Cách treo tranh gỗ Bát Mã chiêu tài lộc hiệu quả nhất

Người Việt hiện nay đang rất yêu thích bức tranh gỗ Bát Mã. Đây không chỉ là sản phẩm có vẻ đẹp ấn tượng thu hút ánh nhìn của mọi người. Điểm nổi bật của tranh gỗ này chính là sức mạnh phong thủy tuyệt vời. Tranh có nhiều công dụng phong thủy và chiêu tài lộc là một trong số đó. Và để tranh phát huy tối đa sức mạnh thu hút tài lộc cho con người thì cần treo theo đúng chuẩn phong thủy. Bài viết này xin được giới thiệu với bạn những kiến thức tổng quát về cách treo tranh gỗ Bát Mã để chiêu tài lộc hiệu quả nhất.

Tranh gỗ Bát Mã là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài lộc hiệu quả

Bức tranh gỗ Bát Mã hay còn được gọi là tranh gỗ Bát Mã Truy Phong, tranh gỗ Mã Đáo Thành Công luôn được giới phong thủy công nhận về sức mạnh chiêu tài lộc.

Đó là bởi hình tượng Bát Mã hay Bát Mã Truy Phong vốn thể hiện hình ảnh tám chú ngựa đang hăng say chạy về phía trước đuổi theo những cơn gió trong khung cảnh bao la. Ở đây trước hết xét đến loài ngựa có đặc tính khỏe mạnh, chạy nhanh, bền bỉ, dẻo dai, luôn tiến về phía trước. Đối với con người thì ngựa chính là một trong những vật nuôi thân thiết nhất. Hai bên cùng gắn bó, đồng cam cộng khổ với nhau trên mỗi con đường.

Và trong lịch sử của loài người, đặc biệt là từ khi có các hoạt động trao đổi hàng hóa rồi phát triển lên thành việc buôn bán hàng hóa. Thì phần nhiều những cung đường của việc giao thương hàng hóa giữa các vùng đất luôn thấy dấu chân của những chú ngựa. Ngựa thồ, chở hàng hóa và các thương gia trên lưng dong duổi đường xa vượt qua bao chốn từ hoang vu, hiểm trở đến nơi tấp nập, phồn hoa.

Trước khi có động cơ máy với tàu hơi nước, tàu hỏa, xe hơi thì chính nhờ có những loài như ngựa, voi, lạc đà đã khai thông các tuyến đường thương mại trên thế giới. Nền kinh tế và thương mại của xã hội loài người vì thế mà hình thành và phát triển. Khi xưa, mỗi khi một chuyến hàng khởi hành cùng những chú ngựa thồ mang theo hy vọng về việc ấm no, giàu có của bao nhiêu con người. Và khi người cùng ngựa với hàng đi tới nơi yên lành rồi quay về với khoản lợi nhuận thu được. Ấy chính là khi niềm vui như vỡ òa trong lòng con người.

Vậy nên, hình ảnh loài ngựa mang ý nghĩa về  việc phát triển kinh tế, thu lợi về tiền bạc của con người. Đây cũng là một phần ý nghĩa quan trọng của hình tượng Mã Đáo Thành Công. Nghĩa là thấy ngựa đi tới nơi về đến chốn là chứng tỏ công việc thành công, tiền tài sẽ ngày một nhiều thêm. Đây cũng là việc đề cao và hướng đến sự mạnh mẽ, kiên trì trong việc làm ăn không chùn bước trước khó khăn thì sự nghiệp kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt hơn.

Hình tượng Bát Mã hay Bát Mã Truy Phong, Mã Đáo Thành Công nếu xét đến các yếu tố thuộc về thuật phong thủy. Chúng ta sẽ thấy loài ngựa có đặc tính của hành Hỏa thuộc ngũ hành. Đây hành tượng trưng cho dòng khí ấm nóng, sự vận động rất mạnh mẽ của vạn vật. Tám con ngựa là Bát Mã trong đó “Bát” có cách đọc theo tiếng Hán Việt đồng âm với “Phát” và “Cát”. Mà “Cát” có nghĩa là điều tốt lành, may mắn. Còn “Phát” có nghĩa là sự tăng trưởng hướng lên cao hơn, mở rộng ra hơn. Điều này ứng với việc buôn bán, thu lợi về tiền bạc của con người đang được kêu gọi trở lên phát đạt, tốt lành hơn.

Khi phân tích kỹ hơn về hình tượng Bát Mã Truy Phong thì chúng ta sẽ thấy đây thể hiện về tám con ngựa chạy đua cùng gió trên đồng cỏ. Và đó chính là sự chuyển động của ngựa cùng gió là hai dòng năng lượng mang ý nghĩa tích cực, vừa đua tranh, vừa song hành, nâng đỡ nhau tiến nhanh về phía trước. Đó cũng chính là phía của thành công trong việc làm ăn, kinh doanh buôn bán.

Ba yếu tốtrong tranh bao gồm: ngựa thuộc hành Hỏa, đồng cỏ thuộc hành Mộc, mặt đất thuộc hành Thổ trong ngũ hành. Ba hành Hỏa, Mộc, Thổ này trong ngũ hành có quan hệ tương sinh với nhau. Từ đó cho thấy ba yếu tố tạo thành hình tượng Bát Mã Truy Phong chứa đựng nguồn sinh khí to lớn hỗ trợ lẫn nhau và cùng hỗ trợ cho con người những điều tốt lành liên quan đến việc phát triển sinh lời.

Từ đó chúng ta có thể thấy rõ rằng hình tượng Bát Mã trong thuật phong thủy có sức mạnh lớn. Đó là giúp con người nhận được nhiều cơ hội làm ăn và giúp việc làm ăn được thành công và có sự gia tăng lợi nhuận, thu về nhiều tiền bạc và tài sản. Điều này kết hợp với nguồn linh khí ẩn chứa trong từng đường vân, thớ gỗ đã tạo lên sức mạnh phong thủy toàn diện cho bức tranh gỗ. Cộng thêm việc treo bức tranh này theo đúng chuẩn phong thủy. Thì chúng ta đã có được vật phẩm phong thủy đặc biệt hiệu quả trong việc chiêu tài lộc.

Và khả năng phong thủy ấn tượng đó là một trong những điểm tạo nên sức hút lớn với người chọn mua sản phẩm tranh gỗ Bát Mã này. Khắp nơi từ nhà riêng, cơ quan, trụ sở cơ quan và đặc biệt là các cơ sở kinh doanh buôn bán đều rất ưa chuộng trưng bày sản phẩm này để chiêu tài lộc. Bức tranh còn rất hay được dùng làm quà biếu tặng vào các dịp sinh nhật, mừng nhà mới đặc biệt là các dịp khai trương các cơ sở kinh doanh buôn bán. Đây là lời chúc tốt lành về công việc và cuộc sống, nhất là việc làm ăn phát đạt, thu nhiều tài lộc.

Xem thêm bài có liên quan:

Cách treo tranh gỗ Bát Mã để chiêu tài hiệu quả nhất

Bức tranh gỗ này thường được mọi người chú ý ngoài bởi vẻ đẹp đầy ấn tượng thì còn bởi khả năng chiêu tài lộc rất hiệu quả. Và chắc chắn nếu để tự mình sở hữu một bức tranh như vậy thì bạn sẽ phải trải qua một quá trình lựa chọn và kiểm tra kỹ để có được sản phẩm ưng ý nhất. Cũng như bạn sẽ phải tốn một khoản tài chính không hề nhỏ cho bức tranh. Vậy như không phải cứ có được sản phẩm chất lượng thì việc chiêu tài sẽ hiệu quả. Điều này được quyết định phần lớn ở việc treo bức tranh này theo đúng chuẩn phong thủy ở phương diện chiêu tài. Việc này tuy có phần phức tạp nhưng nếu bạn nắm được cách thức và thực hiện đúng thì bạn hoàn toàn có thể khiến bức tranh phát huy tối đa hiệu quả chiêu tài lộc. Dưới đây là cách trưng bày tranh gỗ Bát Mã để chiêu tài hiệu quả nhất.

Tranh gỗ Bát Mã sẽ hỗ trợ tài lộc hiệu quả cho những người có bản mệnh tương hợp

Tranh gỗ và người dùng cần có mối quan hệ tương sinh, tương hợp với nhau dựa trên quy luật của ngũ hành, bát quái. Chỉ khi đó người ấy mới có thể nhận được nhiều nhất sức mạnh chiêu tài của vật phẩm phong thủy này. Và tranh cũng sẽ khó lòng hỗ trợ về mặt chiêu tài lộc cho người có bản mệnh ở trong mối quan hệ tương khắc. Bởi vậy việc tranh sẽ có tác dụng chiêu tài hiệu quả tùy theo từng bản mệnh con người như sau.

  • Tranh này phát huy hiệu quả chiêu tài tốt nhất với người có bản mệnh thuộc hành Hỏa và hành Mộc.
  • Tranh này cũng phát huy hiệu quả chiêu tài tốt nhất với người sinh năm Ngọ.
  • Tranh này cũng chiêu tài rất tốt cho người có bản mệnh thuộc mệnh Ly ( Hỏa ) và Khôn ( Thổ) theo bản mệnh bát quái.

Đặc biệt là tranh này sẽ không thích hợp với người có mệnh Thủy và người sinh năm Tý.

Tranh gỗ Bát Mã nên treo tại các không gian thu hút nhiều sinh khí, vượng khí, tài khí nhất

  • Tranh gỗ này nên treo ở phòng khách, phòng làm việc tại nhà riêng. Đây chính là nơi thu hút và tập chung các nguồn sinh khí, vượng khí, tài khí để tác động qua lại với bức tranh và cùng nhau hỗ trợ tốt cho mọi thành viên cho gia đình về tài chính. Điều này sẽ giúp mọi người làm ăn phát đạt, thu được nhiều tài lộc. Đây chính là không gian để tranh gỗ Bát Mã phát huy tối đa công dụng chiêu tài.
  • Hẳn nhiên việc chiêu tài luôn gắn với nơi sản xuất, kinh doanh, buôn bán. Treo tranh ở những nơi này chính là sẽ thu hút thúc đẩy nguồn sinh khí, vượng khí, tài khí tới với công ty, cơ sở kinh doanh, cửa hàng, cửa hiệu. Để từ đó công việc sản xuất, kinh doanh buôn bán ngày càng phát triển, lợi nhuận càng tăng cao, tài lộc thu được nhiều hơn.

Cần tránh treo tranh ở những không gian thiếu trang nghiêm, không sạch sẽ, ẩm thấp. Điều này sẽ khiến công dụng phong thủy nói chung của sản phẩm suy hoặc hoặc mất đi.

Tranh gỗ Bát Mã nên treo tại các phương hướng thích hợp, đặc biệt là phương hướng tài vận

Tranh gỗ nên treo tại các phương hướng có quan hệ tương hợp với tranh hay với bản mệnh con người thì mới phát huy tối đa sức mạnh chiêu tài.

  • Tranh nên treo ở hướng Nam thuộc hành Hỏa.
  • Người có bản mệnh thuộc Hỏa nên treo tranh ở hướng Nam thuộc hành Hỏa và hướng Đông thuộc hành Mộc.
  • Người có Bản mệnh thuộc hành Thổ nên treo tranh ở hướng Nam thuộc hành Hỏa.
  • Cũng theo cửu cung cố định của toàn kiến trúc thì Cung Tài Lộc chủ về tiền bạc là hướng Đông Nam. Vậy nên tranh được treo ở đây sẽ có sức mạnh chiêu tài hiệu quả nhất.
  • Còn theo cửu cung tùy biến trong một tòa kiến trúc thì tùy vào bản mệnh bát quái nào nhập vào Trung Cung. Sau đó theo đó để xác định vị trí của Cung Sinh Khí chủ về tài lộc. Tranh được treo vào phương hướng đó sẽ hỗ trợ tài lộc hiệu quả nhất cho người có bản mệnh bát quái ở Trung Cung.

Đặc biệt nếu không muốn sản phẩm này suy giảm hoặc là hoàn toàn mất đi giá trị phong thủy thì đừng nên treo tranh vào các Cung Vị hay phương hướng xấu.

Tranh gỗ Bát Mã để chiêu tài hiệu quả nhất nên treo ở các vị trí liên quan đến việc giao dịch, thu ngân

Tranh gỗ này nếu ở nhà riêng thì nên treo gần nơi mọi người ngồi đón khách. Còn ở nơi kinh doanh buôn bán thì nên treo ở nơi thường xuyên tiến hành các giao dịch thương mại, hoặc là quần thu ngân, chỗ dòng tiền được thu nhận từ bên ngoài vào cho cơ sở kinh doanh. Treo tranh ở đó sẽ hỗ trợ sinh khí, tài khí để thúc đẩy việc giao dịch thành công, tăng doanh thu, khiến việc làm ăn ngày càng phát đạt.

Tranh gỗ Bát Mã cần đảm bảo nguyên trạng mới phát huy tốt nhất công dụng chiêu tài

Tranh gỗ cần được thường xuyên lau rửa vệ sinh cho sạch sẽ. Tranh cũng cần kiểm tra tình trạng và nếu có hỏng hóc cần sửa chữa khôi phục nguyên trạng ngay. Như vậy mới đảm bảo sức mạnh chiêu tài của tranh không bị tiêu tán đi.

Tóm lại tranh gỗ Bát Mã hay còn gọi là tranh gỗ Bát Mã Truy Phong, tranh gỗ Mã Đáo Thành Công có sức mạnh phong thủy nổi bật là chiêu tài lộc hiệu quả. Do đó sản phẩm này được dùng rộng rãi khắp tại nhà riêng cho đến công sở và đặc biệt là nơi kinh doanh buôn bán. Tranh còn thường xuyên được dùng để làm quà biếu, tặng nhân dịp khai trương cửa hàng, cửa hiệu…Để tranh có thể chiêu tài hiệu quả nhất thì cần phải trưng bày đúng cách theo chuẩn phong thủy của phương diện chiêu tài lộc. Hy vọng những kiến thức bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn treo bức tranh này và nhờ đó chiêu tài thật hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu về bức tranh này thì bài viết xin giới thiệu đến tuonggomynghedep.com. Đây là thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong nổi tiếng với những bức tranh gỗ mỹ nghệtượng gỗ mỹ nghệ có chất lượng tuyệt vời. Đến với Cường Phong chắc chắn bạn không chỉ có tranh gỗ Bát Mã ưng ý mà còn được tư vấn tận tình về các kiến thức treo tranh chuẩn phong thủy.

Xem thêm những bài có liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: