Cách trưng bày Tượng Gỗ Tam Đa đúng phong thủy

Tượng Gỗ ngày nay đã trở nên rất phổ biến trong nhiều gia đình. Không chỉ là vật phẩm trang trí đẹp mà còn có giá trị cao trong phong thủy. Ngoài Tượng Gỗ Quan Công hay Tượng Gỗ Thần Tài…thì Tượng Gỗ Tam Đa được rất nhiều người lựa chọn. Tượng Gỗ Tam Đa bên cạnh nhiều mẫu mã còn có sự đa dạng về chất liệu gỗ. Đồng thời còn có nhiều kích thước phù hợp để bạn để trong nhà hay trong xe ô tô. Tuy nhiên để Tượng Gỗ này đem lại hiệu quả cao trong phong thủy, thì không phải ai cũng đều biết. Chính vì vậy bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách trưng bày Tượng Gỗ cao cấp này.

Cách trưng bày Tượng Gỗ Tam Đa bạn nên biết

Không phải mua Tượng Gỗ phong thủy về bạn muốn đặt đâu cũng được cả. Bởi để có được hiệu quả trấn trạch, cũng như tài lộc có thể đến với gia chủ thì cách trưng sao cho đúng rất quan trọng. Chính vì vậy bạn không nên bỏ qua những thông tin sau đây.

Đặt Tượng Gỗ Tam Đa phù hợp với tuổi gia chủ

Bất kỳ vật phẩm phong thủy nào cũng cần xem xét đến việc chọn vị trí, hướng sao cho hợp tuổi. Bởi việc này sẽ giúp cho bạn làm ăn thuận lợi và suôn sẻ hơn. Nếu chẳng may bạn đặt vị trí kỵ với tuổi của mình, thì sẽ rất nguy hiểm.

Không những nó sẽ gây ảnh hưởng đến tiền tài của ban, mà bạn sẽ gặp phải những chuyện không hay. Chính vì vậy khi rước Tượng Gỗ Tam Đa về nhà bạn cần xem trước vị trí nào hợp với tuổi của mình nhé!.

Đặt Tượng Gỗ Tam Đa trong phòng khách

Theo các chuyên gia phong thủy thì đây là vị trí tốt nhất ở trong ngôi nhà. Đây là nơi hội thụ nguồn năng lượng sinh ra sự vượng khí của ngôi nhà. Do đó đặt Tượng Gỗ Tam Đa trong phòng khách rất hợp lý.

Tượng Gỗ Tam Đa khi đặt bạn phải đặt theo thứu tự Ông Phúc – Ông Lộc – Ông Thọ. Đồng thời luôn đặt ba ông có vị trí ngang nhau.

Khi đặt Tượng Gỗ ba ông Tam Đa bạn hãy chọn một chiếc kệ có chiều cao phù hợp. Khoảng cách từ mặt đất đén tượng trong tầm 1m là được. Ngoài ra hãy chọn lựa vị trí đặt kệ thật chắc chắn, bởi theo người xưa đó sẽ là chỗ dự vững chắc để có thể mang tài lộc vào nhà.

Đặt Tượng Gỗ Tam Đa vào hai bên phía cửa chính

Đây được xem là vật phẩm phong thủy có khả năng thu hút tài lộc đế. Cho nên theo các chuyên gia phong thủy, thì việc đặt hai bên cửa chính và quay hướng vào bên trong rất tốt. Bởi nó không chỉ giúp giữu lại nguồn năng lượng tốt, mà còn tạo được sự cân bằng âm dương.

Đồng thời việc đặt ở vị trí này còn giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn. Ngoài ra còn là cách để Tượng Gỗ ba ông Tam Đa đem lại giá trị phong thủy cao nhất.

Đặt Tượng Gỗ Tam Đa trong phòng làm việc

Cũng giống như những Tượng Gỗ phong thủy khác, Tượng Gỗ Tam Đa được rất nhiều người lựa chọn đặt trong phòng làm việc. Đây cũng là nơi rất quan trọng để bạn đặt Tượng Gỗ cao cấp này. Bởi với nhiều người làm lãnh đạo hay chính trị thì việc bảo vệ sự nghiệp rất quan trọng.

Chính vì vậy khi đặt Tượng Gỗ Tam Đa sau bàn làm việc, họ tin rằng nó sẽ đem lại sức mạnh cho họ. Đồng thời giúp họ tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân trong công việc. Do đó luôn mang đến sự bình an cũng như sự nghiệp ổn định.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đặt Tượng Gỗ Tam Đa hướng vào trong

Trong trưng bày Tượng Gỗ Tam Đa ngoài chọn vị trí thích hợp, thì bạn cần chú ý quay Tượng Gỗ hướng vào trong nhé!. Do Tượng Gỗ phong thủy này có ý nghĩa mang tài lộc và may mắn đến cho gia chủ. Vì vậy quay hướng vào trong ngụ ý tài lộc sẽ từ ngoài đi vào trong nhà cho bạn.

Nếu bạn đặt hướng ra ngoài thì không khác nào để tài lộc đi ra ngoài hết. Do đó dù bạn đặt vị trí nào trong nhà cũng cần phải nhớ hướng Tượng Gỗ này vào trong. Có như vậy Tượng Gỗ mới đem lại những gì như mong muốn của bạn.

Mua Tượng Gỗ Tam Đa ở đâu?

Với ý nghĩa mang đến sức khỏe, tài lộc và may mắn cho mọi người. Đồng thời nó còn là món quà ý nghĩa thay cho những lời chúc tốt đẹp. Vì vậy việc chọn được Tượng Gỗ Tam Đa đẹp và có chất lượng rất cần thiết. Chính vì vậy mua Tượng Gỗ ba ông Tam Đa ở đâu rất được nhiều người quan tâm.

Với thị trường đồ gỗ mỹ nghệ phong phú và đa dạng như hiện nay. Việc tìm mua Tượng Gỗ Tam Đa không khó, nhưng không phải ai sau khi mua cũng hài lòng. Bởi có những nơi cũng cấp mẫu mã đẹp nhưng chất liệu gỗ rất kém. Gỗ thường bị nứt nẻ sau khi chưng một thời gian trong nhà. Vì vậy việc tìm mua tại những đơn vị chuyên cung cấp Tượng Gỗ uy tín rất quan trọng.

Cường Phong là một trong những đơn vị luôn đem lại sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng, dù là khó tính nhất. Bởi đơn vị ngoài đa dạng về các loại Tượng Gỗ mỹ nghệ ra, còn đảm bảo về chất lượng gỗ. Do đó dù bạn có chưng 10 hay 20 năm thì Tượng Gỗ vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Ngoài ra tất cả những sản phẩm tại Cường Phong luôn được tạo tác bởi các nghệ nhân có kinh nghiệm. Vì vậy luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao.

Đặc biệt khi đến với Cường Phong, bạn không chỉ đặt mua hàng dễ dàng tại website: tuonggomynghedep.com. Đồng thời còn có những mức giá hấp dẫn khác nhau để lựa chọn Tượng Gỗ nữa nhé.

Tạm kết

Tượng Gỗ ông Phúc – Lộc – Thọ, ba ông đại diện cho những ước mong của con người. Đó không chỉ là con đàn cháu đống mà còn sự trường thọ và tiền tài. Vì vậy hình ảnh ba ông không bao giờ tách ra khỏi nhau được. Chính vì thế đây là bức Tượng Gỗ vô cùng có ý nghĩa đối với mỗi gia đình Việt. Với bài viết trên hy vọng bạn đã có được những kinh nghiệm khi đặt Tượng Gỗ Tam Đa trong nhà sao cho chuẩn phong thủy nhất. Qua đó sẽ gặp được nhiều may mắn cũng như gia chủ luôn có sức khỏe dồi dào.

Bài viết mới cập nhật: