Bí quyết lựa chọn Tượng Gỗ Đạt Ma độc, đẹp

Tượng Gỗ được xem là một trong những vật phẩm phong thủy quan trọng. Không những có khả năng trấn trạch cao mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà rất tốt. Bên cạnh Tượng Gỗ Quan Công thì Tượng Gỗ Đạt Ma được đánh giá rất cao. Nó là bức Tượng khi đặt trong nhà, sẽ giúp xua đuổi các yếu tố tà đạo và đem đến sự sung túc cho gia chủ. Vì vậy việc sở hữu một bức Tượng Đạt Ma trong nhà hay cửa hàng rất cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách, lựa chọn được một bức Tượng Gỗ Đạt Ma đẹp đâu nhé!. Chính vì vậy chúng ta hãy theo dõi bài viết sau đây.

Hướng dẫn lựa chọn Tượng Gỗ Đạt Ma độc, đẹp

Với sự đa dạng của Tượng Gỗ như hiện nay thì việc tìm mua rất dơn giản. Tuy nhiên để có được một bức Tượng Gỗ đẹp thì người mua cần phải có kinh nghiệm. Như vậy không chỉ mua được một sản phẩm chất lượng tốt mà còn đẹp nữa. Do đó khi mua Tượng Gỗ Bồ Đề Đạt Ma, bạn cần chú ý lựa chọn kỹ những điểm sau.

Chất liệu của Tượng Gỗ Đạt Ma

Đây là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn Tượng Gỗ Đạt Ma độc và đẹp. Bởi bạn thấy đấy một bức tượng hình thức vô cùng bắt mắt nhưng lại có chất liệu gỗ kém, thì tác phẩm đó sẽ nhanh chóng bị hỏng. Chính vì vậy khi mua Tượng Gỗ Đạt Ma bạn nên tìm mua những loại gỗ có độ bền cao như: gỗ hương, gỗ trác…

Tuy giá Tượng Gỗ hương, trắc…không rẻ nhưng bạn sẽ có được bức Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp và bền. Do đó không chỉ làm nên giá trị của Tượng Gỗ, còn có thể giữ được vẻ đẹp của nó rất lâu. Dù có 10 hay 20 năm thì nó vẫn không bị mối mọt tấn cong hay bị nứt nẻ.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hình dáng của Tượng Gỗ Đạt Ma

Tượng Gỗ Đạt Ma có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực hay múa võ…Chính vì vậy khi lựa chọn Tượng Gỗ Đạt Ma đẹp bạn cần chú ý đến kiểu dáng. Đối với những Tượng Gỗ đẹp thì kiểu dáng đẹp luôn đi cùng với các đường trạm trổ sắc xảo. Vì vậy khi nhìn vào hình thức bên ngoài, người mua rất dễ nhận biết đó có phải là bức tượng điêu khắc đẹp hay không.

Đặc biệt để đem lại khả năng trấn trạch cao, cũng như xua đuổi các nguồn năng lượng xấu hãy tìm mua nhưng khuôn mặt Đạt Ma nhìn hung dữ. Bởi theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ phong thủy càng hung dữ bao nhiêu thì trấn trạch càng tốt. Có như vậy mới làm cho các nguồn năng lượng xấu vô hình phải khiếp sợ.

Ở Đạt Ma đôi mắt được xem là điểm nhấn quan trọng. Vì vậy cái khó của người điêu khắc chính là làm sao để đôi mắt toát lên được thần thái. Khuôn mặt Tượng Gỗ khi nhìn vào ai cũng thấy sợ. Có như vậy mới đem lại sự bình an cho gia chủ. Đồng thời bạn sẽ có được bức Tượng Gỗ Đạt Ma không những đẹp, mà còn có giá trị phong thủy.

Màu sắc của Tượng Gỗ Đạt Ma

Có rất nhiều loại gỗ với màu sắc đa dạng khi làm Tượng Gỗ Đạt Ma. Chính vì vậy để Tượng Gỗ đem lại giá trị thẩm mỹ bạn nên chọn những màu sắc như đỏ, nâu đỏ…Đây không chỉ là những màu sắc được đánh giá là chuẩn đẹp của Tượng Gỗ mà còn có giá trị phong thủy.

Theo các chuyên gia phon thủy thì Tượng Gỗ có màu đỏ sẽ tượng trưng cho cung Danh Vọng. Hay Tượng Gỗ có màu tối hơn sẽ tượng trưng cho cung Phú Qúy. Vì vậy khi muốn lựa chọn Tượng Gỗ Đạt Ma đẹp bạn không nên bỏ qua điều này nhé!.

Những vị trí thích hợp để đặt Tượng Gỗ Đạt Ma

Trong phong thủy để Tượng Gỗ có tác dụng trấn trạch thì lựa chọn vị trí rất quan trọng. Vị trí thích hợp thì mới tạo ra được sự cân bằng âm dương ngũ hành. Đồng thời mới đem lại hiệu quả như ý muốn của bạn. Chính vì vậy khi đặt Tượng Gỗ Đạt Ma chúng ta hãy chọn những vị trí sau.

Tượng Gỗ Đạt Ma đặt trong phòng khách

Tượng Gỗ Đạt Ma nên đặt trong phòng khách nhà bạn. Bởi theo các chuyên gia phong thủy phòng khách là nơi tập trung nguồn nặng lượng của ngôi nhà. Vì vậy khi đặt ở vị trí này nó sẽ giúp sinh ra nguồn năng lượng tốt cho sự cân bằng âm dương ngũ hành.

Không những vậy phòng khách là nơi đối diện với cửa chính. Cửa chính được xem là con đường duy nhất các yếu tố tà ma ngoại đạo đi vào. Do vậy đặt Tượng Gỗ Đạt Ma đối diện cửa chính sẽ giúp xua đuổi các yếu tố tà ma ra ngoài và đem lại khả năng trấn trạch rất tốt.

Ngoài ra để Tượng Gỗ có thể trấn trạch tốt bạn nên đặt trên một chiếc kệ có chiều cao phù hợp. Bởi như vậy mới giúp Tượng Gỗ nhìn trực diện ra ngoài và bao quát được tầm nhìn về cửa chính. Có như vậy mới làm các nguồn năng lượng xấu sợ hãi mà bỏ đi.

Tượng Gỗ Đạt Ma để trong phong làm việc

Đối với những người quan chức thì việc bị người khác đố kị và hãm hại là chuyện bình thường. Chính vì vậy  việc đặt Tượng Gỗ Đạt Ma trong phòng làm việc rất cần thiết. Tượng Gỗ phong thủy này sẽ giúp mang đến sự bình an cho bạn. Đồng thời giúp bạn tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân.

Không những vậy Tượng Gỗ Đạt Ma còn giúp bạn có thêm sức mạnh ảnh hưởng. Do đó sẽ khiến cho người khác phải nể phục và kính trọng bạn hơn. Vì vậy đây sẽ là vị trí mà bạn nhất định không được bỏ qua nhé!. Bởi nó sẽ giúp sự nghiệp của bạn luôn được ổn định.

Tạm kết

Với hàng trăm hàng nghìn mẫu Tượng Gỗ như hiện nay trên thị trường. Chúng ta có thể thấy rằng Tượng Gỗ Đạt Ma ngày nay được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ mang đến sự sang trọng trong thiết kế của ngôi nhà, mà còn có tác dụng trấn trạch. Vì vậy luôn mang đến sự bình an và sức khỏe cho gia đình bạn. Vì vậy khi mua Tượng Gỗ chúng ta đừng nên bỏ qua bức Tượng Gỗ mỹ nghệ này nhé. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn, trong việc lựa chọn Tượng Gỗ Đạt Ma. Qua đó có được một tác phẩm không những trấn trạch tốt mà còn được nhều người khen ngợi.

Bài viết mới cập nhật: