Top 3 mẫu Tượng Gỗ Khổng Minh bán chạy nhất hiện nay

Tượng Gỗ từ lâu đã được xem là nội thất đẹp và có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Do đó những ai muốn thay đổi hướng nhà, làm ăn tốt hơn thì nhất định không thể bỏ qua lựa chọn sản phẩm này. Người ta có thể mua Tượng Gỗ Di Lặc hay Tượng Gỗ Thần Tài…để trưng bày trong nhà. Nếu như những người buôn bán rất thích Tượng Gỗ Thần Tài, Quan Âm thì những nhà chính trị, luật sư…lại rất thích Tượng Gỗ Khổng Minh. Đây là một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc và được nhân dân tôn sùng như một vị thánh. Người ta tin rằng sở hữu Tượng Gỗ này sẽ giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy hiện nay có những mẫu Tượng Gỗ Khổng Minh đang bán chạy nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Những mẫu Tượng Gỗ Khổng Minh đẹp bạn nên biết

Với khả năng trấn trạch giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu, Tượng Gỗ Khổng Minh rất được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Không những vậy, người ta còn đánh giá rất cao về tác dụng phong thủy của nó trong công việc. Nó có thể giúp bạn trở nên minh mẫn và thăng tiến trong sự nghiệp. Sau đây là một số mẫu Tượng Gỗ Khổng Minh bạn có thể tham khảo để mua.

Tượng Gỗ Khổng Minh đem lại tác dụng tốt trong phong thủy

Tượng Gỗ Khổng Minh uyên bác

Đây là bức Tượng Gỗ xây dựng hình tượng Khổng Minh đang đứng, trên tay cầm chiếc quạt lông phe phẩy. Chiếc quạt là vật bất ly thân và gắn liền với Khổng Minh không thể nào tách rời. Bạn chắc hẳn sẽ không thấy xa lạ nếu như từng xem những bộ phim tái hiện lại nhân vật này.

Bức tượng này thể hiện sự ung dung và tư thế vô cùng thần thái của Khổng Minh. Đôi mắt ông nhìn thẳng về phía trước như đang nghĩ ra kế sách gì đó. Đây chính là một trong những bức Tượng  Gỗ mang ý nghĩa cho trí tuệ và thông minh. Vì vậy bức tượng này thường có kích thước lớn và được đặt ở những nơi có diện tích lớn.

Tượng Gỗ Khổng Minh trấn trạch

Trong lịch sử được ghi chép lại, Khổng Minh không chỉ biết đến là nhà chính trị quân sự lỗi lạc mà ông còn là nhà am hiểu phong thủy. Có rất nhiều câu chuyện nói về khả năng đặc biệt của ông, đó là khả năng hô phong hoán vũ nhờ vào việc đoán trước mọi việc. Với khả năng trên thông thiên văn dưới tường địa lý mà ông đã giúp Chu Du thắng trận.

Chính vì điều này mà Tượng Gỗ này được đánh giá rất cao về khả năng trấn trạch. Đồng thời nó còn giúp xua đuổi tà ma ngoại đạo có thể vào nhà của bạn. Qua đó đem lại sự bình an cho gia chủ và những người thân trong gia đình. Tượng Gỗ này cũng rất đa dạng trong chất liệu như: Tượng Gỗ hương, Tượng Gỗ xá xị…Vì vậy bạn rất dễ dàng trong lựa chọn cho mình bức tượng ưng ý nhất.

Tượng Gỗ Khổng Minh ngồi đọc sách

Bạn sẽ bị bức tượng này thu hút bởi sự nghiêm nghị, cùng phong thái uy nghi của bậc tri thức. Đây là bức tượng vô cùng có ý nghĩa, nó thể hiện thần thái của một nhà học giả lớn. Tượng Gỗ Khổng Minh ngồi đọc sách được rất nhiều người lãnh đạo, chính trị…lựa chọn. Bởi nó không chỉ thể hiện sự khí phách và sự uyên bác của Khổng Minh, đồng thời nó còn là biểu tượng cho trí tuệ.

Đối với những người lãnh đạo, luật sư…họ thích đặt Tượng Gỗ mỹ nghệ này trong phòng khách hay bàn làm việc…Bởi họ tin rằng nó sẽ mang đến khả năng thuyết phục được mọi người. Không những Tượng Gỗ chính là linh thần phò tá rất linh ứng, cho nên giúp bạn thuận lợi trong công việc hơn.

Tượng Gỗ Khổng Minh có đường nét vô cùng tinh xảo

Nên mua Tượng Gỗ Khổng Minh ở đâu?

Do ý nghĩa và tác dụng của Tượng Gỗ Khổng Minh trong phong thủy, chính vì vậy thị trường cung cấp sản phẩm này rất phổ biến. Tuy nhiên đâu là nơi bạn có thể mua Tượng Gỗ Khổng Minh đẹp và rẻ? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đam mê Tượng Gỗ cao cấp này.

Mua Tượng Gỗ Khổng Minh ở các địa chỉ uy tín

Đối với các mẫu Tượng Gỗ hương, Tượng Gỗ xá xị…về Khổng Minh có giá trị rất lớn. Do đó để có thể trục lợi, vẫn có một số nơi làm giả để lấy tiền của người mua. Vì vậy tìm đến những địa chỉ uy tín rất cần thiết đối với bạn.

So với những nơi cung cấp Tượng Gỗ không rõ nguồn gốc, bạn không thể nào yên tâm về chất lượng gỗ được. Thậm chí không tránh được việc dở khóc dở cười, sau khi mua sản phẩm một thời gian đã bị nứt hay cong vênh.

Tại các địa chỉ uy tín bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của Tượng Gỗ Khổng Minh, Tượng Gỗ Di Lặc…Không những vậy tất cả những sản phẩm, luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra tại các đơn vị uy tín, bao giờ cũng đảm bảo tính nghệ thuật rất cao của mỗi bức tượng. Do đó dù bạn là khàng hàng khó tính nhất, vẫn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp mộc mạc của nó.

Xêm thêm bài viết liên quan:

Mua Tượng Gỗ Khổng Minh tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Cường Phong là một trong những đơn vị uy tín, được rất nhiều người mua biết đến. Khách hàng đến đây không chỉ Tượng Gỗ đẹp, mà còn có độ tinh xảo rất cao. Do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì khi đến với Cường Phong.

Ngoài ra,  tất cả các loại Tượng Gỗ mỹ nghệ tại đây luôn được tạo tác hoàn toàn bằng thủ công. Không những vậy, Tượng Gỗ còn do chính bàn tay của những nghệ nhân có tay nghề cao làm ra. Vì thế, nó có tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật rất cao.

Đồng thời, tại Cường Phong còn tư vấn thiết kế và phong thủy, để khách hàng có thể có được sản phẩm hài lòng nhất. Bên cạnh đó, đơn vị còn có chương trình hậu mãi vô cùng hấp dẫn và  bảo trì Tượng Gỗ hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt những bức Tượng Gỗ Cường Phong luôn có đường nét hoa văn vô cùng tinh xảo. Giá cả lại vô cùng hợp lý và rẻ hơn so với nhiều đơn vị cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ khác. Đó chính là những lý do mà bạn nên đến với Cường Phong, khi có nhu cầu mua sản phẩm này bày trí trong nhà.

Tượng Gỗ Khổng Minh giúp bạn thành công trong sự nghiệp

Tạm kết

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc lựa chọn Tượng Gỗ Khổng Minh. Qua đó có thể tìm cho mình bức Tượng Gỗ không những rẻ, mà còn đảm bảo chất lượng tốt nữa. Nếu thấy bài viết này hay, đừng quên Vote 5 sao và thường xuyên theo dõi, ủng hộ chúng tôi nhé.

 

Bài viết mới cập nhật: