Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo và lý do được nhiều người lựa chọn

Đối với nhiều người chơi Việt Tượng Gỗ luôn là một thú chơi vô cùng nghệ thuật. Bởi để thấy được giá trị của nó thì bạn phải thấy được vẻ đẹp toát ra từ bức tượng. Đồng thời cảm nhận được các đường nét mềm mại tạo nên Tượng Gỗ. Vì vậy ngoài Tượng Gỗ Quan Công hay linh vật…thì Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo luôn là tác phẩm làm cho nhiều người chơi mê mẩn. Vậy lý do gì làm cho Tượng Gỗ nghệ thuật này được nhiều người lựa chọn? Bài viết sau đây sẽ vô cùng thú vị để tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi này.

Những lý do Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo được nhiều người lựa chọn

Trần Hưng Đạo được biết đến là một vị tướng có tài thao lược vô cùng giỏi, ngoài ra ông còn rất giỏi về văn chương. Nhắc đến ông người ta lại hồi tưởng về một quá khứ hào hùng của dân tộc Việt Nam. Đó là thắng lợi hai lần trong cuộc kháng chiến chống quân Nguyên Mông để giành lại bờ cõi. Chính vì vậy Tượng Gỗ mỹ nghệ này vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ. Sau đây là những lý do mà dân chơi Tượng Gỗ không thể bỏ qua bức tượng đẹp này.

Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo có tác dụng trấn trạch cao trong phong thủy

Trong phong thủy thì đây là Tượng Gỗ đem lại hiệu quả cao trong việc trấn trạch. Bởi Trần Hưng Đạo là một trong những vị tướng tài giỏi lại văn võ song toàn. Với sự trung nghĩa của mình ông khiến kẻ thù phải khâm phục và nể sợ. Do đó mà theo nhiều người chơi Tượng Gỗ Hưng Đạo Vương sẽ giúp trừ tà diệt quỷ rất hiệu quả.

Ngoài ra Tượng Gỗ này được làm từ gỗ tự nhiên, do đó giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Chính vì vậy sự xuất hiện của Tượng Gỗ nghệ thuật này trong nhà đem lại sự yên bình cho gia chủ. Không những vậy nó còn giúp tạo ra nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà của bạn qua đó bảo vệ nó tốt hơn.

Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo giúp mang lại may mắn và cầu phúc cho mọi người

Đối với nhân dân sau khi Trần Hưng Đạo mất ông được mọi người tôn sùng thành vị thánh. Đền thờ của ông được xây dựng tại Vạn kiếp và được mọi người gọị là Đức Thánh Trần. Hàng năm lễ hội Đền Kiếp Bạc được diễn ra từ ngày 15 – 18/8 âm lịch để tưởng nhớ ông. Không những vậy đây còn là một tín ngưỡng tâm linh được mọi người đánh giá rất quan trọng.

Người xưa tin rằng mỗi khi có chiến tranh hay nạn dịch…chỉ cần đến đền thờ để xin ông thì sẽ được giúp đỡ. Ông sẽ hiển linh giúp trừ họa tạo phúc cho mọi người. Vì vậy thời gian có nhiều thay đổi nhưng người chơi vẫn tin vào tác dụng của nó.

Tượng Gỗ sẽ giúp đem lại sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn. Qua đó giúp cho bạn dù là làm việc hay kinh doanh luôn gặp được nhiều may mắn.

Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo thể hiện sự ngưỡng mộ

Trần Hưng Đạo ngoài là vị tướng tài ba còn được lịch sử biết đến là một danh nhân của dân tộc. Ngoài đóng góp lớn trong hai cuộc kháng chiến chống Nguyên Mông, còn là chiến thắng Bạch Đằng lịch sử. Vì vậy người ta chọn Tượng gỗ anh hùng này để bày trí trong nhà chính là thể hiện sự ngưỡng mộ.

Không những vậy mỗi ngày nhìn thấy Tượng Gỗ sẽ giúp cho bạn có động lực hơn. Từ tấm gương sáng của người anh hùng dân tộc, bạn sẽ cố gắng hơn trong học tập và lao động. Qua đó gặt hái được nhiều thành công và sự nghiệp như ý.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo giúp bạn gia tăng sức mạnh

Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo đặt ở bàn làm việc hay văn phòng…sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho bạn. Bởi Tượng gỗ chính là hiện thân của vị anh hùng lỗi lạc một nhà chính trị tài ba. Ông được mọi người biết đến bởi sự trung nghĩa cùng bản lĩnh trong tài cầm quân.

Vì vậy theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ nghệ thuật này sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn trong suy nghĩ. Đồng thời đưa ra những quyết định vô cùng quyết đoán và chính xác. Không những giúp bạn thành công trong công viêc mà còn làm cho nhiều người phải thán phục và ngưỡng mộ.

Nên mua Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo ở đâu?

” Nên mua Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo ở đâu?” là câu hỏi của nhiều khách hàng. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp Tượng Gỗ này. Do đó sẽ vô cùng khó khăn cho những ai không sành về tượng gỗ. Bởi ngoài vẻ đẹp bên ngoài ra, thì bạn cần lựa chọn chất liệu gỗ sao cho tốt. Có như vậy bạn mới đảm bảo không mất tiền oan khi mua nhầm chỗ.

Do đó để giúp mọi người đơn giản hơn khi mua Tượng Gỗ anh hùng này, lựa chọn đơn vị uy tín rất cần thiết. Không những giúp bạn mua được giá thành hợp lý, mà còn yên tâm về chất lượng của Tượng Gỗ. Cường Phong là một trong những đồ gỗ mỹ nghệ mà bạn có thể tìm được tất cả mọi loại tượng.

Đến với Cường Phong bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để lựa chọn mẫu mã và chất liệu gỗ. Ngoài Tượng Gỗ hương bạn còn có thể tìm thấy gỗ trắc, hoàng đàn…Tất cả đều đảm bảo 100% gỗ thật không có sự chắp vá hay làm giả.

Ngoài ra Tượng gỗ tại đơn vị này luôn được làm hoàn toàn bằng thủ công. Không những vậy còn do các nghệ nhân có kinh nghiệm làm ra. Vì vậy mà các đường nét và họa tiết vô cùng tinh xảo, dù là khách hàng khó tính nhất cũng không thể chê được.

Khi đến với Cường Phong khách hàng còn được tư vấn và hỗ trợ để có được bức Tượng Gỗ hợp phong thủy nhất. Do đó không những đảm bảo hợp với tuổi của gia chủ, mà còn có tác dụng phong thủy tốt.

Tạm kết

Đối với người Việt thì Tượng Gỗ Trần Hưng Đạo là một trong những bức tượng đẹp. Đẹp ở đây không chỉ bởi đường nét tạo nên nó, mà còn ở ý nghĩa của nó mang lại. Đó không chỉ là tác dụng tốt trong việc trấn trạch mà còn là sự tự hào của một thế hệ. Vì vậy khi sở hữu Tượng Gỗ này trong nhà sẽ đem lại cho bạn những tác dụng vô cùng bất ngờ. Nếu bạn đang có ý định mua Tượng Gỗ mỹ nghệ, thì đừng bỏ qua bức tượng này nhé! Hy vọng với bài viết trên bạn luôn sở hữu bức Tượng Gỗ Hưng Đạo Vương đẹp nhất.

Bài viết mới cập nhật: