Top 10 những mẫu Tượng Gỗ bách xanh đẹp

Ngày nay việc sử dụng Tượng Gỗ trong phong thủy đã trở nên rất phổ biến với nhiều gia đình. Không những có nhiều mẫu mã khác nhau, mà chất lượng cũng vô cùng đa dạng. Bên cạnh Tượng Gỗ hương, trắc…thì Tượng Gỗ bách xanh được rất nhiều người yêu thích. Đây là một trong những loại gỗ vô cùng quý hiếm và có giá trị đối với người chơi. Vậy những mẫu Tượng Gỗ bách xanh nào đang bán chạy nhất hiện nay?. Đồng thời đặt Tượng Gỗ này trong nhà có giá trị gì?. Những thông tin sau sẽ giúp bạn nhanh chóng có câu trả lời nhé!.

Những mẫu Tượng Gỗ bách xanh đẹp

Với nhu cầu lớn về Tượng Gỗ như hiện nay, thì việc bạn lựa chọn Tượng Gỗ bách xanh đẹp không hề khó. Tuy nhiên để có thể biết được đâu là mẫu Tượng Gỗ đang được nhiều người lựa chọn không phải dễ. Chính vì vậy để giúp bạn đơn giản hơn trong việc tìm mua bức tượng này. Hãy theo dõi một số mẫu Tượng Gỗ bách xanh chúng tôi cung cấp sau đây.

Tượng Gỗ Di Lặc bằng gỗ bách xanh

Đây là một trong những mẫu Tượng Gỗ được đánh giá cao trong phong thủy. Với khuôn mặt vui tươi cùng nụ cười phúc hậu, luôn mang đến niềm hoan hỉ cHo mọi gia đình. Vì vậy không chỉ là Tượng Gỗ đẹp mà nó còn có tác dụng trong phong thủy.

Đối với nhiều người chơi Tượng Gỗ bách xanh, mẫu phật Di Lặc nếu để trong nhà sẽ gặp được nhiều may mắn. Không những vậy nó còn có khả năng thu hút tài lộc đến cho gia chủ.

Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân điêu khắc, Tượng Gỗ Di Lặc trở nên vô cùng sống động. Không những vậy với loại gỗ bách xanh đặc biệt còn lôi cuốn mọi ánh ánh nhìn. Không phải loại gỗ nào cũng có những đường vân gỗ độc và đẹp đến vậy.

Nếu gia đình bạn đang có ý định mua Tượng gỗ bách xanh. Nhất định không nên bỏ qua mẫu Tượng gỗ Di Lặc này nhé!.

Tượng Gỗ Quan Công bằng gỗ bách xanh

Tượng Gỗ Quan Công là bức tượng được đánh giá có khả năng trấn trạch cao. Không những giúp xua đuổi những yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà, mà còn giúp cân bằng trong phong thủy.

Việc lựa chọn Tượng Gỗ bách xanh hình mẫu Quan Công, sẽ giúp bạn tạo ra sự vượng khí cho ngôi nhà. Đồng thời giúp cho gia đình bạn tránh được những điều không hay.

Với loại gỗ bách xanh có giá trị lớn này, sẽ đem đến sự hãnh diện cho bạn. Bởi không phải ai cũng có thể có được bức Tượng Gỗ này. Do đó không chỉ được đánh giá cao về độ bền mà Tượng Gỗ bách xanh Quan Công còn được mọi người yêu bởi giá trị phong thủy.

Tượng Gỗ Đạt Ma bằng gỗ bách xanh

Với khuôn mặt hung dữ, đôi mắt to Đạt Ma ngoài được xem là vị tổ thứ 28 của nhà Phật ra, còn là hinh mẫu được nhiều nghệ nhân điêu khắc thể hiện. Bởi theo nhiều người chơi Tượng Gỗ cao cấp này có khả năng diệt ma trừ quỷ rất tốt.

Do đó nếu bạn lựa chọn gỗ bách xanh Đạt Ma thì rất yên tâm. Bởi ngoài gỗ chắc không bị mối mọt ra thì Tượng Gỗ không bị thay đổi màu sắc theo thời gian.

Vì vậy với Tượng gỗ Bách xanh Đạt Ma trong nhà sẽ đem đến sự yên bình cho gia đạo. Đồng thời còn giúp sự nghiệp của bạn luôn được ổn định.

Tượng Gỗ Quan Âm bằng gỗ bách xanh

Đối với những ai tôn sùng đạo Phật thì đây là bức tượng vô cùng có ý nghĩa. Không những có giá trị tâm linh mà còn hiệu quả cao trong phong thủy.

Với Tượng Gỗ Quan Âm bằng gỗ bách xanh sẽ mang đến sự hòa thuận trong gia đình. Không những vậy nó còn giúp cho mọi thành viên trong gia đình sống yêu thương nhau hơn.

Đặc biệt Tượng Gỗ bách xanh Quan Âm còn đem lại khả năng trấn trạch lớn. Đồng thời đem đến sự bình an cho gia đạo. Vì vậy nếu bạn là một người yêu thích Tương Gỗ bách xanh thì nên lựa chọn bức Tượng Gỗ này.

Xem thêm bài viết liên quan:

Giá trị của Tượng Gỗ bách xanh khi chưng trong nhà

Mỗi Tượng Gỗ khi để trong nhà đều có những giá trị khác nhau. Chính vì vậy khi bạn lựa chọn Tượng Gỗ bách xanh thì nó sẽ có những giá trị vô cùng đặc biệt.

Tượng Gỗ bách xanh có giá trị thẩm mỹ cao

Gỗ bách xanh là một trong hững loại gỗ được nhiều người chơi săn lùng. Bởi không chỉ có độ bền cao mà nó còn có đường vân gỗ rất đẹp. Do đó dưới bàn tay của người thợ điêu khắc Tượng Gỗ bách xanh càng trở nên độc đáo.

Ngoài ra việc sở hữu Tượng Gỗ bách xanh trong nhà sẽ đem đến không gian sang trọng. Không những vậy với màu sắc đỏ thẫm, sẽ vô cùng hài hòa khi kết hợp với các nội thất khác ở trong nhà.

Đặc biệt Tượng Gỗ bách xanh có tinh dầu lớn, do đó thời gian không làm hư hoại được nó. Tượng Gỗ dù trong mọi điều kiện thời tiết vẫn giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

Tượng Gỗ bách xanh có giá trị lớn trong phong thủy

Gỗ xưa nay được xem là có hiệu quả cao trong phong thủy, bởi gỗ thuộc hành mộc cho nên có khả năng trấn át hành kim và thổ trong nhà. Do đó trong gia đình mỗi người Việt không thể thiếu đi nội thất đẹp này.

Người chơi tin rằng với sự hiện diện của Tượng Gỗ bách xanh sẽ đem đến sự bình yên cho gia đạo. Đồng thời nó còn giúp xua đuổi các nguồn năng lượng xấu vào nhà, từ đó hóa giải những chuyện không hay.

Việc chưng Tượng Gỗ phong thủy này trong nhà hay nơi làm việc còn giúp thu hút tài lộc. Không chỉ vậy nó còn giúp cho sự ngiệp của bạn được thăng tiến hơn nữa. Chính vì vậy dù giá thành của Tượng Gỗ bách xanh khá cao, nhưng vẫn được nhiều người yêu thích.

Tạm kết

Như vậy dù xưa hay nay thì Tượng Gỗ bách xanh vẫn luôn được nhiều người lựa chọn. Bởi ngoài sự quý hiếm ra thì người ta còn mê mẩn nó, bởi đường vân gỗ mịn và đẹp. Do đó khi làm nên một tác phẩm sẽ khiến tăng thêm giá trị thẫm mỹ của Tượng Gỗ. Vì vậy đây không chỉ là nội thất đẹp, mà còn là món quà rất ý nghĩa để bạn dành cho người thân của mình nữa đấy. Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được mẫu Tượng Gỗ bách xanh thích nhất. Qua đó sẽ có được những điều mình mong muốn khi chưng Tượng Gỗ phong thủy này.

Bài viết mới cập nhật: