1001 Điều cấm kỵ khi đặt Tượng Gỗ thiềm thừ trong phong thủy

Chơi Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay không còn xa lạ đối với nhiều người. Bên cạnh những bức Tượng Gỗ như Quan Công hay Đạt Ma…thì Tượng Gỗ linh vật rất được yêu thích. Đặc biệt thiềm thừ là một trong những bức Tượng Gỗ có mặt phổ biến ở nhiều gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đặt Tượng Gỗ này sao cho đúng cách đâu nhé! Vẫn có những trường hợp vẫn phạm phải điều cấm kỵ, làm ảnh hưởng đến tác dụng phong thủy của Tượng Gỗ. Vì vậy để giúp bạn không phạm phải bất kính với linh vật phong thủy. Bài viết sau chắc chắn rất có ích cho bạn đấy.

Những điều cấm kỵ trong phong thủy khi đặt Tượng Gỗ thiềm thừ

Thiềm thừ là một trong những linh vật được xem là biểu tượng may mắn của người Hoa. Cũng vì những ý nghĩa của nó trong phong thủy như thu hút tài lộc đến cho gia chủ và trấn trạch mà người Việt rất yêu thích nó.

Tượng Gỗ thiềm thừ không chỉ có những đặc điểm vô cùng đặc biệt, mà còn vô cùng ấn tượng. Do đó nhiều gia đình và công ty rất thích đặt nó để mong có được nhiều điều tốt lành. Tuy nhiên để Tượng Gỗ cao cấp này có thể đem lại kết quả phong thủy cao nhất, thì việc bạn tránh phạm phải những điều cấm kỵ rất quan trọng.

Tuyệt đối không đặt Tượng Gỗ thiềm thừ quay ra ngoài

Đây là một trong những điều đại kỵ mà người chơi Tượng Gỗ cóc cần nhớ. Bởi trong truyền thuyết thiềm thừ là con vật mang tiền bạc đến. Vì vậy nó cần quay đầu vào trong nhìn giống như cóc mang vàng bạc nhảy vào nhà.

Nếu bạn quay đầu thiềm thừ hướng ra ngoài thì sẽ làm mất tiền của. Bởi hướng ra ngoài thiềm thừ cũng theo đó mà đi ra. Do đó bạn sẽ hao tổn tài lộc trong kinh doanh cũng như buôn bán.

Xem thêm bài viết liên quan:

Không đặt Tượng Gỗ thiềm thừ trong phòng ngủ, phòng tắm

Tượng Gỗ thiềm thừ là linh vật linh thiêng có tác dụng lớn trong phong thủy. Do đó nó cần đặt ở những vị trí trang trọng và vượng khí để đem lại nguồn năng lượng tốt cho gia chủ. Trong trường hợp bạn vô tình không biết và đặt nó trong phòng ngủ hay phòng tắm thì là sai lầm nghiêm trọng.

Những vị trí này sẽ làm mất đi giá trị trấn trạch và thu hút tài lộc của thiềm thừ. Không những vậy nó còn là sự bất kính với linh vật. Do vậy mà Tượng Gỗ sẽ phản tác dụng và làm tiêu tan nguồn năng lượng tốt, đem đến những điều không hay.

Không để người lạ vuốt Tượng Gỗ thiềm thừ quá nhiều

Vơi những người khách đến chơi sẽ khó mà cưỡng lại với bức Tượng Gỗ đẹp. Vì vậy sẽ không tránh khỏi việc nhìn ngắm và chạm vuốt vào nó nhiều lần. Nhưng đối với Thiềm thừ nó sẽ là một đại kỵ, mà bạn cần phải hạn chế.

Bởi theo nhiều người nếu để người lạ chạm và vuốt Tượng Gỗ này quá nhiều bạn sẽ bị hao của. Đồng thời không tránh khỏi việc tiền của có thể hao đi vì những chuyện không đâu.

Tượng Gỗ thiềm thừ vệ sinh thường xuyên

Tượng Gõ thiềm thừ không phải lúc nào bạn muốn cũng có thể lau cùi đâu nhé! Bởi theo kinh nghiệm của nhiều người chơi, nếu bạn lau chùi quá nhiều tài lộc sẽ biến mất. Nói như vậy không phải là bạn bỏ bê luôn việc vệ sinh Tượng Gỗ mà cần chú ý những thời điểm thích hợp.

Hàng năm vào những ngày 6/2, 2/6, 14/7,12/9, 22/12 âm lịch. Bạn hãy lau chùi Tượng Gỗ sạch sẽ, nó sẽ giúp bạn có thật nhiều may mắn cũng như thành công trong công việc, sự nghiệp.

Tượng Gỗ thiềm thừ đặt gần bếp

Đây là một trong những vị trí cấm kỵ mà bạn cần lưu ý khi đặt Tượng Gỗ thiềm thừ. Bởi trong phong thủy Thiềm thừ là con vật sống dưới nước cho nên rất thích hợp khi đặt gần vượng thủy. Tuy nhiên nó lại kỵ với hỏa, do đó khi đặt gần bếp sẽ sinh ra sự tượng khăc.

Do vậy Tượng Gỗ cóc thiềm thừ khi đặt gần bếp sẽ làm tiêu tan tài lộc của gia đình bạn. Đồng thời làm cho gia đình bạn gặp những chuyện rủi ro đáng tiếc. Cho nên bạn hãy ghi nhớ lưu ý này khi muốn bày trí nó trong phong thủy.

Địa chỉ bán Tượng Gỗ thiềm thừ đẹp, chất lượng

Tượng Gỗ thiềm thừ hay Tượng Gỗ hình rồng…là những Tượng Gỗ linh vật rất được yêu thích. Vì thế đối với người chơi để sở hữu được bức tượng thiềm thừ đẹp và nghệ thuật không hề dễ. Điều này đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm về Tượng Gỗ.  Ngoài ra còn tìm đúng địa chỉ để mua tượng đảm bảo chất lượng. Vậy đâu sẽ là địa chỉ uy tín, mà bạn có thể yên tâm để mua được Tượng Gỗ thiềm thừ.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị cung cấp được nhiều khách hàng lựa chọn. Tất cả những loại Tượng Gỗ tại Cường Phong luôn được tạo tác hoàn toàn thủ công. Bởi những người nghệ nhân với hơn nửa đời người gắn bó với nghề. Do vậy Tượng Gỗ bao giờ cũng đẹp và có cái hồn riêng của nó mà không phải nơi nào cũng có.

Đường nét chạm trổ của Tượng Gỗ tại Cường Phong vô cùng tinh xảo. Không những vậy những họa tiết nhỏ cũng được người thợ vô cùng tỉ mỉ đẽo gọt. Do đó đem đến những tác phẩm vô cùng hoàn mỹ đối với tất cả mọi người xem.

Không những vậy giá thành Tượng Gỗ thiềm thừ vô cùng hấp dẫn. Với website: tuonggomynghedep.com bạn luôn lựa chọn được Tượng Gỗ cóc với nhiều mức giá khác nhau. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc mua đắt hơn so với những nơi khác.

Đặc biệt Cường Phong còn nhận đặt tượng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên tư vấn cách sắp xếp Tượng Gỗ sao cho hợp lý đem lại tài lộc.

Tạm kết

Như vậy việc lựa chọn những vị trí đắc địa đem lại tài vận và may mắn rất quan trọng. Do đó nếu không may chọn sai bạn sẽ làm mất đi giá trị của Tượng Gỗ. Không những vậy còn đem đến những điều kém may cho gia chủ cũng như đường tài vận. Vì thế khi đặt Tượng Gỗ thiềm thừ bạn cũng cần lưu ý, không phạm phải cấm kỵ. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Qua đó giúp bạn có thể sở hữu Tương Gỗ thiềm thừ đẹp và chuẩn phong thủy nhất.

 

Bài viết mới cập nhật: