99.9% người chơi lựa chọn Tượng Gỗ thiềm thừ vì điều gì?

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay đã trở thành một trào lưu với nhiều người chơi. Nó xuất hiện ở khắp mọi nơi từ nhà cho đến cửa hàng…Không những vậy nó còn được dùng làm quà tặng cho người thân hay bạn bè. Đặc biệt là vào những dịp quan trọng như khai trương, nhà mới hay lễ Tết. Nó được xem là món quà vô cùng có ý nghĩa đối với người được tặng. Vậy tại sao bên cạnh Tượng Gỗ Quan Công, Thần Tài…Tượng Gỗ thiềm thừ lại được đa số người chơi lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời một cách chính xác nhất.

Tượng Gỗ thiềm thừ có nguồn gốc từ đâu?

Thiềm thừ hay còn gọi là cóc vàng, cóc ba chân…đây là một trong những bức Tượng Gỗ được người Trung Hoa rất yêu thích. Với họ nó là một trong những linh vật có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy.

Sở dĩ Tượng Gỗ được yêu thích đến vậy, bắt nguồn từ truyền thuyết về con vật này. Thiềm thừ vốn dĩ là một con yêu tinh chuyên đi phá hoại và quấy rối sự yên bình của nhân dân. Chính vì vậy mà Lưu Hải tiên ông đã quyết định thu phục nó, để không để nó làm hại dân lành.

Sau nhiều thời gian và công sức cuối cùng Lưu Hải tiên ông cũng thuần phục được nó. Kể từ đó thiềm thừ theo tiên ông tu hành và trở nên vô cùng có ích.Với khả năng đặc biệt thiềm thừ đi đến đâu gặp khó khăn sẽ nhả đồng tiền giúp đỡ mọi người. Vì vậy mà từ chỗ ghét nó, người dân đã vô cùng yêu quý con vật này.

Họ xem thiềm thừ chính là biểu tượng của may mắn. Nơi nào có thiềm thừ xuất hiện sẽ luôn gặp những điều tốt lành. Không những vậy nó còn mang ý nghĩa của phú quý, tài lộc nữa. Do đó với sự yêu mến cùng việc tốt thiềm thừ mang lại, nó được rất nhiều người yêu thich. Hình ảnh linh vật này đã được tạo tác thành Tượng Gỗ vô cùng đẹp và có giá trị cao trong phong thủy.

Những lý do Tượng Gỗ thiềm thừ được nhiều chơi yêu thích

Tượng thiềm thừ có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn như sành, sứ, đồng, gỗ…Tuy nhiên so với các chất liệu khác thì Tượng Gỗ vẫn khiến nhiều người chơi mê mẩn bởi vẻ đẹp của nó. Sau đây chính là những lý do mà ai cũng không thể bỏ qua được Tượng Gỗ này.

Tượng Gỗ thiềm thừ có giá trị thẩm mỹ cao

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Đặc biệt là những loại gỗ có giá trị cao sẽ đem lại cho người chơi bức tượng vô cùng độc đáo. Đó không chỉ là những khối gỗ đẹp có thể tạo hình độc đáo. Mà nó còn hấp dẫn bởi những đường vân gỗ mềm mại và lượn sóng bắt mắt.

Với bàn tay khéo léo người nghệ nhân đã đem lại những đường chạm trổ vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh sự tỉ mỉ trong việc chạm trổ các họa tiết ra, đó còn là khả năng tạo ra cái hồn cho bức tượng.

Cái khó nhất ở Tượng Gỗ thiềm thừ chính là đôi mắt. Người thợ phải làm sao cho đôi mắt của nó khi nhìn vào khiến người khác cảm giác dữ tợn. Có như vậy nó mới có tác dụng trong việc xua đuổi những yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà.

Ngày nay Tượng Gỗ cóc thiềm thừ là một nội thất không thể thiếu đối với nhiều người. Không chỉ thu hút người xem bởi vẻ đẹp độc đáo của Tượng Gỗ linh vật mà còn rất sang trọng. Vì vậy khi để nó ở phòng khách hay bàn làm việc…sẽ đem lại không gian vô cùng mới mẻ và đẹp mắt.

Tượng Gỗ thiềm thừ vô cùng độc đáo

Đối với những ai sành chơi Tượng Gỗ thì sẽ không thể bỏ qua bức tượng này. Đây là một trong bức Tượng Gỗ phong thủy được nhiều người lựa chọn. Thiềm thừ vô cùng độc đáo so với các Tượng Gỗ linh vật khác. Trên lưng nó có những đốm nhỏ tạo thành chòm sao Đại Hùng. Ngoài ra điểm đặc biệt nhất là thiềm thừ chỉ có ba chân.

Nếu Tương Gỗ Thần Tài chỉ xuất hiện trên tay với một đồng tiền vàng, thì thiềm thừ ngược lại. Tượng gỗ này vô cùng độc đáo với nhiều đồng tiền vàng được bố trí từ miệng, lưng cho đến dưới chân thiềm thừ. Chính vì vậy mà nó được xem là biểu tượng của tài lộc và rất được yêu thích.

Ngoài ra với những loại gỗ hương, xá xị…sẽ đem đến cho bạn Tương Gỗ thiềm thừ vô cùng có giá trị. Bởi nó không chỉ đẹp mà còn có mùi hương vô cùng ấn tượng và đặc biệt nữa.

Do đó sở hữu một bức Tượng Gỗ thiềm thừ trong nhà hay cửa hàng vô cùng đặc biệt. Nó sẽ đem lại những điểm nhấn vô cùng độc đáo khi đi cùng các nội thất khác. Tuy hoài cổ nhưng vẫn không kém phần đẳng cấp.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ thiềm thừ có giá trị trong phong thủy

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ là một trong những Tượng Gỗ linh vật không thua kém gì tỳ hưu. Vì vậy nó dành được rất nhiều tình cảm và đánh giá cao của người chơi.

Theo các chuyên gia phong thủy, thì Tượng Gỗ cóc có khả năng trấn trạch rất cao. Cho nên nó có khả năng xua đuổi những nguồn năng lượng xấu, tạo nên sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra thiềm thừ còn mang đến tài lộc cho gia chủ. Do đó bày trí Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà, cửa hàng…sẽ giúp tiền vô như nước và gia chủ làm ăn rất thuận lợi.

Không những vậy nó còn có khả năng hóa dữ thành lành. Qua đó đem lại những điều tốt lành cho gia chủ, đồng thời sẽ tránh khỏi những điều không hay. Vì thế mà việc bày trí Tượng Gỗ thiềm thừ trong phong thủy đối với người chơi rất quan trọng.

Tạm kết

Với sự đa dạng của các hình mẫu Tượng Gỗ thiềm thừ như hiện nay, tùy vào không gian nhà mà bạn chọn kích thước thiềm thừ phù hợp. Để đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao cũng như hài hòa trong thiết kế. Bạn không nên trưng bày quá nhiều Tượng Gỗ cóc nhé!. Hy vọng với bài viết trên bạn đã hiểu về Tượng Gỗ cao cấp này. Đồng thời để có thể lựa chọn được những mẫu Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đẹp. Bạn hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com. Mọi thông tin về giá của cũng như thông tin về Tượng Gỗ sẽ được cung cấp một cách chi tiết nhất. Do đó việc tìm kiếm hay mua Tượng Gỗ thiềm thừ với bạn, sẽ vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bài viết mới cập nhật: