Tượng Gỗ hình rồng – vật phẩm phong thủy không thể thiếu

Bên cạnh các Tượng Gỗ như Quan Công hay Thần Tài…thì Tượng Gỗ hình Rồng rất được yêu thích. Đặc biệt với nhưng người có niềm say mê Tượng Gỗ, thì đây là bức tượng không thể bỏ qua. Rồng là một trong những con vật tứ linh có tầm ảnh hưởng lớn. Không chỉ là con vật đại diện cho linh khí trời đất và chỉ có bậc vua chúa xưa mới được sử dụng hình ảnh này. Do đó tuy cuộc sống hiện đại nhưng tầm ảnh hưởng của nó, cũng không hề giảm đi. Vậy Tượng Gỗ hình rồng có tác dụng ra sao trong phong thủy?. Đồng thời những lưu ý khi đặt Tượng Gỗ này trong nhà là gì?. Bạn đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đấy nhé!

Tác dụng của Tượng Gỗ hình rồng trong phong thủy

Tượng Gỗ hình rồng đem lại sự vượng khí cho ngôi nhà

Rồng là biểu tượng của sự quyền uy và mạnh mẽ. Chính vì vậy không phải ngẫu nhiên mà người mua lại thích Tượng Gỗ hình rồng đến vậy. Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân đã khắc họa vô cùng chân thật hình ảnh của con vật linh thiêng này.

Với những đường nét tạo tác sắc nét, đã mang đến thân hình rồng vô cùng nghệ thuật. Không chỉ toát lên được vẻ đẹp của sự quyền lực mà vô cùng hoàn mỹ. Không những vậy còn có tác dụng tạo nên sự vượng khí cho ngôi nhà. Qua đó giúp gia chủ làm ăn ngày một phát đạt và gặp những điều tốt lành.

Do đó khi đặt Tượng Gỗ hình rồng trong nhà, sẽ gây sự chú ý mạnh mẽ đối với người xem. Đó không chỉ là hình ảnh đẹp mà còn rất độc đáo. Tùy vào từng cảm nhận riêng mà người nghệ nhân điêu khắc. Mà sẽ cho ra những mẫu Tượng Gỗ Rồng mang sắc thái riêng uy nghi khác nhau. Nhưng tất cả đều vẫn luôn hài hòa trong thiết kế với các nội thất khác vô cùng hiện đại của ga đình bạn.

Tượng Gỗ hình rồng có tác dụng trấn trạch cao

Tương Gỗ hình rồng trong phong thủy được đánh giá cao về khả năng trấn trạch. Bởi ngoài là hành mộc giúp cân băng âm dương ngũ hành ra nó còn là con vật linh thiêng. Rồng trong truyền thuyết được xem là con vật đại diện cho quyền lực tối cao, đồng thời nó còn là nguyên khí của trời đất.

Việc đặt Tượng Gỗ phong thuỷ này trong nhà, sẽ giúp tạo nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà. Đồng thời còn xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà. Do đó luôn đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

Theo các truyền thuyết được ghi chép lại, Rồng có nhiệm vụ trong việc làm mưa. Vì vậy với ngành nông nghiệp đây là con vật rất thiêng liêng. Mưa thuận gió hòa mới đem lại vụ mùa bội thu. Chính vì lí do này mà người ta tin rằng Tượng Gỗ hình Rồng sẽ giúp thu hút tài lộc đến cho gia chủ.

Không những vậy Tượng Gỗ hình rồng còn giúp bạn có được sự nghiệp thành công. Đặc biệt là khả năng hóa dữ thành lành và tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân trong công việc và kinh doanh.

Tượng Gỗ hình rồng có tác dụng cải thiện hạnh phúc gia đình

Người xưa thường nói với nhau ” Long phụng xum vầy”, chính vì vậy mà nó được xem là có tác dụng tuyệt vời trong cải thiện hạnh phúc gia đình. Người ta tin rằng những gia đình mà vợ chồng không hạnh phúc, thì việc có Tượng Gỗ hình rồng trong nhà sẽ giúp cải thiện mối quan hệ.

Qua đó Tượng Gỗ sẽ có tá dụng thu hút sự may mắn trong đường tình duyên. Vì vậy mà vợ chồng sẽ hiểu và yêu thương nhau hơn. Do đó việc sở hữu Tượng Gỗ này trong nhà rất thích hợp cho những cặp vợ chồng.

Xem thêm bài viết liên quan:

Những lưu ý khi đặt Tượng Gỗ hình rồng trong nhà

Để Tượng Gỗ hình rồng phát huy hết tác dụng của mình trong phong thủy, thì bạn cần đặt Tượng Gỗ đúng vị trí. Bạn nên đặt Tượng Gỗ này ở những nơi thoáng đãng và sạch sẽ trong ngôi nhà. Không những vậy quay đầu rồng hướng về nơi có sông, hồ như vậy rất tốt trong việc tạo ra sự thu hút nguồn năng lượng tốt vào nhà.

Ngoài ra khi đặt Tượng Gỗ này trong nhà không hướng vào trong phòng ngủ hay nhà bếp nhé. Bởi đây là những hướng được xem là nơi không vượng khí. Do đó sẽ làm mất đi tác dụng trong phong thủy của Tượng Gỗ cao cấp. Không những vậy nó còn khiến bạn gặp những chuyện không hay trong công việc và làm ăn nữa đấy.

Tượng Gỗ hình rồng khi đặt trong phòng làm việc bạn nên chú ý. Không nên hướng trực diện vào hướng của bạn ngồi. Theo các chuyên gia phong thủy, đặt Tượng theo hướng này sẽ tạo nên sự xung khắc với người đối diện. Vì vậy để Tượng Gỗ có hiệu quả như ý, bạn đừng quên điều này.

Rồng đại diện cho con vật mãnh thú vô cùng mạnh mẽ. Cho nên những người tuổi Tuất không thích hợp để đặt Tượng Gỗ phong thủy này trong nhà.

Đặc biệt một lưu ý nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là tuyệt đối không đặt tượng sau lưng làm việc của bạn. Do Tượng Gỗ hình rồng là biểu tượng của sự quyền uy, cho nên khi đặt sau lưng sẽ là sự bất kính với vật phẩm. Qua đó sự nghiệp của bạn sẽ không thuận lợi đồng thời còn gặp những điều tiếng không hay.

Tạm kết

Vì vậy mà giữa vô vàn các loại Tượng Gỗ thì rồng luôn là biểu tượng đẹp mà không ai có thể từ chối được. Do đó với những thông tin trên, sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của Tượng Gỗ này. Đồng thời sẽ biết việc nên và không nên khi đặt Tượng Gỗ hình rồng trong nhà. Để có thể mua được Tượng Gỗ này nhanh chóng cũng như có chất lượng tốt nhất. Bạn có thể truy cập đơn giản vào website: tuonggomynghedep.com. Mọi sản phẩm cũng như thông tin chi tiết về Tượng Gỗ này sẽ được cung cấp một cách chi tiết nhất. Chúc bạn sẽ có được bức Tượng Gỗ hình rồng ưng ý nhất.

Bài viết mới cập nhật: