10 Lưu ý khi mua Tượng Gỗ cá chép hóa rồng chuẩn phong thủy 2019

Từ lâu Tượng Gỗ mỹ nghệ đã trở nên rất quen thuộc trong nhiều gia đình. Nó không chỉ là nội thất dùng trang trí làm đẹp cho ngôi nhà, mà còn trấn trạch rất tốt. Do đó với nhu cầu này mà trên thị trường có nhiều mẫu Tượng Gỗ. Tùy vào nhu cầu và mục đích bày trí, mỗi bức tượng sẽ có những ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Trong đó Tượng Gỗ cá chép hóa rồng được xem là một trong những linh vật rất may mắn. Vậy Tượng Gỗ cá chép hóa rồng có nguồn gốc từ đâu? Đồng thời để mua được Tượng Gỗ này đẹp và chuẩn phong thủy nhất, bạn cần lưu ý điều gì? Hãy đừng bỏ lỡ những thông tin ngay sau đây mà chúng tôi chia sẻ cho bạn nhé!

Nguồn gốc của Tượng Gỗ cá chép hóa rồng

Tượng Gỗ cá chép hóa rồng bắt nguồn từ truyền thuyết xa xưa. Lúc đó trời đất đang rơi vào thời kỳ hạn hán và lúc này số lượng loài rồng không đủ. Do đó thiên đình mở cuộc thi tuyển rồng nhằm phun mưa để cứu giúp mọi loài. Vì vậy khi nhận được tin này các loài thủy ngư đều tham gia ứng tuyển để có thể hóa rồng.

Cuộc thi diễn ra vô cùng khó khăn và gay cấn, tất cả mọi thí sinh đều phải vượt qua những cơn sóng dữ dội để có thể tiến đến Vũ Môn. Lần lượt các con vật đều bỏ cuộc trước những đợt sóng lớn. Trong đó riêng các chép  là không từ bỏ, mặc dù nó vô cùng nhỏ bé. Bỏ qua các cơn sóng dự dội cá chép nhanh chóng vượt qua mọi thử thách. Cuối cùng nó cũng tới được Vũ Môn và trở thành loài rồng mà nhiều loài mơ ước. Nó đem nguồn nước đến mọi nơi hạn hán và làm cho mọi vật được sinh sôi nảy nở.

Từ truyền thuyết đó cá chép trở thành linh vật được mọi người yêu quý bởi nghị lực mạnh mẽ và không từ bỏ trước mọi khó khăn. Vì vậy nó được tạo tác ra với nhiều mẫu Tượng Gỗ vô cùng đep mắt. Không chỉ là nội thất dùng để trang trí mà Tượng Gỗ còn là món quà vô cùng ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ các chép hóa rồng

Với truyền thuyết gắn liền với loài cá chép mà hình ảnh Tượng Gỗ cá chép vượt Vũ Môn rất được yêu thích. Nó không chỉ xuất hiện phổ biến trong mọi gia đình, mà còn ở công ty hay cửa hàng…Mỗi lần xuất hiện nó lại để những ấn tượng riêng của người nghệ nhân. Do đó luôn làm cho người xem không thể nào rời mắt được. Tuy nhiên để có được những bức Tượng Gỗ cá chép đẹp, bạn nhất định không được bỏ qua những lưu ý sau.

Mua Tượng Gỗ cá chép hóa rồng còn nguyên mộc

Đây chính là kinh nghiệm dành cho những người không sành về Tượng Gỗ. Với Tượng Gỗ cá chép hóa rồng còn nguyên mộc sẽ giúp bạn phát hiện được mọi lỗi nhỏ trên bức tượng. Do đó đảm bảo tượng sẽ không bị nứt hay được làm từ gỗ chắp vá mất thẩm mỹ.

Do đó thay vì những bức tượng phun sơn hãy lựa chọn Tượng Gỗ nguyên mộc. Bởi Tượng gỗ phun sơn tuy đẹp nhưng nó sẽ có thể đánh lừa thị giác cả bạn. Đôi khi bạn sẽ không tránh khỏi việc mua nhầm tượng gỗ kém chất lượng.

Tuy bạn có thể mất thêm một khoản tiền để phun sơn lại, nhưng chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng. Bởi Tượng Gỗ có chất lượng tốt và được làm từu những khúc gỗ còn nguyên khối.

Xem thêm bài viết liên quan:

Chú ý đến đường nét và họa tiết của Tượng Gỗ cá chép hóa rồng

Để đánh giá Tượng Gỗ cá chép đẹp bạn chỉ cần dựa vào các đường nét họa tiết của nó. Một bức tượng đẹp phải đem lại độ tinh xảo cao trong từng đường chạm trổ. Không những vậy mỗi chi tiết trên tượng gỗ làm mất nhiều thời gian của người thợ điêu khắc.

Do đó mỗi bức tượng luôn mang những đặc điểm riêng của nghệ nhân. Vì vậy bạn sẽ thấy rằng Tượng Gỗ cá chép hóa rồng sẽ không hề giống nhau về mặt thần thái.

Những bức Tượng Gỗ được làm từ những nghệ nhân có tay nghề, luôn mang đến những tác phẩm vô cùng tuyệt mỹ. Không chỉ là sự mềm mại  trong từng đường nét mà còn vô cùng nghệ thuật ở từng chi tiết. Do đó sẽ làm cho người xem bị lôi cuốn và hấp dẫn không thể nào rời mắt được nó.

Lựa chọn Tượng Gỗ cá chép có chất liệu gỗ tốt

Tượng Gỗ được đánh giá rất cao trong phong thủy, vì vậy việc lựa chọn chất liệu gỗ rất quan trọng. Gỗ càng tốt thì mới đảm bảo độ bền của tượng gỗ trước những tác động của thời gian. Với các loại gỗ như gỗ hương, gỗ trắc…đảm bảo gỗ chắc chắn và không hề bị mối mọt tấn công làm hư hại. Không những vậy những loại gỗ này thường có đường vân gỗ lượn sóng bắt mắt. Do đó đem đến bức Tượng Gỗ cá chép vượt Vũ Môn vô cùng độc đáo.

Ngoài ra với chất liệu gỗ tốt sẽ mang đến sự đẳng cấp cho người chơi. Qua đó chứng tỏ bạn không chỉ sở hữu bức Tượng Gỗ linh vật đẹp mà còn vô cùng sang trọng nữa.

Mua Tượng Gỗ cá chép có kích thước phù hợp

Không phải đa số các Tượng Gỗ đều có kích thước giống nhau. Chính vì vậy khi lựa chọn Tượng Gỗ cá chép hóa rồng có  kích thước rất quan trọng. Bởi nếu Tượng Gỗ quá lớn so với căn phòng, sẽ làm mất đi mỹ quan của người xem. Ngược lại nếu quá nhỏ so với căn phòng rộng thì nó không còn đẹp nữa.

Vì vậy khi quyết định mua Tượng Gỗ mỹ nghệ này để bày trí trong nhà hãy chú ý điều này. Để có thể đảm bảo rằng Tượng Gỗ không phá vỡ thiết kế của căn phòng nhà bạn.

Tạm kết

Tượng Gỗ cá chép hóa rồng là một trong những linh vật, có ý nghĩa llinh thiêng trong phong thủy. Nó được xem là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Sự xuất hiện của bức tượng này trong nhà sẽ mang đến cho gia chủ,  những điều may mắn cũng như thành công trong sự nghiệp. Vì vậy việc bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ như vậy trong nhà rất cần thiết. Để đơn giản hơn trong việc lựa chọn Tượng Gỗ đẹp và chuẩn phong thủy nhất. Bạn hãy truy cập website:tuonggomynghedep.com tất cả thông tin về Tượng Gỗ này sẽ được cung cấp một cách chi tiết. Qua đó giúp bạn luôn có được bức Tượng Gỗ cá chép đẹp nhất.

Bài viết mới cập nhật: