Tượng gỗ mỹ nghệ – vật phẩm phong thủy trấn trạch, bảo vệ con người hiệu quả

Có được cuộc sống bình an yên ổn luôn là mong muốn căn bản nhất của con người. Tuy nhiên xung quanh luôn tiềm ẩn những mối đe dọa gây tổn hại tới đời sống của mỗi người. Và con người cố gắng tìm kiếm sự bảo vệ nhằm yên tâm hơn trong cuộc sống. Trong đó thì tượng gỗ mỹ nghệ được khẳng định là vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn trạch, bảo vệ con người đặc biệt hiệu quả. Bài viết xin được giới thiệu với các bạn kỹ hơn về vấn đề này.

Mong ước giản dị về cuộc sống bình an yên ổn của mọi người trong xã hội

Có được cuộc sống bình an, yên ổn, mọi chuyện đều được thuận lợi suôn sẻ luôn là mong ước căn bản nhất của con người. Tuy nhiên bất cứ chuyện gì trên đời này đều cần phải hội tụ đầy đủ ba yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa thì mới mong thuận lợi và thành công. Trong cuộc sống cũng vậy, luôn có những bất lợi và những điều khó khăn đến từ môi trường xung quanh có thể khiến cuộc sống của con người diễn ra không suôn sẻ.

Đó có thể là những mối lo lắng hiện hữu về thiên tai – địch họa mà con người trông thấy được. Nhưng có khi là những thế lực vô hình khó nắm bắt nhưng luôn có nguy cơ tấn công cuộc sống của con người bất cứ lúc nào. Đó chính là các nguồn sát khí, tà khí. Mà ngày nay dưới con mắt khoa học hiện đại định nghĩa được là các trường năng lượng xấu của vũ trụ đang tồn tại trong môi trường. Các nguồn sát khí, tà khí hay chính xác là các trường năng lượng xấu của vũ trụ có khả năng tác động xấu đến thể chất và tinh thần của con người. Điều này có thể gây ra những mối nguy hại về tính mạng, sức khỏe và các mối quan hệ cùng toàn bộ mọi mặt trong đời sống của con người.

Và con người từ xưa đến nay luôn tìm mọi biện pháp để bản thân có thể khắc phục được các điều kiện không tốt của môi trường xung quanh. Để con người có được cuộc sống tốt đẹp, yên bình hơn. Đó vừa là hoàn thiện kỹ năng sống của bản thân vừa là đảm bảo tốt nhất môi trường sống và làm việc của chính mình và gia đình. Trong đó ngôi nhà chính là mục tiêu được con người đặt nhiều tâm tư vào nhất. Đó là để tạo dựng nơi đây trở thành môi trường sống an toàn nhất. Thành trì bảo vệ tốt nhất đối với mỗi cá nhân với môi trường xung quanh.

Các biện pháp tâm linh và thuật phong thủy có tác dụng bảo vệ cuộc sống của con người

Trong số các biện pháp để bảo vệ bản thân và gia đinh khỏi những mối nguy hại từ môi trường quanh của mỗi người. Thì có một hướng sử dụng đến niềm tin vào các sức mạnh tâm linh. Đó là con người tin tưởng và nhờ cậy vào các sức mạnh siêu nhiên bảo vệ cho bản thân và gia đình. Các sức mạnh siêu nhiên hay thuộc về phạm trù tâm linh này thường đến từ các hình tượng gần gũi quen thuộc trong nhận thức của con người.

Đó thường là các hình tượng mang sức mạnh chính nghĩa. Bao gồm những vị thần tiên có pháp lực chống lại cái ác. Ví dụ như Bát Tiên, Tam Đa …Các vị nhân thần là những nhân vật lịch sử một lòng theo phò chính nghĩa. Ví dụ như Hưng Đạo Vương, Quan Công, Khương Thái Công…Hay là các linh vật có đặc tính chính trực, ngay thẳng cùng vững vàng, kiên định. Ví dụ như Long Quy, Tịch Tà Tỳ Hưu…

Hết thảy những hình tượng này đều có chung một đặc điểm là hình thành nguồn chính khí nội tại mạnh mẽ. Đồng thời các nguồn chính khí này có thể kết nối, hấp thu và khuếch tán nguồn chính khí, sinh khí, quý khí của vũ trụ đang tồn tại trong môi trường xung quanh. Để từ đó các hình tượng này cùng với các nguồn chính khí này chống lại nguồn sát khí, tử khí, tà khí tồn tại trong môi trường.

Con người đối với có niềm tin và việc sử dụng sức mạnh tâm linh để bảo vệ bản thân và gia đình đã có từ rất xa xưa. Ví như việc cầu nguyện, đeo vật bảo hộ và đặc biệt xây dựng nhà cửa, bày trí đồ đạc có những hình tượng thể hiện nguồn chính khí. Cùng với đó là sự ra đời của thuật phong thủy. Chính là sử dụng quy luật của ngũ hành và âm dương, bát quái để xác định phương hướng tốt trong môi trường sống của con người. Điều này dẫn đến việc kết hợp các hình tượng mang chính khí vào các vị trí tốt. Để từ đó các hình tượng này thu hút và thúc đẩy chính khí chống lại sát khí, tà khí và bảo vệ được ngôi nhà. Đây cũng chính là môi trường sống căn bản nhất của mỗi người.

Đây gọi là các biện pháp trấn trạch. Trấn nghĩa là trấn giữ. Trạch nghĩa là ngôi nhà. Trấn trạch nghĩa là bảo vệ ngôi nhà cũng là bảo vệ con người sống bên trong khỏi những bất lợi đe dọa cuộc đời họ. Có hai hướng chính trong biện pháp trấn trạch. Đó là trấn định dùng chính khí để chống lại và ngăn chặn các nguồn sát khí, tà khí từ phía ngoài hướng vào ngôi nhà. Hoặc là ngôi nhà và mảnh đất phạm vào điều không đúng theo quy luật phong thủy. Từ đó ở chính bên trong ngôi nhà đã tồn tại sẵn các nguồn khí vận không tốt có nguy cơ ảnh hưởng xấu tới con người. Khi đó có thể dùng các hình tượng mang chính khí để trấn định và hóa giải những luồng vận khí không tốt lành đó.

Tượng gỗ mỹ nghệ – vật phẩm phong thủy trấn trạch, bảo vệ con người

Trong những cách dùng các hình tượng mang chính khí để bảo vệ cuộc sống con người. Từ xưa đến nay rất phổ biến việc dùng tượng gỗ mỹ nghệ tạc các hình tượng mang chính khí mà đặt vào các vị trí thích hợp trong nhà. Do chất liệu gỗ đã chứa định sẵn nguồn linh khí hấp thu từ đất trời qua nhiều năm. Nguồn linh khí giúp các hình tượng được thể hiện ở tượng gỗ càng gia tăng nguồn chính khí. Và hai nguồn linh khí này có thể gắn kết, hấp thu rồi khuếch tán tốt hơn các nguồn chính khí, sinh khí, quý khí của vũ trụ.

Do vậy tượng gỗ mỹ nghệ càng có hiệu quả trong việc dùng chính khí nội tại và chính khí của vũ trụ chống lại tà khí từ môi trường xung quanh. Qua đó khiến ngôi nhà và những người sống bên trong được bảo vệ tốt hơn khỏi các tai họa có thể đe dọa. Càng hiệu quả hơn nữa nếu tượng gỗ được trưng bày tại các phương hướng theo chuẩn phong thủy. Đây chính là vật phẩm phong thủy có sức mạnh bảo về cuộc sống của con người trong ngôi nhà khỏi những mối nguy hại. Bao gồm các tổn hại về kinh tế, sức khỏe hay những khó khăn và căng thẳng ngặt nghèo trong công việc và cuộc sống của con người.

Đặc biệt là là tượng gỗ mỹ nghệ hay còn gọi là tượng gỗ phong thủy có chất liệu gỗ càng tốt và chất lượng chế tác càng cao. Thì khả năng trấn trạch của tượng gỗ càng lớn. Đó là do chất liệu gỗ tốt bảo đảm nguồn linh khí sẵn có trong gỗ không bị thất thoát nhiều theo thời gian. Cũng như chất lượng chế tác của tượng gỗ càng cao. Điều này có nghĩa là các hình tượng thể hiện là các nhân vật hay linh vật càng được miêu tả chuẩn xác hơn. Tới mức các hình tượng về nhân vật và linh vật được thể hiện sống động như thật. Và thường thì điều này được thể hiện rõ nhất ở nét mặt và ánh nhìn của tượng gỗ. Nét mặt và ánh nhìn của tượng gỗ càng nghiêm nghị, trầm ổn hoặc cương mãnh, quyết liệt và luôn cho thấy sự chính trực thì càng tốt. Đó là nguồn chính khí của tượng được thể hiện và phát tiết ra qua nét mặt và ánh nhìn càng có tác dụng ngăn chặn và hóa giải sát khí, tà khí tồn tại trong môi trường.

Tượng gỗ mỹ nghệ trấn trạch, cách ứng dụng vào cuộc sống của con người

Do một số mẫu tượng gỗ mỹ nghệ có tác dụng trấn trạch, bảo vệ cuộc sống của con người rất hiệu quả. Sản phẩm còn đảm bảo giá trị tinh thần và giá trị vật chất nói chung. Đặc biệt là ở tính thẩm mỹ cao của tượng gỗ phong thủy. Chính điều này khiến sản phẩm thích hợp để trưng bày trong mọi không gian kiến trúc sang trọng.

Vậy nên tượng gỗ mỹ nghệ rất được người Việt yêu thích và ưa chuộng dùng để trưng bày trong nhà ở và nơi làm việc. Tượng gỗ có tác dụng trấn trạch thường được trưng bày ở phòng khách để bảo vệ toàn bộ gia đình. Tượng gỗ có tác dụng trấn trạch cũng thường được trưng bày ở phòng làm việc để bảo vệ con người đang gánh vác những công việc lớn lao.

Tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ phong thủy có khả năng trấn trạch cao cùng với đó là những giá trị về tình thần, vật chất. Bởi thế sản phẩm này cũng được dùng làm quà biếu tặng đầy trân quý. Đó chính là lời chúc về cuộc sống bình an yên ổn sẽ đến với người nhận.

Địa chỉ cung cấp tượng gỗ mỹ nghệ uy tín chất lượng

Hiện nay nhu cầu về các mẫu tượng gỗ mỹ nghệ có tác dụng trấn trạch, bảo vệ cuộc sống con người đang tăng lên rất cao. Thị trường của mặt hàng này rất phát triển với nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Hiện nay là thời đại công nghệ số và thương mại điện tử. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về thị trường và đánh giá của người tiêu dùng nói chung để xác định các thương hiệu và sản phẩm tiềm năng.

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Bằng cách ghé thăm trang web tuonggomynghedep.com, bạn sẽ dễ dàng có được thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, giá thành của sản phẩm. Bạn cũng có thể thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến một cách rất thuận tiện. Hoặc bạn có thể đến xưởng để tận mắt xem xét quá trình chế tác sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ. Địa chỉ của xưởng ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội.

Tại đây bạn sẽ được thấy đội ngũ nghệ nhân lành nghề với bàn tay điêu luyện cho ra đời những tranh gỗ mỹ nghệtượng gỗ mỹ nghệ chất lượng cao. Những khâu như tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt, và bảo hành sản phẩm đều được Cường phong thực hiện rất tận tình chuyên nghiệp.

Một cuộc sống bình an yên ổn là điều mà hết thảy mọi người đều mong muốn cho bản thân và gia đình. Tượng gỗ mỹ nghệ có sức mạnh phong thủy là trấn trạch, bảo vệ con người rất hiệu quả. Sản phẩm này rất được ưa chuộng để trưng bày hay dùng làm quà tặng. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ mỹ nghệ ưng ý.

Xem thêm các bài liên quan:

Bài viết mới cập nhật: