Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền có ý nghĩa gì trong phong thủy?

5 lượt xem

Ngày nay Tượng Gỗ được xem là một phần không thể thiếu của nhiều gia đình. Đây không chỉ là nội thất đẹp mà còn vô cùng sang trọng. Trong các loại Tượng Gỗ phong thủy hiện nay thì Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền được yêu thích nhất. Có thể thấy rằng đây là bức Tượng Gỗ khiến cho nhiều người thợ phải hao tổn tâm trí nhất. Bởi bên cạnh tạo tác sao cho giống với khuôn mẫu ra, thì còn phải làm nên cái hồn của pho tượng. Do đó bức Tượng này được đánh giá rất cao về giá trị. Vậy trong phong thủy thì Tượng Gỗ mỹ nghệ này có ý nghĩa phong thủy ra sao. Đồng thời khi đặt nó trong nhà chúng ta phải chú ý điều gì?. Hãy theo dõi những thông tin ngay dưới đây nhé!.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Đạt Ma trong phong thủy

Tượng Gỗ Đạt Ma là một trong những bức Tượng Gỗ được nhiều nghệ nhân thể hiện nhất. Nó không chỉ là bức tượng đẹp, mà còn mang ý nghĩa phong thủy lớn. Trong đó phảo kể đến khả năng trấn trạch rất lớn.

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc đặt Tượng Gỗ Đạt Ma trong nhà sẽ giúp xua đuổi tà khí. Ngoài ra với khuôn mặt dữ tơn, đôi mắt to của Đạt Ma khiến cho các yêu ma vô cùng sợ hãi. Do đó chỉ cần nhìn thấy hình ảnh của Đạt Ma là đã phải tránh xa.

Không những vậy Tượng Gỗ phong thủy này được xem là biểu tượng của phật giáo. Hình ảnh mang sự giác ngộ của phật pháp. Qua đó đem lại sự yên bình cho gia đình bạn.

Đối với những gười lãnh đạo hay làm chính trị, đặc biệt rất thích Tượng Gỗ này. Bởi với họ nó có thể mang lại sức mạnh, đồng thời khiến cho mọi người phải ngưỡng mộ và kính trọng họ.

Đặc biệt Tượng Gỗ còn có khả năng trừ tà, diệt quỷ thậm. Do đó còn giúp bạn tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân. Qua đó đem lại sự nghiệp ổn định và vô cùng thuận lợi.

Với những ý nghĩa của Tượng Gỗ Bồ Đề Đạt Ma trong phong thủy, chính vì vậy nó rất được yêu thích. Để có được bức Tượng Gỗ Đạt Ma đẹp không khó. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng bạn sẽ lựa chọn cho mình Tượng Gỗ Đạt Ma có chất liệu gỗ mà mình muốn nhất.

Những lưu ý khi đặt Tượng Gỗ Đạt Ma ngôi thiền trong nhà

Cũng giống như những Tượng Gỗ phong thủy khác, Tượng Gỗ Đạt Ma khi chưng cũng có những lưu ý khi chưng. Điều này giúp đảm bảo Tượng Gỗ có thể đem lại giá trị trong phong thủy và không phản tác dụng của nó. Vì vậy bạn nhất định không nên bỏ qua những điều sau đây nhé!.

Vị trí đặt Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền trong nhà

Đặt Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền ở phòng khách, đây được xem là vị trí số 1. Theo nhiều người chơi đặt Tượng Gỗ này ở vị trí ở phòng khách đối diện cửa chính, sẽ có tác dụng trấn trạch cao. Bởi cửa chính được xem là nơi duy nhất ra vào của các nguồn năng lượng. Do đó nó có thể ngăn chặn những yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà.

Tuy nhiên để Tượng Gỗ đạt hiệu quả cao trong trấn trạch, thì bạn nên để tượng trên chiếc kệ. Lưu ý làm sao cho Tượng Gỗ có thể nhìn trực diện ra cửa chính. Đồng thời người đi vào sẽ có thể nhìn thấy được Tượng Gỗ trước mắt. Việc làm này sẽ có thể đem lại sự bình cho gia đình bạn cũng như những người thân.

Thứ hai bạn nên đặt Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền trong phòng làm việc. Bởi Tượng Gỗ là biểu tượng của của sự giác ngộ và tĩnh tâm. Vì vậy khi đặt nó trong phòng làm việc sẽ giúp bạn tập trung hơn. Ngoài ra còn giúp cho mình tránh được những căng thẳng trong công việc.

Một vị trí nữa mà bạn không nên bỏ qua khi chưng Tượng Gỗ Đạt Ma chính là văn phòng làm việc. Với tính chất công việc nhiều lại rất áp lực cao. Vì vậy khi đặt nó tại phòng làm việc tại văn phòng sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ áp lực hơn. Đặc biệt có thể tránh khỏi những rủi ro trong công việc hàng ngày nữa nhé!

Hướng đặt Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền

Tượng Gỗ Đạt Ma có khả năng trấn trạch cao, do đó khi lựa chọn hướng đúng càng phát huy tác dụng phong thủy của nó. Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng tốt nhất là hướng ra cửa chính. Bởi hướng này có khả năng xua đuổi các nguồn năng lượng xấu từ ngoài vào nhà.

Không những vậy bạn có thể đặt ở các hướng xấu của ngôi nhà. Việc đặt chúng ở những hướng này có tác dụng tạo ra nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà, đồng thời đem lại sự cân bằng trong âm dương ngũ hành của ngôi nhà.

Đặc biệt để Tượng Gỗ Đạt Ma có thể phát huy tác dụng trấn trạch bạn tuyệt đối không đặt Tượng hướng vào nhà bếp hay phòng ngủ. Bởi đây được xem là những hướng không tốt trong phong thủy. Nó làm ảnh hưởng đến tác dụng trừ tà – diệt quỷ của Tượng Gỗ. Vì vậy khi đặt Tượng gỗ trong nhà bạn cần tránh những hướng này ra nhé!.

Xem thêm bài viết liên quan:

Vệ sinh Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền

Tượng Gỗ ngoài đẹp bởi được tạo tác vô cùng khéo léo và sắc nét ra, thì còn phụ thuộc vào người mua. Bên cạnh lựa chọn chất liệu gỗ tốt ra thì bạn cần phải lau chùi hàng ngày để Tượng Gỗ không mất đi giá trị thẩm mỹ.

Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền là một trong những bức Tượng Gỗ phong thủy đẹp. Không những có gái trị trong phong thủy mà nó rất có ý nghĩa với những người theo phật. Vì vậy hãy nhớ lau chùi sạch sẽ Tượng Gỗ, không nên để tượng bị bụi bám bẩn lâu ngày. Việc làm này không những đảm bảo Tượng Gỗ luôn đẹp mà còn giúp thần linh giúp đỡ cho bạn.

Nếu như bạn chỉ biết chưng nhưng lại bỏ bê việc lau chùi hàng ngày. Đây sẽ là sự bất kính đối với vật phẩm phong thỷ. Chính vì thế không những làm mất tác dụng phong thủy của Tượng Gỗ Đạt Ma ngồi thiền mà còn gặp những vấn đề không tốt. Bạn có thể gặp rắc rối trong việc làm ăn hay thường xuyên bị mộng mị…

Tạm kết

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa phong thủy của Tượng Gỗ Đạt Ma. Qua đó bạn sẽ không thể bỏ qua được bức Tượng Gỗ có giá trị phong thủy này. Để mua Tượng Gỗ Đạt Ma đẹp và rẻ bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất yên tâm và hài lòng về chất lượng của Tượng Gỗ Đạt Ma.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *