trị của nó. Đôi khi còn phản lại tác dụng như mong muốn của bạn. Vì vậy những vị trí sau đây bạn nhất định cần ghi nhớ khi bày trí Tượng Gỗ cóc thiềm thừ.

Tượng Gỗ thiềm thừ đặt hai bên cửa chính

Phòng khách là nơi được xem là nơi tập trung nguồn sinh khí lớn của ngôi nhà. Vì vậy trong âm dương ngũ hàng Tượng Gỗ thiềm thừ đặt ở vị trí này rất thích hợp. Đặc biệt bạn hãy nhớ đặt ở hai bên cửa chính và hơi chéo vào nhà.

Khi đặt ở đây Tượng Gỗ cóc ngậm tiền, sẽ mang tài lộc đến cho gia chủ. Nếu bạn là người kinh doanh thì nó còn có ý nghĩa nhả tiền bạc vào nhà cho bạn. Qua đó giúp bạ làm ăn thuận lợi và phát đạt.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ thiềm thừ đặt ở bàn làm việc

Ngoài vị trí phòng khách ra đây được xem là vị trí tốt để bạn đặt Tượng Gỗ thiềm thừ. Bởi bàn làm việc là nơi bạn phải tập trung quyết định mọi công việc. Chính vì vậy khi đặt Tượng Gỗ này sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn trong công việc.

Không những vậy nó còn giúp bạn thành công trong sự nghiệp. Đồng thời còn gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Tượng Gỗ thiềm thừ đặt ở phía Bắc của phòng khách

Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng Bắc, chính là hướng đem lại sự nghiệp thành công. Vì vậy nếu bạn đặt Tượng Gỗ thiềm thừ ở vị trí này sẽ mang đến sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Đồng thời Tượng Gỗ này còn hấp thụ nguyên khí và tạo nên nguồn năng lượng tốt. Do vậy bạn nếu bạn gặp khó khăn, sẽ được nhiều người giúp đỡ và suôn sẻ trong mọi chuyện.

Tượng Gỗ thiềm thừ đặt ở bàn thu ngân

Bạn có thể thấy rằng Tượng Gỗ thiềm thừ còn xuất hiện rất phổ biến ở các quầy thu gân tại các cửa hàng. Vậy vị trí này có tác dụng gì?. Bàn thu ngân là nơi tập trung của khách hàng khi muốn thanh toán, sau khi mua hàng xong.

Vì vậy khi đặt Tượng Gỗ cóc thiềm thừ ở đây mang ý nghĩa đem nhiều tiền bạc đến cho cửa hàng. Qua đó sẽ giúp cho chủ sở có được nhiều tiền bạc và may mắn. Tượng Gỗ thiềm thừ sẽ dùng khả năng của mình thu hút khách hàng và nhả thật nhiều tiền bạc vào nơi kinh doanh của bạn. Do đó công việc làm ăn của bạn sẽ vô cùng thuận lợi.

Tượng Gỗ thiềm thừ đặt ở bàn thờ Thần Tài và Thổ địa

Thiềm thừ hay còn gọi là cóc vàng ba chân, nó cũng chính là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Như vậy tác dụng phong thủy của nó không khác gì so với Thần Tài hay Thổ địa trong nhà. Chính lý do này mà khi bạn đặt nó vào vị trí bàn thờ với những ông thần này, sẽ góp phần tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần.

Cụ thể hơn hai bên sẽ tương trợ lẫn nhau và thu hút tài lộc đên cho gia chủ. Do đó làm cho bạn càng gặp được nhiều tài lộc và mọi điều tốt lành.

Lựa chọn Tượng Gỗ thiềm thừ đúng phong thủy

Để Tượng Gỗ thiềm thừ đem lại hiệu quả như mong muốn thì việc lựa chọn đúng Tượng Gỗ rất quan trọng. Vì vậy với sự đa dạng của các loại mẫu Tượng Gỗ cóc ngậm tiền như hiện nay bạn cần chú ý khi lựa chọn.

Đối với Tượng Gỗ thiềm thừ thì nhất định chỉ có ba chân, hai chân trước và một chân to ở phái sau. Bởi lý do thiềm thừ trong quá trình bị Lưu Hải tiên ông thu phục đã làm mất đi một chân. Không những vậy trên lưng của Tượng Gỗ Thiềm thừ có nhiều nốt sần ở trên lưng. Theo các chuyên gia phong thủy thì nó là biểu tượng của chòm sao Đại Hùng.

Ngoài ra Thiềm thừ bao giờ cũng ngậm một đồng tiền vàng trong miệng. Nó gắn với truyền thuyết Thiềm thừ nhả vàng cứu giúp những người khó khăn. Vì vậy nếu bạn thấy thiềm thừ nhưng không có đồng tiền vàng. Nhất định đó không phải là Tượng Gỗ cóc thiềm thừ như trong truyền thuyết. Do đó nó không thể đem lại tài lộc và phú quý cho bạn như mong muốn.

Một đặc điểm nữa mà bạn có thể nhân ra đó chính là Tượng Gỗ thiềm thừ, chính là xâu tiền nằm ở hai bên sườn. Dưới chân của thiềm thừ còn có rất nhiều đồng tiền vàng nữa. Nó chính là biểu tượng của sự giàu sang và phú quý.

Vì vậy khi lựa chọn Tượng Gỗ thiềm thừ, bạn cần lưu ý lựa chọn sao cho đúng với những đặc điểm trên. Có như vậy thì Tượng Gỗ mới đem lại giá trị cao trong phong thủy.

Tạm kết

Với nhiều người chơi Tượng Gỗ thiềm thừ không còn là xa lạ. Với hình ảnh cóc vàng ngậm tiền luôn là một nội thất có giá trị. Không chỉ là giá trị thẫm mỹ mà còn là tác dụng trong phong thủy. Vì vậy nếu bạn muốn mua Tượng Gỗ này, để làm quà tặng cho người thân hay bạn bè rất ý nghĩa. Nó sẽ thay cho những lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn nói với người được tặng. Hy vọng với bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin cần thiết. Qua đó giúp bạn hiểu hơn về cách bày trí và lựa chọn loại Tượng Gỗ cao cấp này.

Bài viết mới cập nhật: