Mách bạn cách khai quang điểm nhãn Tượng Gỗ thiềm thừ chuẩn nhất

Đối với nhiều người chơi việc khai quang điểm nhãn cho Tượng Gỗ không hề xa lạ nữa. Bởi theo họ có như vậy Tượng Gỗ có thể đem lại tác dụng tốt trong phong thủy. Không chi riêng các Tượng Gỗ Quan Âm, Quan Công  mà  Tượng Gỗ linh vật cũng cần khai quang. Nếu bạn chỉ đơn giản mua về và chọn cho nó một vj trí đẹp thì nó chỉ là một nội thất bình thường. Vì vậy nó không thể nào mang tài lộc và may mắn đến cho bạn được. Vậy với Tượng Gỗ thiềm thừ nó có nguồn gốc từ đâu? Cách khai quang điểm nhãn thiềm thừ có khó không? Bạn đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây nhé!

Nguồn gốc của Tượng Gỗ thiềm thừ

Đối với Việt Nam là một trong những nước chịu nhiều ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa. Do đó đối với Tượng Gỗ thiềm thừ cũng không ngoại lệ. Thiềm thừ được xem là một trong những linh vật được người Hoa vô cùng yêu quý.

Bắt nguồn từ truyền thuyết Thiềm thừ vốn là một con yêu tinh chuyên đi làm hại người. Trong một lần gặp gỡ với tiên ông Lưu Hải con yêu tinh này đã bị thu phục hoàn toàn. Do đó mà nó đã thay đổi bản tính và dùng khả năng đặc biệt của mình giúp đỡ người khác.

Đi đến đâu cần giúp đỡ Thiềm thừ lại nhả những đồng tiền vàng trong miệng ra cho họ. Cũng chính vì vậy mà thiềm thừ được xem là biểu tượng của tài lộc. Họ tin rằng nơi nào có mặt thiềm thừ, nơi đó sẽ luôn gặp may mắn và những điều tốt lành.

Đặc biệt Tượng Gỗ cóc trong phong thủy, còn có khả năng trấn trạch rất tốt. Nó không chỉ giúp xua đuổi các nguồn năng lượng xấu, mà đem lại sự vượng khí cho gia đình bạn. Chính vì thế mà những người kinh doanh hay buôn bán rất thích bày trí Tượng Gỗ này trong nhà hay cửa hàng.

Xuất phát từ ý nghĩa tốt đẹp của Thiềm thừ trong truyền thuyết mà nó còn được chế tác thành tượng. Những người thợ điêu khắc chạm trổ và đem lại những tác phẩm tuyệt mỹ và có giá trị lớn trong phong thủy. Không chỉ có vậy nó còn là món quà vô cùng ý nghĩa. Bạn có thể tặng cho nhau những dịp quan trọng như khai trương hay lễ Tết.

Cách khai quang điểm nhãn Tượng Gỗ thiềm thừ chi tiết

Việc khai quang điểm nhãn Tượng Gỗ thiềm thừ không quá khó, do đó bạn có thể tự mình làm. Để đảm bảo việc điểm nhãn thành công bạn cần chuẩn bị sợi ngũ sắc, sợi ngũ đế…Đặc biệt là không thể thiếu bài chú dùng để đọc khi làm lễ. Sau đây là trình tự những công việc mà bạn cần làm cho việc khai quang.

Che kín Tượng Gỗ thiềm thừ

Sau khi bạn đã lựa chọn được bức Tượng Gỗ thiềm thừ đẹp như ý, bạn cần che kín nó bởi chiếc khăn đỏ. Việc làm này để đảm bảo rằng khi khai quang xong thiềm thừ chỉ nhìn thấy duy nhất bạn.

Do đó nó sẽ đem lại tài lộc và may mắn cho bạn, cũng như giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp. Vì vậy mà bạn cần đảm bảo Tượng Gỗ được che kín và để ở nơi sạch sẽ, an toàn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Chọn ngày, giờ tốt để khai quang tượng gỗ thiềm thừ

Đây là một công việc rất quan trọng mà ạn cần phải xem thật kỹ. Không phải ngày hay giờ nào, bạn cũng có thể ựa chọn để làm lễ. Điều này phù thuộc vào tuổi của gia chủ, sau đó sẽ có được ngày giờ thích hợp nhất.

Để khai quang điểm nhãn cho Tượng Gỗ này, bạn cần dựa vào lịch vạn niên. Những ngày tốt thường là ngày Đại An, Tiểu Cát…Nếu bạn xem mà lại trúng ngay ngày Tam Nương,Nguyệt Kỵ…thì cần phải tuyệt đối tránh. Bởi đây được xem là những ngày rất xấu trong năm.

Nếu không chọn đúng ngày giờ tốt, bạn sẽ không thể làm cho Tượng Gỗ thiềm thừ có tác dụng tốt trong phong thủy. Không những vậy còn đem lại những điều không hay đến với gia chủ.

Chuẩn bị nghi thức lễ rửa Tượng gỗ thiềm thừ

Sau khi đã chọn được ngày giờ tốt để rước Tượng Gỗ thiềm thừ về làm lễ khai quang. Công việc tiếp theo của bạn là làm lễ tắm rửa cho thiềm thừ. Sở dĩ bạn cần làm việc làm này, chính là để làm sạch Tượng Gỗ và tẩy đi những điều không hay. Trong dân gian người ta hay còn gọi làm tẩy uế, để Tượng Gỗ linh thiêng hơn.

Do đó bạn cần chuẩn bị một ít nước giếng và nước mưa cho vào vật đựng sạch sẽ. Tiếp theo là bạn cho Tượng gỗ Cóc thiềm thừ vào ngâm trong vòng ba ngày ba đêm. Sau đó hãy đem Tượng Gỗ này ra và lau khô và làm sạch nó.

Cuối cùng bày những thứ đã chuẩn bị sẵn ra bàn và đọc bài chú đã chuẩn bị sẵn, và dùng ít nước chè vẩy vào mắt thiềm thừ. Như vậy việc khai quang điểm nhãn Tượng Gỗ thiềm thừ đã hoàn tất. Lúc này bạn chỉ cần đặt Tượng Gỗ vào vị trí đã chọn. Trong suốt quá trình chưng hay thờ Tượng Gỗ nó sẽ đem lại những điều như ý muốn của bạn dù là tài lộc hay may mắn…

Lưu ý khi tiến hành khai quang, hãy đảm bảo người duy nhất mà thiềm thừ nhìn thấy đó chính là bạn. Có như vậy thì Tượng Gỗ mới linh ứng và hỗ trợ giúp đỡ bạn được.

 Mua Tượng Gỗ thiềm thừ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp Tượng Gỗ này. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo đẹp và chất lượng gỗ tốt. Vì vậy bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua Tương Gỗ phong thủy này.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp Tượng Gỗ. Do đó bạn không chỉ có được Tượng gỗ cóc thiềm thừ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng tốt. Mọi họa tiết đều được tạo tác hoàn toàn bằng tay một cách tỉ mỉ. Vì vậy sản phẩm luôn có những nét riêng, không giống với bất kỳ cơ sở nào.

Không những vậy giá thành tại Cường Phong, luôn theo giá cạnh tranh của thị trường. Chính vì vậy bạn không lo đến việc giá cao hay mua bị đắt so với những đơn vị cung cấp khác.

Tạm kết

Như vậy để Tượng Gỗ thiềm thừ có thể đem lại tác dụng trong trấn trạch, thì bạn hãy đừng bỏ qua việc khai quang điểm nhã. Nếu bạn không làm việc này thì Tượng Gỗ sẽ không có giá trị phog thủy, mà chỉ là vật trang trí để làm đẹp. Hy vọng với bài viết trên bạn đã có thể thực hiện việc khai quang một cách đơn giản. Qua đó Tương Gỗ cóc thiềm thừ có thể hóa hung thành cát và đem lại mọi sự bình an cho gia đình của bạn.

Bài viết mới cập nhật: