Top 5 vị trí tốt nhất để đặt Tượng Gỗ Thần Tài trong nhà của bạn

Tượng Gỗ ngày nay là thú chơi tao nhã của rất nhiều người. Khong chỉ thu hút bởi vẻ đẹp mộc mạc, mà nó còn vô cùng nghệ thuật. Dưới bàn tay khéo léo của người thợ những khúc gỗ vô trí đã được tạo hình rất độc đáo. Mỗi bức tượng đều mang những ý nghĩa khác nhau trong phong thủy. Đặc biệt với những ai kinh doanh, buôn bán thì rất thích Tượng Gỗ Thần Tài. Họ tin rằng việc bày trí Tượng Gỗ này trong nhà, sẽ giúp họ thu út tài lộc đến. Do đó tiền sẽ vào như nước, cũng như thuận lợi trong mọi việc. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn vị trí đặt Tượng Gỗ Thần Tài đúng. Do đó bài viết sau sẽ chỉ ra những vị trí độc địa để bạn đặt Tượng Gỗ này.

Những vị trí tốt nhất khi đặt Tượng Gỗ Thần Tài bạn nên biết

Để Tượng Gỗ Thần Tài có thể giúp bạn hái tài lộc, thì vị trí đặt Tượng Gỗ rất quan trọng. Do đó khi bày trí Tượng Gỗ này bạn nên chọn những vị trí sau đây. Nó sẽ giúp bạn cải thiện tài chính cũng như kinh doanh, buôn bán vô cùng thuận lợi.

Đặt Tượng Gỗ Thần Tài ở cung sinh khí

Cung sinh khí chính là hướng Bắc trong phong thủy của ngôi nhà. Đây là một trong những vị trí thường được chọn để đặt tượng. Theo các chuyên gia về phong thủy thì cung sinh khí thuộc chòm sao Tham Lang. Đây là chòm sao rất tốt trong cung mệnh. Vì vậy đặt Tượng Gỗ ở vị trí này, sẽ giúp gia chủ làm ăn rất phát đạt.

Không những vậy vị trí này còn mang đến may mắn cho gia chủ và người thân trong nhà. Đồng thời bạn sẽ luôn được bình an, cũng như tránh được nhiều điều tai tiếng không hay trong công việc.

Tượng Gỗ Thần Tài đặt ở hướng Đông

Hướng Đông là hướng của mặt trời mặt, đó cũng là hướng của sự khởi đầu mới. Cho nên đây là vị trí vô cùng tốt khi đặt Tượng Gỗ Thần Tài, nó sẽ gúp tạo ra sự vượng khí cho ngôi nhà. Đồng thời còn hóa giải hung thành cát, qua đó giú bạn luôn được bình an trong cuộc sống.

Không những vậy đặt Tượng Gỗ vị trí này còn giúp bạn luôn thành công trong công việc. Ngoài ra còn tránh được sự hãm hãi của những kẻ tiểu nhân. Vì vậy bạn sẽ không cảm thấy bất an hay lo lắng về những chuyện không hay.

Đặt Tượng Gỗ Thần Tài hướng Tây Bắc

Theo các chuyên gia phong thủy nếu hướng Đông là hướng bắt đầu của mọi vật, thì hướng Tây Bắc sẽ là hướng mang ý nghĩa của sự tận cùng. Như vậy mọi việc đều sẽ luôn được hoàn thành như ý của bạn. Đây cũng là hướng của quý nhân phù trợ cho nên bạn luôn gặp may mắn.

Tượng Gỗ đặt ở hướng này còn giúp gia chủ thu hút tài lộc. Không những thế còn luôn được thăng tiến trong sự nghiệp và được mọi người kính nể.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Thần Tài đặt trong xe ô tô

Với một bức Tượng Gỗ Thần Tài mini để trên xe sẽ vô cùng có ích. Nó không chỉ giúp bạn luôn gặp may mắn trên mọi chặng đường mà còn luôn được bình an.

Những tài xế lí xe rất thích đặt Tượng Gỗ trên xe, có thể là Thần Tài hay Tượng Gỗ Quan Âm. Bởi nó sẽ giúp bạn cảm thấy được tỉnh táo và luôn được thượng lộ bình an. Đồng thời còn tránh được những tai bay vạ gió có thể gặp trên đường.

Tượng Gỗ Thần Tài đặt trên bàn làm việc

Phòng làm việc thường là nơi bạn tập trung và giải quyết mọi công việc. Chính vì vậy nếu bạn đặt Tượng Gỗ phong thủy này trên bàn, sẽ giúp bạn tỉnh táo trong công việc. Ngoài ra còn tránh được sự hãm hại của những kẻ đố kỵ trong công việc, qua đó giúp bạn có được sự nghiệp ổn định.

Tượng Gỗ Thần Tài đặt ở đây còn giúp thu hút tài lộc cho gia chủ. Cho nên bạn sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn hay kinh doanh của mình.

Địa chỉ mua Tượng Gỗ Thần Tài đảm bảo chất lượng

Chắc hẳn sẽ không ít trong chúng ta đã từng bị lừa, mua nhầm phải Tượng Gỗ kém chất lượng. Điều đó không hề khó hiểu, bởi thị trường cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ quá lón. Bnạ có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ hay cửa hàng online bán sản phẩm này. Vì vậy với những người không sánh về Tượng Gỗ thì không tránh khỏi việc mất tiền oan. Do đó để mua Tượng Gỗ Thần Tài đảm bảo chất lượng tốt bạn nên mua ở đâu?

Mua Tượng Gỗ Thần Tài ở những đơn vị uy tín

Các đơn vị cung cấp Tượng Gỗ uy tín thường là những nơi được rất nhiều người biết đến. Bên cạnh đó các sản phẩm của ọ thường bán rất chạy, bởi chất lượng tượng vô cùng tốt. Không chỉ đảm bảo gỗ tốt mà còn được làm ra bởi người thợ có kinh nghiệm.

Khi đến với những nơi cung cấp Tượng Gỗ uy tín bạn sẽ không lo về việc tượng có thể bị rạn hay nứt sau khi dùng. Đồng thời Tượng Gỗ thường có độ bền rất cao và không hề bị hư hại bởi mối mọt tấn công.

Mua Tượng Gỗ Thần Tài tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Cường Phong là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ. Tại Cường Phong bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu tượng đang bán chạy nhất hiện nay. Không những phong phú về mẫu mã mà kích thước còn vô cùng đa dạng. Vì vậy sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình bức Tượng Gỗ yêu thích nhất.

Tất cả các Tượng Gỗ tại Cường Phong luôn được tạo tác hoàn toàn bằng tay. Do đó luôn mang những điểm riêng không phải nơi nào cũng có. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi mua Tượng Gỗ Thần Tài hay Tượng Gỗ linh vật tại đây. Bởi các đường nét và họa tiết được làm vô cùng cẩn thận và tinh xảo. Chính vì vậy luôn đảm bảo giá trị thẩm mỹ khi bày trí trong nhà hay công ty…

Đặc biệt đến với Cường Phong bạn sẽ không phải lo về giá của Tượng Gỗ. Tại đây giá luôn theo sự cạnh tranh của thị trường cho nên luôn đảm bảo không đắt hơn so với những nơi khác.

Tạm kết

Với nhiều người chơi Tượng Gỗ thì Tượng Gỗ Thần Tài là bức tượng vô cùng quan trọng khi muốn thay đổi phong thủy trong nhà. Nó không chỉ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính, mà còn luôn gặp may mắn nữa. Tuy nhiên bạn hãy nhớ lựa chọn vị trí bày Tượng Gỗ sao cho hợp lý nhé! Có như vậy Tượng Gỗ cao cấp này mới mang đến những tác dụng như ý của bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc bày trí Tượng Gỗ, đồng thời tìm được địa chỉ uy tín để mua nó. Hoặc bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com để lựa chọn sản phẩm, tại đây mọi thông tin chi tiết về các mẫu Tượng Gỗ và giá sẽ được cung cấp một cách chi tiết nhất.

Bài viết mới cập nhật: