Địa chỉ mua đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió uy tín, chất lượng

Đồ gỗ mỹ nghệtranh gỗ đã trở nên rất quen thuộc trong cuộc sống của người Việt. Và một trong những mẫu tranh gỗ nổi bật nhất chính là Thuận Buồm Xuôi Gió. Đây là bức tranh có giá trị to lớn về mặt tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt là sức mạnh phong thủy hỗ trợ con người được thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Người Việt rất yêu thích và thường dùng sản phẩm này để trưng bày hay làm quà biếu, tặng đầy trang trọng. Bài viết xin giới thiệu với bạn rõ hơn về tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió.

Ý nghĩa của hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió

Việc di chuyển trên sông trên biển có vai trò rất quan trọng trong tiến trình lịch sử của loài người. Đối với những vùng đất nhiều sông ngòi và có đường bờ biển như Việt Nam thì giao thông đường thủy và hàng hải càng gắn bó mật thiết với cuộc sống của một bộ phận đông đảo cư dân.

Và lúc khoa học công nghệ chưa phát triển. Các chuyến đi trên sông trên biển chỉ có thể được thực hiện chủ yếu bằng tàu hay thuyền có gắn buồm rất thô sơ. Các chuyến đi này thường kéo dài nhiều ngày. Trên đường đi của tàu thuyền luôn tồn tại các mối nguy có thể xảy ra do địa hình, dòng chảy hay thời tiết khắc nghiệt.

Tuy nhiên nếu may mắn thì con người sẽ có những chuyến đi dễ dàng. Đó là khi trời yên, sóng lặng, gió thổi thuận chiều làm buồm căng đẩy tàu thuyền lướt đi nhẹ nhàng nhanh chóng. Vậy nên trong mỗi chuyến đi trên sông trên biển, con người đều cầu mong được trời yên, sóng lặng, tàu thuyền đi xuôi gió. Để chuyến đi tới nơi vừa an toàn vừa nhanh chóng. Từ đó tạo thành hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió.

Bởi văn hóa truyền thống của Việt Nam chịu tác động sâu sắc của các yếu tố sông biển. Nên hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió từ ý nghĩa tốt lành cho việc di chuyển trên sóng nước đã có hàm nghĩa rộng hơn bao quát toàn bộ các mặt của đời sống. Chính là hình tượng này thể hiện cho ý mọi việc mà con người làm được thuận lợi thành công.

Ngày nay dù là trong thời đại công nghệ phát triển. Việc đi lại trên sóng nước đã dễ dàng hơn và con người cũng có nhiều cách thức để đi lại, chuyển hàng hóa hơn. Thế nhưng hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió với ý nghĩa bao hàm rộng khắp các mặt đời sống vẫn cực kỳ phổ biến trong suy nghĩ của người Việt. Đặc biệt là ý nghĩa mong cầu những chuyến đi xa, những việc làm ăn, phát triển sự nghiệp được thuận lợi thành công.

Trong thuật phong thủy, hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió cũng có ý nghĩa và sức mạnh to lớn. Do hình tượng này bao hàm yếu tố gió và nước, chính là hai dạng thức năng lượng vận hành tác động lên mọi sự vật sự việc. Hai dạng năng lượng này cùng thúc đẩy thuyền buồm lướt đi tới đích thuận lợi. Ý nghĩa đó biểu thị sức mạnh phong thủy hỗ trợ con người thuận lợi đạt được thành tựu trong công việc và cuộc sống. Đây cũng đồng thời là sức mạnh phong thủy của hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió.

Xem thêm những bài có liên quan:

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió trong thuật phong thủy

Đồ gỗ mỹ nghệ tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió không chỉ có ý nghĩa tốt đẹp trong văn hóa truyền thống. Chất liệu chế tác tranh gỗ là các loại gỗ quý có nguồn linh khí thu nhận từ đất trời qua thời gian dài. Điều đó cùng hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió làm nên sức mạnh phong thủy tổng thể của tranh. Kết hợp treo tranh tại phương hướng đúng theo chuẩn phong thủy. Đây là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả khi hỗ trợ con người thuận lợi đạt thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió và quy trì chế tác kỳ công

Đồ gỗ mỹ nghệtranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió được chế tác từ các loại gỗ quý điển hình như gỗ Hương.. Những nghệ nhân của nghề mộc đất Việt đã biến những tấm gỗ phẳng có vẻ đẹp ấn tượng về sắc màu, tom gỗ, vân gỗ thành những bức tranh tuyệt vời. Các phương thức đục, khắc, chạm, trổ được sử dụng đầy linh hoạt để tạo ra những tranh gỗ hài hòa ở bố cục, tinh xảo, sắc nét ở từng chi tiết. Hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió được thể hiện trên mặt gỗ trải rộng tạo ra cảm giác vừa phóng khoáng vừa kỳ vĩ. Con thuyền được với những cánh buồm căng gió trong biển trời mênh mang được thể hiện thật chân thực, sống động. Toàn bộ các công đoạn từ khâu phác thảo bố cục tới đi vào chi tiết rồi đánh bóng, phun sơn, tạo màu. Đây là một quá trình rất công phu và tốn nhiều công sức. Hết thảy đã tạo nên tính thẩm mỹ cao xứng tầm tác phẩm nghệ thuật của đồ gỗ mỹ nghệtranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió.

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió rất được yêu thích bởi người Việt

Ý nghĩa văn hóa, sức mạnh phong thủy, tính thẩm mỹ đã tạo nên giá trị tinh thần tổng thể của đồ gỗ mỹ nghệtranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió. Độ bền cùng vẻ đẹp trường tồn với thời gian của tranh gỗ đến từ chất liệu gỗ và quá trình chế tác. Sản phẩm có giá thành cao, giá trị vật chất lớn. Do các mặt về tinh thần cùng vật chất đều rất có giá trị nên bức tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió rất được người Việt yêu thích. Đặc biệt là những người làm trong chính trường và thương trường càng ưa chuộng sản phẩm này.

Tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió thường được treo tại phòng khách, phòng làm việc trong nhà ở, cơ quan, trụ sở công ty, nơi kinh doanh buôn bán. Tranh cũng thường được dùng làm quà biếu, tặng đầy trang trọng. Sản phẩm này có đặc tính thiên về hành Thủy trong ngũ hành nên hợp với người mệnh Thủy hoặc Mộc. Tranh không hợp với người mệnh Hỏa. Tranh hợp treo ở các hướng Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc. Khi treo tranh thì phần mũi thuyền cần hướng vào trong nhà.

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió nên mua tại địa chỉ có uy tín, chất lượng cao

Hiện nay nhu cầu về đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió đang tăng cao. Thị trường của sản phẩm này đang phát triển mạnh với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong thời đại của công nghệ thông tin và thương mại điện tử. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được thông tin về đánh giá chất lượng của thị trường và người tiêu dùng nói chung dành cho các thương hiệu. Từ đó bạn sẽ có thể xác định được các thương hiệu có uy tín và chất lượng cao. Với những thương hiệu này chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn để lựa chọn sản phẩm và tiến hành giao dịch thương mại.

Đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong – địa chỉ mua tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió uy tín, chất lượng

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Truy cập tuonggomynghedep.com bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ sản phẩm. Bạn có thể tiến hành giao dịch mua bán trực tuyến rất thuận tiện.

Bạn cũng có thể đến tận xưởng ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội để chứng kiến quy trình chế tác đồ gỗ mỹ nghệ. Tại đây có đội ngũ nghệ nhân với tay nghề điêu luyện cho ra đời những tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ có chất lượng và giá thành tuyệt vời. Nơi này sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng về số lượng, kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ của sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất chu đáo, chuyên nghiệp.

Đồ gỗ mỹ nghệtranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có giá trị lớn lao về mặt tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt là tranh có sức mạnh phong thủy hỗ trợ con người được thuận lợi phát triển đạt được thành tựu lớn trong công việc và cuộc sống. Mọi người, nhất là giới doanh nhân rất yêu thích sản phẩm này. Tranh gỗ được ưa chuộng để trưng bày hay dùng làm quà biếu, tặng đầy trang trọng. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió ưng ý.

Bài viết mới cập nhật: