Top 10 mẫu Tượng Gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Có được cuộc sống giàu có, sung túc bằng khả năng của mình là ước mơ chính đáng của con người. Để biến điều đó thành hiện thực, ngoài việc dốc sức lao động phấn đấu thì con người còn nhờ đến sự trợ giúp của những nguồn sức mạnh tâm linh. Trong đó việc trưng bày các vật phẩm phong thủy có sức thu hút tài lộc luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Và một trong những dòng vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hiện nay là tượng gỗ phong thủy chiêu tài. Bài viết này xin giới thiệu top 10 tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả đến bạn nhé.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Vai trò và sức mạnh của Tượng Gỗ chiêu tài trong phong thủy

Có một cuộc sống giàu sang, tài sản dư giả luôn là mong ước chính đáng của mỗi người suốt bao đời qua. Và cuộc sống này bắt nguồn cũng như được duy trì nhờ vào nguồn tài lộc mà mỗi người và gia đình thu nhận được theo thời gian. Bởi thế, để có cuộc sống giàu có thì con người không ngừng nỗ lực phấn đấu để lao động, phát triển sự nghiệp nhằm từ đó thu nhận được nhiều tiền bạc, của cải hơn cho bản thân và gia đình. Miễn chỉ cần là việc chính đáng thì mọi người đều xứng đáng nhận về những nguồn thu nhập có giá trị kinh tế cao. Nhiều khi những nguồn thu đó còn bao gồm các khoản tiền bạc của cải được thưởng, tặng, biếu, cho giữa người với người do nhiều nguyên nhân.

Điều này thường đến do phúc lành mà người và gia đình nhận được. Theo quan niệm dân gian thì phần tiền bạc tự bản thân tạo ra gọi là tài. Còn phần tiền bạc, của cải được nhận theo ân phúc thì gọi chung là lộc. Do đó nói đến tiền bạc và của cải mà chúng ta thu nhận đều gọi chung lại thành tài lộc.

Mỗi con người Á Đông đều luôn mong cầu quá trình thu nhận tài lộc của bản thân và gia đình sẽ được ngày một thuận lợi hơn. Và theo niềm tin tâm linh là một phần của đời sống văn hóa truyền thống thì mọi người đều tìm đến sự trợ giúp của các sức mạnh siêu nhiên. Trong đó người Á Đông rất tin dùng thuật phong thủy với các vật phẩm phong thủy có sức mạnh thu hút nhiều tài lộc. Đây là các món đồ có đặc tính phong thủy là thể hiện các hình tượng thu hút và phát huy các luồng tài khí, vượng khí lên con người. Để từ đó con người có thể thu nhận được nhiều tài lộc hơn.

Một trong những dòng vật phẩm phong thủy có sức mạnh chiêu tài phổ biến hiện nay. Đó chính là tượng gỗ phong thủy chiêu tài hay gọi ngắn gọn là tượng gỗ chiêu tài, tượng gỗ cầu tài. Các tượng này thường thể hiện các hình tượng có ý nghĩa và sức mạnh hướng đến việc con người thu nhận thêm nhiều tiền bạc, của cải. Điều này kết hợp với nguồn linh khí có sẵn trong chất liệu gỗ quý làm tượng tạo ra sức mạnh phong thủy tổng thể của tượng gỗ.

Cộng thêm việc tượng thường được đặt tại các không gian, phương hướng tốt cho việc thu hút tài lộc. Đó thường là hướng Nam thuộc Cung Thiên Lộc trong Cửu Cung của tòa nhà. Hoặc tượng thường đặt tại phòng khách hướng ra cửa chính để thu hút được nhiều tài khí vượng khí nhất. Tượng còn luôn được đặt ở quầy thu ngân để thu hút thêm nhiều dòng tài vận vào trong cửa hàng. Do vậy có thể khẳng định tượng gỗ chiêu tài là vật phẩm phong thủy có tác dụng thu hút tài lộc cho con người rất hiệu quả.

Tượng gỗ chiêu tài rất được ưa chuộng hiện nay

Tượng gỗ phong thủy có sức mạnh chiêu tài đồng thời còn là những mẫu tượng gỗ mỹ nghệ có kiểu dáng rất ấn tượng. Đó luôn là các bức tượng được chế tác bằng các loại gỗ quý. Mỗi loại đều có màu sắc, thớ gỗ, đường vân hay là hương thơm độc đáo riêng biệt. Từ đây bằng những cách thức đục, khắc, chạm, trổ đầy biến ảo mà các nghệ nhân đã cho ra đời những tượng gỗ tuyệt đẹp. Thần thái của mỗi hình tượng được thể hiện luôn rất chân thực, sinh động. Mọi thứ đã tạo lên dáng vẻ đầy lôi cuốn của từng bức tượng gỗ đẹp thu hút sự ý đặc biệt của người xem.

Chúng ta thấy sự hiện diện rộng rãi của tượng gỗ chiêu tài trong các không gian sống và làm việc khác nhau. Từ phòng khách tại nhà riêng đến cơ quan, doanh nghiệp và đặc biệt là tại các cửa hàng, cửa hiệu đều phổ biến việc trưng bày sản phẩm này. Tượng phù hợp và làm đẹp thêm, tạo ra điểm nhấn cho mọi không gian kiến trúc nội thất từ hoài cổ đến hiện đại. Tượng cũng cho thấy con người công nhận tác dụng mạnh mẽ của tác dụng phong thủy là thu hút tài lộc giúp cuộc sống ngày một phát đạt, sung túc hơn. Tượng gỗ đẹp có tác dụng thu hút tài lộc này còn trở thành món quà biếu tặng tuyệt vời dành cho các dịp sinh nhật, chúc thọ, mừng nhà mới, khai trương, lễ tết nói chung…Đây thật sự là lời chúc rất đẹp đẽ tốt lành về tài lộc sẽ đến nhiều với bản thân và gia đình của người nhận quà.

Có thể bạn quan tâm :

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Dòng tương gỗ có tác dụng thu hút tài lộc này có rất nhiều kiểu dáng với nội dung rất đa dạng, phong phú. Sau đây là những mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả đang thịnh hành hiện nay.

Tượng gỗ Phật Di Lặc

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Đó là bởi ý nghĩa và sức mạnh phong thủy toàn diện của hình tượng Phật Di Lặc. Vậy nên tượng này có thể hỗ trợ tốt mọi phương diện để con người đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Trong đó có tác dụng thu hút tài lộc tuyệt vời của tượng. Nhất là khi hình tượng Phật Di Lặc có đi kèm các biểu trưng về tài lộc gồm bao bố Càn Khôn, đĩnh vàng, xâu tiền, đồng tiền, cá chép…thì tác dụng thu hút tài lộc của tượng càng cao.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Tượng gỗ Phật Di Lặc thường đặt tại phòng khách hướng ra cửa. Hoặc tượng đặt ở hướng Nam của nhà riêng, cơ quan, doanh nghiệp. Tượng đặt cùng trên ban thờ thần tài.

Có thể bạn quan tâm :

Tượng gỗ Thần Tài

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện Thần Tài , vị thần cai quản tiền bạc, của cải theo thần thoại Á Đông. Bởi vậy tượng có ý nghĩa và sức mạnh lớn hàng đầu trong thuật phong thủy về chuyện thu nhận tiền bạc của cải của con người. Đây chính là bức tượng gỗ phong thủy chuyên về thu hút tài lộc giúp con người có được cuộc sống giàu sang.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Tượng gỗ Thần Tài rất phù hợp để bày tại nhà riêng, cơ quan, doanh nghiệp. Nhất là các cơ sở kinh doanh sản xuất nên có ban thờ Thần Tài ở sát cửa lớn để thu hút tốt nhất luồng tài khí, vượng khí cùng dòng tiền bạc của cải vào bên trong nhà.

Tượng gỗ Tam Đa

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Tam Đa hay còn gọi là Tam Tinh, Phúc – Lộc – Thọ. Đó là ba vị thần tiên có sức mạnh ban cho con người cuộc sống viên mãn. Trong đó có Lộc Tinh cai quản và ban phát tài lộc cho con người. Vậy nên bộ tượng này ngoài có ý nghĩa và sức mạnh phong thủy tổng thể mang đến cho con người cuộc sống an khang thịnh vượng. Đây còn là mẫu tượng có sức mạnh thu hút tài lộc rất hiệu quả.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Tượng gỗ Tam Đa nên bày quay lưng hay đối diện hai bên cửa chính của nhà riêng, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh buôn bán.

Tượng gỗ Thiềm Thừ

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hịên hình tượng Thiềm Thừ là con cóc ba chân trong thần thoại Á Đông. Cóc đi đến đâu phun ra tiền bạc, của cải đến đó. Cóc đi đến cùng với cơn mưa. Và nước tượng trưng cho sinh khí, tài khí. Vậy nên tượng có sức mạnh phong thủy thu hút tài lộc rất hiệu quả.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Tượng gỗ Thiềm Thừ nên bày ở phòng khách, phòng làm việc tại nhà riêng, cơ quan, doanh nghiệp. Tượng nên bày ở quầy thu ngân của cửa hàng. Tượng nên hướng ra cửa chính.

Tượng gỗ Tỳ Hưu

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Tỳ Hưu. Đó là linh vật trong truyền thuyết Á Đông chuyên ăn vàng bạc châu báu mà không nhả ra. Điều này liên hệ với ý niệm tài lộc chỉ đi vào không đi ra là cực kỳ tốt lành trong thuật phong thủy. Vậy nên tượng này có sức mạnh thu hút và bảo vệ tài lộc cho con người rất hiệu quả.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Tượng gỗ Tỳ Hưu nên bày ở phòng khách, phòng làm việc trong nhà riêng, cơ quan, doanh nghiệp. Tượng rất thích hợp bày ở quầy thu ngân của cơ sở kinh doanh buôn bán. Lưu ý tượng phải có phần bụng và hông phình to. Đặc biệt hậu môn không được đục lỗ.

Tượng gỗ Long Quy

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Long Quy, một linh vật trong thần thoại phương Đông. Linh vật này liên quan đến yếu tố nước là biểu trưng cho tài khí vượng khí. Long Quy có sức mạnh của rồng và sự bền vững của loài rùa. Vậy nên tượng thể hiện sự giàu mạnh bền vững về của cải mà con người thu nhận được. Tượng trong thuật phong thủy vừa có thể trấn trạch vừa chiêu tài rất hiệu quả.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Tượng gỗ Long Quy để thu hút tài lộc tốt nhất nên đặt tại phòng khách hướng ra cửa chính hay nơi sông hồ có nước để hấp thụ được nhiều tài khí, vượng khí nhất. Tượng thích hợp đặt ở nhà riêng, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh buôn bán…

Tượng gỗ Cá Chép

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Cá Chép. Trong văn hóa truyền thống và thuật phong thủy thì cá chép gọi là Lý Ngư liên hệ với Dư trong dư dả, giàu có. Cá lại đi kèm với nước là biểu trưng cho các luồng tài khí, vượng khí. Vậy nên tượng có ý nghĩa và sức mạnh phong thủy hướng đến việc con người có thể thu nhận đươc nhiều tài lộc và đạt được cuộc sống giàu sang.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Tượng gỗ Cá Chép nên đặt trong phòng khách của nhà riêng, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh…Tượng nên đặt ở quầy thu ngân. Tượng nên hướng đến nơi có nước như sông hồ để hấp thụ nhiều tài khi, vượng khí.

Tượng gỗ Heo dâng tiền

Đây là mẫu tượng gỗ đẹp thể hiện hình tượng Ỉn, vốn là loài vật gần gũi trong đời sống con người. Theo văn hóa truyền thống thì hình tượng này là biểu trưng cho cuộc sống giàu có, sung túc và con cháu sum vầy mà con người luôn hướng đến. Cũng do đó trong thuật phong thủy thì tượng có sức mạnh thu hút tài lộc rất hiệu quả.

Top 10 mẫu tượng gỗ đẹp thu hút tài lộc hiệu quả

Tượng gỗ Heo dâng tiền rất hợp để ở phòng khách tại nhà riêng, cơ quan, doanh nghiệp. Tượng đặc biệt phù hợp để tại quầy thu ngân ở cơ sở kinh doanh buôn bán. Tượng phát huy tác dụng tối đa vào năm Hợi cũng như với người sinh năm các năm Hợi, Dần.

Kết luận

Con người luôn mong muốn có được một cuộc sống giàu có, ấm no. Để thực hiện được điều này, con người không ngừng phấn đấu trong cuộc sống. Cũng như rất nhiều người tìm thêm sự trợ giúp của các nguồn sức mạnh tâm linh nhằm thu hút thêm nhiều tài lộc. Và tượng gỗ chiêu tài là một trong những vật phẩm phong thủy hiệu quả nhất trong việc giúp con người thu hút tài lộc.Hy vọng rằng những gì bài viết này cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được tượng gỗ đẹp có tác dụng thu hút tài lộc phù hợp.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua sản phẩm tượng gỗ cầu tài lộc này,  xin mời  ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đây là trang web của thương hiệu điêu khắc tượng gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Hiện nay Cường Phong đang là một trong các thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mặt hàng tranh gỗ, tượng gỗ. Đến với Cường Phong chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ đẹp với chất lượng tuyệt hảo và giá thành tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm :

 

Bài viết mới cập nhật: