Bất ngờ về ý nghĩa của Tượng Gỗ thiềm thừ trong phong thủy

Vấn đề liên quan đến phong thủy đối với người Việt rất quan trọng. Bởi nó quyết định đến vận mệnh và tương lai của bạn. Chính vì vậy mà bên cạnh Tượng Gỗ Đạt Ma, Quan Công…thì linh vật phong thủy rất được ưa chuộng. Ngoài các linh vật như rồng, tỳ hưu…Tượng Gỗ thiềm thừ rất được yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết về ý nghĩa của Tượng Gỗ này đâu nhé!. Bài viết sau đây sẽ làm cho bạn vô cùng thú vị đối với Tượng Gỗ cao cấp này.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ thiềm thừ trong phong thủy bạn nên biết

Tượng Gỗ thiềm thừ hay còn gọi là Tượng Gỗ cóc hay cóc ngậm vàng…Nó là một trong những linh vật được biết đến từ truyền thuyết của người Hoa. Với những ý nghĩa của nó trong phong thủy, mà người Việt rất thích bày trí trong nhà hay cửa hàng…

Tượng Gỗ thiềm thừ có khả năng trấn trạch cao

Từ lâu người chơi đã biết đến tác dụng của Tượng Gỗ trong phong thủy. Là vật phẩm mang hành mộc cho nên nó có tác dụng lớn, trọng việc trấn át hành kim và thổ trong nhà. Vì vậy khi đặt Tượng Gỗ cóc thiềm thừ vào những vị trí thích hợp sẽ mang đến khả năng trấn trạch cao.

Với ánh mắt nhìn rất hung dữ, thiềm thừ giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu vào nhà. Đồng thời Tượng Gỗ cao cấp này còn có khả năng làm tiêu tan các linh hồn ma quỷ. Do đó bạn và những người thân trong gia đình luôn được bình an.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ thiềm thừ đem đến tài lộc cho gia chủ

Thiềm thừ là con vật đi ra từ trong truyền thuyết. Vốn dĩ nó là con yêu tinh luôn làm hại dân lành, vì vậy khiến chọ họ vô cùng khổ sở. Tuy nhiên khi gặp Lưu Hải tiên ông thì nó hoàn toàn thay đổi. Thiềm thừ đi đến đâu gặp khó khăn, đều nhả tiền vàng ra giúp đỡ mọi người. Vì vậy mà đối với họ nó là linh vật có ý nghĩa vô cùng quý trọng.

Sự xuất hiện của Tượng Gỗ thiềm thừ trong nhà sẽ giúp bạn luôn gặp nhiều may mắn. Không những vậy trong kinh doanh hay buôn bán, nó sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng cũng như gặp nhiều may mắn.

Không những vậy Tượng Gỗ cóc thiềm thừ còn có khả năng chiều dụ tài lộc đến. Vì vậy khi để trong nhà hay cửa hàng thì bạn sẽ cầu được ước thấy.

Tượng Gỗ thiềm thừ giúp bạn hóa giải những điều không hay

Tượng Gỗ thiềm thừ có một siêu năng lực vô hình đặc biệt. Do vậy khi bạn để Tượng Gỗ vào những vị trí đặc địa trong nhà, nó sẽ giúp bạn hóa giải mọi điều xấu và đem lại sự bình an.

Đặc biệt với Tượng Gỗ phong thủy này, bạn sẽ luôn được quý nhân giúp đỡ. Đồng thời luôn tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân trong công việc hay kinh doanh.

Cũng vì chính khả năng mang tài lộc đến, cũng như hóa xấu thành lành mà nó rất được yêu thích. Hiện nay đây là một trong những Tượng Gỗ phong thủy đang bán rất chạy trên thị trường.

Những lưu ý khi đặt Tượng Gỗ thiềm thừ trong nhà

Tượng Gỗ thiềm thừ có tác dụng trong phong thủy rất lớn. Cho nên để Tượng Gỗ linh vật này đem lại kết quả như ý của mình. Khi bày trí nó trong nhà bạn nhất định cần lưu ý những điều này.

Vị trí đặt Tượng Gỗ thiềm thừ

Vị trí đặt Tượng Gỗ thiềm thừ rất quan trọng, vì vậy bạn cần xem xét thật kỹ khi muốn đặt Tượng Gỗ. Bởi nếu sai vị trí, thì Tượng Gỗ sẽ phản tác dụng và khiến bạn gặp những vấn đề không hay.

Cho nên khi đặt Tượng Gỗ thiềm thừ, bạn nên chọn vị trí phòng khách, hay phong làm việc…Những vị trí này thường là nơi vượng khí nhất của ngôi nhà. Do đó mới đem lại tài lộc và bình an cho gia đình của bạn.

Những vị trí như phòng tắm, phòng ngủ…bạn nhất định tuyệt đối cần tránh xa. Bởi nó là không gian riêng tư, cho nên sẽ rất bất kính với linh vật phong thủy. Đồng thời làm mất đi giá trị thẫm mỹ và khiến bạn hao tài tốn của…

Hướng đặt Tượng Gỗ thiềm thừ

Khi bày trí Tượng Gỗ trong nhà không nên xoay Tượng Gỗ hướng ra ngoài. Bởi thiềm thừ trong truyền thuyết luôn nhả đồng tiền vàng cứu giúp cho những người khó khăn. Vì vậy nếu bạn không biết và quay đầu thiềm thừ ra ngoài, tài lộc của bạn sẽ đi mất. Do đó bạn hãy nhớ quay đầu thiềm thừu vào trong nhà, để nhận được nhiều may mắn nhé.

Bạn tuyệt đối không quay đầu thiềm thừ trong phòng ngủ hay nhà bếp…Bởi đây là những vị trí cấm kị trong phong thủy. Vì vậy sẽ khiến cho bạn gặp rắc rối trong tài chính cũng như sức khỏe.

Đặc biệt bạn không được chuyển hay xoay hướng Tượng Gỗ thiềm thừ quá nhiều. Việc làm này không chỉ làm Tượng Gỗ mất đi tác dụng trấn trạch của ngôi nhà. Không những thế còn phá vỡ sự cân bằng trong âm dương ngũ hành.

Để Tượng Gỗ phong thủy này có tác dụng trong trấn trạch bạn cần khai quang điểm nhãn. Nếu Tượng Gỗ chưa được khai quang, thì nó sẽ không có giá trị trong phong thủy nữa.

Vệ sinh Tượng Gỗ thiềm thừ đúng cách

Không phải mua Tượng Gỗ về đơn giản để bày trí, mà còn momg muốn nó có thể chiêu dụ tài lộc đến. Vì vậy bạn sẽ rất càn thể thể hiện thái độ thành kính với nó. Ngoài ra không được quên đi việc phải đảm bảo Tượng Gỗ này không bị bủi bẩn lâu ngày.

Việc vệ sinh Tượng Gỗ cần được chú ý, bởi nó là sự tôn kính đối với linh vật phong thủy. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể lau chùi Tượng Gỗ sạch sẽ. Thời điểm tốt nhất để bạn vệ sinh là vào các ngày 6/2, 2/6, 12/9, 22/12 âm lịch hàng năm.

Tạm kết

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ là một trong nững món quà vô cùng ý nghĩa. Vì vậy với sự đa dạng mẫu mã cũng như chất liệu của Tượng Gỗ này như hiện nay. Việc bạn lựa chọn Tượng Gỗ thiềm thừ yêu thích để làm quà không khó. Hoặc để đơn giản hơn trong việc tìm mua, bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com. Bạn sẽ tìm được bức Tượng Gỗ mà mình cần một cách nhanh chóng với giá vô cùng hấp dẫn. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có những thông tin bổ ích về ý nghĩa của Tượng Gỗ cao cấp này.

Bài viết mới cập nhật: