Những lưu ý khi lựa chọn Tượng Gỗ Tam Đa để trong nhà

4 lượt xem

Trưng bày Tượng Gỗ trong nhà ngày nay đã trở nên rất phổ biến. Không chỉ có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà, mà Tượng Gỗ còn có tác dụng trấn trạch tốt. Vì lí do này mà có tới hơn 90% gia đình Việt không bỏ qua nội thất đẹp này. Bên cạnh các Tượng Gỗ Quan Công hay Thần Tài…thì Tượng Gỗ Tam Đa luôn có sức hút đối với người mua. Bởi hình ảnh ba ông Phúc -Lộc – Thọ chính là mơ ước của rất nhều người trong cuộc sống. Đó không chỉ là con đàn cháu đống, mà còn là tiền tài và sức khỏe. Vì vậy đây sẽ bức Tượng Gỗ vô cùng có ý nghĩa. Vậy khi chưng Tượng Gỗ này trong nhà, tiêu chí lựa chọn sẽ ra sao?. Đồng thời cần tránh những điều cấm kị nào?.

Những lưu ý khi lựa chọn Tượng Gỗ Tam Đa

Đặt Tượng Gỗ trong nhà không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên để chọn lựa Tượng Gỗ Tam Đa để trong nhà sao cho đẹp và đảm bảo, thì không phải ai cũng biết. Vì vậy những thông tin sau sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn Tượng gỗ phong thủy này.

Kiểu dáng của Tượng Gỗ Tam Đa

Để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nhiều đơn vị cung cấp rất nhiều kiểu dáng Tượng Gỗ Tam Đa. Từ đặc điểm chung của ba ông Phúc – Lộc – Thọ, dưới bàn tay và sự sáng tạo của người nghệ nhân, đã cho ra những sản phẩm đẹp. Không chỉ độc đáo trong đường nét mà còn có sắc thái riêng.

Do đó mỗi bức Tượng Gỗ sẽ mang những nét riêng của người nghệ nhân điêu khắc. Chính vì vậy tùy vào sở thích, cũng như cảm nhận thẩm mỹ mà bạn sẽ chọn co mình một bức Tượng Gỗ Tam Đa có kiểu dáng phù hợp nhất. Không những đem lại giá trị trong việc trấn trạch mà còn có giá trị thẩm mỹ cao.

Lựa chọn kích thước của Tượng Gỗ Tam Đa

Khi lựa chọn Tượng Gỗ Tam Đa để đặt trong nhà bạn cần lưu ý chọn lựa kích thước của Tượng Gỗ. Tùy vào không gian cũng như diện tích nơi đặt Tượng, mà bạn sẽ có những kích thước khác nhau.

Thông thường kích thước của Tượng Gỗ Tam Đa thường được lựa chọn là cao 60cm x 19cm x 16cm. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng lựa chọn kích thước này. Bởi nếu diện tích nhà nhỏ và thấp thì chiều cao Tượng có thể giảm đi.

Việc chú ý đến kích thước Tượng sẽ giúp đảm bảo giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ. Đồng thời sẽ không làm cho Tượng Gỗ phá vỡ đi sự hài hòa của thiết kế căn phòng. Vì vậy bạn đừng bỏ qua điều này khi lựa chọn Tượng Gỗ ba ông Tam Đa nhé!.

Chất liệu làm nên Tượng Gỗ Tam Đa

Với sự đa dạng của chất liệu gỗ như hiện nay, thì việc chọn lựa chất liệu gỗ làm Tượng rất quan trọng. Bởi nó không chỉ quyết định đến giá trị của Tượng Gỗ cao cấp mà còn chất lượng của Tượng. Đơn giản gỗ tốt thì Tượng Gỗ Tam Đa mới đẹp và bền, bất chấp thời gian mà không hề bị nứt nẻ hay cong vênh.

Ngoài ra chất liệu gỗ còn tạo nên sự độc đáo cho Tượng Gỗ Tam Đa nữa đấy nhé!. Vì có rất nhiều loại gỗ có mùi thơm đặc biệt như gỗ hương hay xá xị…Do đó khi đặt Tượng Gỗ trong nhà sẽ khiến căn phòng luôn thơm ngát. Đồng thời còn có tác dụng giúp bạn được thư giãn mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mua Tượng Gỗ Tam Đa ở những địa chỉ uy tín

Với số lượng lớn nhu cầu về Tượng Gỗ phong thủy, cho nên có rất nhiều cơ sở chuyên cũng cấp sản phẩm này. Tuy nhiên không tránh khỏi việc khách hàng mua phải Tượng Gỗ chất lượng kém. Do đó để tránh việc mất tiền oan, bạn nên lựa chọn mua Tượng Gỗ Tam Đa ở những đơn vị có uy tín.

Không những đảm bảo mua được Tượng Gỗ đẹp, mà còn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra không lo về giá thành như khi mua ở những đơn vị cung cấp khác.

Ở những địa chỉ uy tín luôn đảm bảo Tượng Gỗ có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt tất cả sản phẩm đều do những nghệ nhân điêu khắc có tay nghề tạo tác ra. Do đó Tượng Gỗ bao giờ cũng có độ tinh xảo và sắc nét.

Xem thêm bài viết liên quan:

Những điều cấm kị khi đặt Tượng Gỗ Tam Đa trong nhà

Tượng Gỗ Tam Đa không được hướng ra ngoài, bởi nó sẽ làm cho tài lộc đi ra hết. Vì vậy khi đặt Tượng Gỗ Tam Đa bạn nên quay hướng Tượng Gỗ vào bên trong. Điều này sẽ giúp cho tài lộc và may mắn luôn đến với bạn.

Ngoàira bạn không nên để Tượng Gỗ Tam Đa ở dưới mặt đất. Do đây là Tượng Gỗ có giá trị phong thủy, đồng thời là vật phẩm linh thiêng. Vì vậy việc bạn để Tượng Gỗ này dưới đất sẽ là sự bất kính với vật phẩm. Vì vậy bạn sẽ làm mất đi tác dụng phong thủy của bức Tượng, ngoài ra còn ảnh hưởng đến đường tài lộc và công danh nữa đấy.

Không những vậy khi đặt Tượng Gỗ Tam Đa trong nhà, bạn không nên đặt ở các vị trí như: nhà bếp, phòng ngủ…Đây được xem là những nơi không trang nghiêm do đó sẽ Tượng Gỗ phản tác dụng. Đặt ở những vị trí này sẽ làm cho bạn luôn không khỏe, thậm chí là hay gặp mộng mị…Ngoài ra còn gặp phải những chuyện không hay trong công việc ahy buôn bán.

Đặc biệt một điều cấm kị khi đặt Tượng Gỗ Tam Đa trong nhà nữa, đó chính là bỏ bê việc lau chùi mỗi ngày. Mục đích của chúng ta khi chưng Tượng Gỗ chính là trấn trạch ngôi nhà. Ngoài ra còn cầu mong sức khỏe và gặp được nhiều may mắn. Do đó chúng ta tôn kính và quan tâm vật phẩm thì mới giúp phát huy tác dụng của Tượng Gỗ. Ngược lại với bức Tượng Gỗ bị bám bụi bẩn và không còn thấy được vẻ đẹp nữa, thì nó xem như mất tác dụng.

Tạm kết

Việc sở hữu một bứcTượng Gỗ Tam Đa trong cuộc sống ngày nay rất cần thiết. Bởi không chỉ làm đẹp cho căn phòng của bạn, mà còn có tác dụng trấn trạch cho ngôi nhà. Vì vậy để Tượng gỗ ba ông Tam Đa có thể mang lại được phúc đức, tiền bạc và sức khỏe, bạn nhất định không được bỏ qua những điều lưu ý trên. Đồng thời cần tránh những điều cấm kị, để không làm mất đi giá trị của Tượng Gỗ phong thủy.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *