Tượng Gỗ Đạt Ma dùng trong phong thủy cần chú ý điều gì?

Gỗ thuộc hành mộc cho nên rất được ưa chuộng trong phong thủy. Theo các chuyên gia Tượng Gỗ có khả năng cân bằng âm dương ngũ hành và trấn trạch tốt. Chính vì vậy mà hiện nay thị trường, Tượng Gỗ rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy mọi bức Tượng Gỗ khác nhau theo sở thích cũng như theo tuổi của mình. Từ Tượng Gỗ Quan Công cho đến Tượng Gỗ bát mã…Trong đó Tượng Gỗ Đạt Ma là một trong những Tượng Gỗ phong thủy được tìm mua nhất. Tuy nhiên để Tượng Gỗ Đạt Ma có tác dụng trong phong thủy chúng ta cần lưu ý điều gì?. Hãy theo dõi những thông tin ngay sau đây nhé!.

Những lưu ý khi sử dụng Tượng Gỗ Đạt Ma trong phong thủy

Ngày nay dùng Tượng Gỗ Đạt Ma trong phong thủy rất phổ biến. Tuy nhiên với một số người chơi thì chưng Tượng Gỗ sao cho đúng cách, để đem lại phong thủy tốt không phải ai cũng biết. Chính vì vậy đôi khi không tránh khỏi việc làm mất tác dụng của Tượng Gỗ trong việc trấn trạch. Do đó để giúp cho người chơi đơn giản hơn trong việc sử dụng Tượng Gỗ Bồ Đề Đạt Ma trng phong thủy, hãy theo dõi những chú ý sau.

Vị trí nên đặt Tượng Gỗ Đạt Ma

Theo các chuyên gia phong thủy Tượng Gỗ Đạt Ma là cách giúp khắc phục hướng xấu trong nhà. Chính vì vậy nên đặt Tượng Gỗ này trong phòng khách và hướng ra cửa chính.

Bởi phòng khách là nơi tập trung nguồn năng lượng của toàn bộ ngôi nhà. Chính vì vậy khi đặt Tượng tại vị trí này sẽ giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Đồng thời làm cho ngôi nhà có vượng khí tốt hơn.

Không những vậy khi đặt Tượng Gỗ Đạt Ma hướng ra cửa chính sẽ giúp trấn trạch tốt. Bởi cửa chính là nơi duy nhất mà tất cả nguồn năng lượng đi vào kể cả xấu lẫn tốt. Do đó nó sẽ có tác dụng xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà.

Như vậy với việc đặt Tượng Gỗ phong thủy ngay chính giữa phòng khách, sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà bạn tốt hơn. Qua đó luôn đem đến sự bình yên cho gia đạo và những người thân trong gia đình.

Ngoài ra bạn có thể đặt trong phòng làm việc riêng của mình. Đối với những người làm lãnh đạo hay có chức quyền thì vị trí này rất tốt để đặt Tượng Gỗ Đạt Ma. Bởi Tượng Gỗ có khả năng trấn áp các thế lực xấu, đồng thời giúp bạn tránh khỏi sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân.

Đặc biết nó sẽ giúp bạn có sự nghiệp vững chắc trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời tạo ra một sức mạnh lớn khiến cho người khác phải nể phục và kính trọng.

Vị trí không nên đặt tượng Gỗ Đạt Ma

Tượng Gỗ Bồ Đề Đạt Ma là một trong những Tượng Gỗ có giá trị phong thủy lớn. Chính vì vậy ngoài giá trị về hình thức ra thì nó còn có giá trị tâm linh. Vì vậy bạn phải tôn trọng nó thì Tượng Gỗ mới đem lại hiệu quả cao như mong muốn. Do đó khi đặt Tượng Gỗ phong thủy này trong nhà bạn cần tránh những vị trí sau.

Thứ nhất là tuyệt đối không đặt Tượng Gỗ Đạt Ma dưới mặt đất. Bởi đây là sự bất kính với thần linh và việc đặt như vậy sẽ làm mất đi giá trị trấn trạch của Tượng Gỗ này. Vì trong phong thủy thì Tượng Gỗ Đạt Ma có khả năng xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo, do đó đặt sát dưới đất thì Tượng Gỗ sẽ không thể trực diện với cửa chính. Vì vậy không thể tạo ra được khả năng trấn áp các thế lực siêu nhiên.

Thứ hai chúng ta không được đặt Tượng Gỗ Đạt Ma ở trong phòng ngủ. Nếu bạn không biết và phạm phải điều này thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe rất lớn. Không những bất kính với vật phẩm phong thủy mà còn gặp phải mộng mị không hay trong lúc ngủ. Do đó bạn phải lưu ý điều này để tránh những chuyện không hay sẽ gặp phải.

Thứ ba bạn nhất định không được bỏ qua lưu ý này chính là đặt tượng hướng vào nhà bếp hay phòng tắm…Đây được xem là những hướng không vượng khí, ngoài ra còn làm mất đi hiệu quả trấn trạch của Tượng Gỗ Đạt Ma. Vì vậy khi đặt ở những vị trí này bạn sẽ gặp những chuyện chẳng lành.

Mua Tượng Gỗ Đạt Ma ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ trong đó có Tượng Gỗ. Tuy nhiên với thị trường đa dạng như hiện nay thì việc mua nhầm Tượng Gỗ chất lượng kém rất dễ gặp. Vì vậy câu hỏi được đặt ra của rất nhiều người mua đó là ” mua Tượng Gỗ Đạt Ma ở đâu?”. Sau đây chúng tôi sẽ mách cho bạn làm sao để mua được Tượng gỗ Đạt Ma đẹp và tốt.

  • Để có bức Tượng Gỗ Đạt Ma đẹp và chất lượng tốt, hãy lựa chọn các đơn vị uy tín. Đây là những đơn vị được nhiều người biết đến và đánh giá tốt.
  • Cường Phong là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ. Bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm Tượng Gỗ tại đơn vị này. Từ Tượng Gỗ Quan Âm hay Tượng Gỗ Đạt Ma…Tất cả Tượng Gỗ đều có độ tinh xảo đẹp mắt và được tạo tác một cách tỉ mỉ.
  • Ngoài ra các sản phẩm tại Cường Phong luôn đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời bên cạnh chất lượng tốt, khách hàng có thể yên tâm về giá Tượng gỗ ở đây. Do đó không lo về việc mua đắt hơn so với giá thành trên thị trường.
  • Ngoài ra bạn có thể đặt mua hàng dễ dàng tại website: tuonggomynghedep.com. Không những vậy bạn còn tìm được những bức Tượng Gỗ được làm từ nhiều loại gỗ quý hiếm khác nhau như gỗ hương, hoàng đàn…

Tạm kết

Tượng Gỗ ngày nay đã trở thành một vật phẩm phong thủy không thể thiếu của nhiều gia đình. Ngoài giúp làm đẹp cho thiết kế phòng khách ra, còn giúp trấn trạch hiệu quả. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ phong thủy thì Tượng Gỗ Đạt Ma sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật đẹp, mà nó còn mang ý nghĩa trừ tà rất lớn nữa. Bạn có thể tùy vào sở thích của mình mà lựa chọn mẫu Tượng Gỗ Đạt Ma mà mình thích nhất. Đồng thời bạn phải ghi nhớ những lưu ý trên để Tượng Gỗ không phản tác dụng nhé!.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bài viết mới cập nhật: