Bất ngờ với những tác dụng tuyệt vời của Tượng Gỗ bát mã

Tượng Gỗ linh vật từ lâu đã được rất nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh Tượng Gỗ rồng, tỳ hưu, thì Tượng Gỗ bát mã luôn giữ vị trí số một. Đối với họ nó không chỉ là nội thất đẹp, mà còn là vật phẩm rất tốt trong phong thủy. Vậy bạn đã biết gì về những tác dụng tuyệt vời của Tượng Gỗ này, hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của chúng tôi.

Những tác dụng của Tượng Gỗ bát mã bạn nên biết

Bên cạnh các bức Tượng Gỗ Di Lặc, Thần Tài…thì Tượng Gỗ bát mã rất được ưa chuộng. Vậy so với những bức Tượng Gỗ mỹ nghệ khác thì nó có tác dụng gì?

Tượng Gỗ bát mã – nội thất giúp làm đẹp ngôi nhà

Cùng với các nội thất hiện đại thì Tượng Gỗ bát mã luôn mang đến sự khác biệt. Nó không hề cầu kỳ và có màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên vẫn khiến cho người xem không thể rời mắt, bởi vẻ đẹp vô cùng mộc mạc. Với chất liệu gỗ tự nhiên cùng đường vân gỗ đẹp mắt. Một mẫu Tượng Gỗ được gia công tỉ mẩn, góp phần làm nên kiệt tác nghệ thuật giá trị giúp cuốn hút người nhìn.

Đây là một gợi ý mẫu Tượng Gỗ đẹpthích hợp làm điểm nhấn cho không gian phòng khách thêm sang trọng, độc đáo. Với chất liệu gỗ xịn sò, màu lên đúng chuẩn, kết hợp với những đường nét chạm trổ tinh xảo. Tất cả đã góp phần làm nên hình ảnh những chú ngựa vô cùng oai phong, dũng mãnh. Nó không chỉ làm nên sự sang trọng mà còn tăng tính tinh tế, nói lên gu thẩm mỹ của chủ nhà. Do đó, đối  với nhiều gia đình Tượng Gỗ bát mã luôn là sự lựa chọn nội thất đẹp không thể thiếu.

Tượng Gỗ bát mã giúp bạn thu hút tài lộc

Gỗ, thuộc hành Mộc cho nên có khả năng trấn át hành Kim và Thổ trong nhà. Từ đó, giúp cho ngũ hành âm dương trong nhà luôn được cân bằng. Không những vậy, Bát khi phát âm còn có ý nghĩa là phát hay phát tài , phát lộc. Có lẽ vì thế mà theo nhiều người cho rằng, chơi Tượng gỗ có tác dụng thu hút tài lộc đến cho gia chủ. Đặc biệt là những người có nhu cầu kinh doanh hay làm ăn mua bán.

Tượng Gỗ bát mã giúp bạn thành công trong sự nghiệp

Hình ảnh những chú ngựa dũng mãnh tung vó trên thảo nguyên rất quen thuộc với tất cả mọi người. Nó không chỉ nhanh và còn vô cùng mạnh mẽ. Vượt qua tất cả mọi chướng ngại vật, con vật này luôn cố gắng để tới đích cuối cùng.

Chính vì vậy mà nó mang ý nghĩa biểu trưng cho tinh thần, ý chí của con người. Nếu bạn thật sự cố gắng thì luôn đạt được mọi điều mà mình mong muốn. Do đó nếu bạn sở hữu bức Tượng Gỗ cao cấp này, nó sẽ giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp.

Những lưu ý khi chơi Tượng Gỗ bát mã

Đối với Tượng Gỗ phong thủy muốn có được tác dụng tốt, thì bạn cần phải ghi nhớ những lưu ý khi chơi nó.  Tượng Gỗ bát mã cũng không phải là ngoại lệ. Sau đây là một số điều cơ bản mà bạn cần biết, để tránh làm mất tác dụng của Tượng Gỗ cũng như gặp phải tai họa.

Vị trí đặt Tượng Gỗ bát mã

Không phải vị trí nào trong nhà đều đảm bảo tốt cả, vì vậy bạn cân nhắc trong việc lựa chọn vị trí để đặt nó. Theo các chuyên gia phong thủy thì nơi vượng khí nhất của ngôi nhà chính là phòng khách, phòng làm việc…Vì vậy, nếu bạn  muốn đem lại tác dụng trấn trạch hay thu hút tài lộc, thì bạn nhất định không được bỏ qua các vị trí trên.

Ngoài ra, bạn tuyệt đối không được đặt Tượng Gỗ dưới mặt đất. Bởi nó không chỉ làm cho tượng có thể bị ẩm mốc, mà còn làm cho nó mất đi tác dụng linh thiêng vốn có. Đồng thời, đó còn là sự bất kính với vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy. Cho nên, khi bạn đặt tượng hãy lựa chọn một chiếc kệ có chiều cao thích hợp. Việc làm này sẽ đảm bảo giá trị thẩm mỹ cũng như phong thủy của Tượng Gỗ nghệ thuật này.

Hướng đặt Tượng Gỗ bát mã

Trong phong thủy, hướng quay tượng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Việc bài trí Tượng Gỗ cũng cần phải tuân theo những yêu cầu về phương hướng. Nếu bạn chọn được những hướng tốt, sẽ tạo nên sự vượng khí tốt cho cả ngôi nhà. Để giúp phát huy hết tác dụng của Tượng Gỗ bát mã, bạn nên đặt nó ở phòng khách và hướng mặt ra cửa chính. Hướng này sẽ giúp trấn trạch và xua đuổi những nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài tác động vào, vì thế giúp gia đình bạn luôn được bảo hộ bình an.

Tuyệt đối không  được đặt Tượng Gỗ hướng vào nhà vệ sinh hay phòng ngủ. Những hướng này thường là những nơi cấm kỵ trong phong thủy và thường không vượng khí. Cho nên, nếu bạn đặt sai hướng nó sẽ làm phản tác dụng của Tượng Gỗ. Ngoài việc bạn có thể gặp phải những vấn đề về tài chính, thì sức khỏe cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng đi phần nào.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mua Tượng Gỗ bát mã ở những đơn vị uy tín

Để đảm bảo Tượng Gỗ bát mã đẹp và chất lượng tốt, thì bạn nên mua tại các đơn vị uy tín. Bởi nó sẽ giúp bạn tránh mua nhầm hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra gỗ để làm tượng luôn đảm bảo độ bền cao, không bị hư hại sau khi mua về sử dụng.

Đối với những đơn vị uy tín, Tượng Gỗ bao giờ cũng đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt, tượng còn được tạc bởi tay nghề của những nghệ nhân có tuổi nghề lâu năm. Vì vậy dù bạn có là khách hàng khó tính đi chawngg nữa cũng luôn bị thuyết phục bởi độ tinh xảo của Tượng Gỗ.

Tạm kết

Nếu bạn là người đam mê Tượng Gỗ linh vật thì Tượng Gỗ bát mã chắc chắn là mẫu mã không thể nào bỏ qua. Nó không chỉ là vật trang trí nội thất nhà đẹp mà còn làm quà tặng rất ý nghĩa, và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó mang đến tài lộc và sự thăng tiến trong sự nghiệp cho những ai có cơ hội sở hữu nó.

Nhằm giúp bạn có được những bức Tượng Gỗ bát mã đẹp và rẻ , Xưởng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Cường Phong cam kết đem đến cho quý khách hàng những mẫu  Tượng Gỗ phong thủy có giá trị thẫm mỹ cao và mới nhất. Đồng thời, giá thành và chính sách bảo hành Tượng Gỗ tại đây cũng hấp dẫn không kém.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ theo.

  • Website: tuonggomynghedep.com
  • Điện thoại: 0945.587.576 hoặc 0912.712.179

Cường Phong rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

 

 

Bài viết mới cập nhật: