Cách bày trí Tượng Gỗ thiềm thừ đem lại tài lộc cho gia chủ

Tượng Gỗ phong thủy từ lâu được xem là nội thất vô cùng quan trọng. Do đó nó không hề kén chọn người chơi, chỉ cần bạn thấy được vẻ đẹp của nó. Tùy vào sở thích cũng như mục đích là gì, mà bạn sẽ có các bức tượng khác nhau. Nếu bạn muốn gia đình mình luôn bình an thì lựa chọn Tượng Gỗ Quan Âm hay Di Lặc. Hay khi muốn có tài lộc và may mắn, hãy mua ngay Tượng Gỗ Thần Tài hay Tượng Gỗ thiềm thừ. Trong đó Tượng Gỗ thiềm thừ được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi hình ảnh linh vật này rất quen thuộc với người Việt. Vậy Tượng Gỗ cao cấp thiềm thừ có giá trị như thế nào khi sử dụng? Cách bày trí nó ra sao để thu hút tài lộc cho gia chủ.

Giá trị của Tượng Gỗ thiềm thừ khi sử dụng

Tượng Gỗ từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ xuất hiện trong mỗi gia đình mà nó còn có mặt tại các cửa hàng, công ty…Sở dĩ nó được lựa chọn nhiều đến vậy bởi những giá trị sau.

Tượng Gỗ thiềm thừ mang giá trị thẫm mỹ

Từ một khối gỗ còn nguyên, người thợ điêu khắc đã vô cùng khéo léo để tạo ra một kiệt tác nghệ thuật. Tỉ mỉ trong từng đường nét chạm trổ, vì vậy luôn mang đến cho người mua tác phẩm vô cùng sống động.

Tượng Gỗ thiềm thừ không chỉ gây ấn tượng đối với người xem, bởi đôi mắt mà còn ở những đồng tiền vàng. Tất cả mọi chi tiết đều được những nghệ nhân tạo tác hoàn toàn bằng tay thủ công. Do đó nếu so với những bức tượng có chất liệu đồng hay sứ nó khác rất nhiều. Nó chứ đựng cái hồn của Tượng Gỗ và gây được sự chú ý không rời mắt của người xem.

Không những vậy Tượng Gỗ cóc thiềm thừ còn mang đến sự hài hòa với các nội thất khác trong nhà. Nếu như Tượng Gỗ mang nét hoài cổ thì nó không hề lạc lõng, giữa vô vàn các nội thất hiện đại. Bởi đường nét chạm trổ vô cùng mềm mại và tinh xảo.

Vì vậy ngoài đẹp ra nó còn đem lại sự sang trọng cho phòng khách hay phòng làm việc…Qua đó làm cho người xem luôn bị thu hút.

Tượng Gỗ thiềm thừ mang giá trị phong thủy cao

Tượng Gỗ thuộc hành mộc cho nên tạo sự cân bằng âm dương ngũ hành trong nhà. Chính vì điều này mà nó thường được đặt chủ yếu ở phòng khách hay bàn làm việc. Bởi nó sẽ giúp mang lại sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra Tượng Gỗ thiềm thừ trong phong thủy còn có khả năng trấn trạch cao. Do đó nó có thể hóa hung thành cát, giúp bạn luôn được bình an.

Theo các chuyên gia phong thủy thì Tượng Gỗ cóc vàng, còn giúp thu hút tài lộc cho gia chủ. Vì vậy nó luôn được nhiều người kinh doanh hay buôn bán rất yêu thích để bày trí trong phong thủy.

Không những vậy thiềm thừ còn là con vật linh thiêng, biểu tượng cho sự may mắn. Cho nên sự xuất hiện của Tượng Gỗ này trong nhà sẽ làm cho gia chủ, luôn gặp được những điều tốt lành và may mắn. Bên cạnh đó còn giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp nữa đấy.

Cách bày trí Tượng Gỗ thiềm thừ giúp tài lộc vào như nước

Không phải Tượng Gỗ nào đều có vị trí đặt giống nhau. Bởi tùy vào mỗi bức tượng mà chúng sẽ lựa chọn những vị trí sao cho đúng. Việc làm này mới giúp cho Tượng Gỗ phát huy tác dụng trấn trạch và thu hút tài lộc cho gia chủ. Do đó khi bày trí Tượng Gỗ thiềm thừ bạn cần biết cách lựa chọn vị trí và hướng chuẩn phong thủy nhất.

Những vị trí – hướng nên đặt Tượng Gỗ thiềm thừ

Thiềm thừ là biểu tượng của sự may mắn, bởi ý nghĩa của nó trong phong thủy. Vì vậy để thiềm thử có thể nhà vàng và tài lộc đến cho gia đình hay cửa hàng của bạn. Hãy đặt thiềm thừ ở phòng khách hướng chếch với cửa chính.

Quay đầu Tượng Gỗ thiềm thừ hướng vào trong, nhìn giống như cóc nhảy vào nhà. Có như vậy thì thiềm thừ mới có thể mang theo may mắn và tiền bạc vào nhà.

Bạn cũng có thể đặt thiềm thừ cạnh bàn thờ Thần Tài hay Thổ địa. Bởi chúng có thể giúp hỗ trợ cho nhau, để gia tăng khả năng thu hút tiền vào như nước cho gia chủ.

Để giúp cho công việc của bạn luôn thuận lợi và thăng tiến cho sự nghiệp, bạn nên đặt Tượng Gỗ này trên bàn làm việc. Nó không chỉ giúp bạn luôn được tỉnh táo mà còn gặp được nhiều may mắn trong công việc.

Xem thêm bài viết liên quan:

Những vị trí – hướng không nên đặt Tượng Gỗ thiềm thừ

Khi đặt Tượng Gỗ thiềm thừ trong nhà hay cửa hàng bạn không nên đặt ở dưới đất. Bởi nó là linh vật phong thủy, cho nên đó là sự bất kính đối với nó. Vì vậy sẽ mang đến không đem lại những điều như ý muốn.

Với ý nghĩa của thiềm thừ trong truyền thuyết, bạn tuyết đối không quay đầu Tượng Gỗ hướng ra ngoài. Bởi như vậy tiền của sẽ đi ra ngoài hết và bạn sẽ không thể giữ được tài lộc lại.

Những vị trí như phong ngủ, phòng tắm…Chính là những vị trí đại kỵ khi đặt Tượng Gỗ. Vì vậy nếu bạn không biết điều này sẽ phản tác dụng phong thủy. Do đó luôn gặp những chuyện không hay, tiền không cánh mà bay…Cho nên hãy ghi nhớ những vị trí này để tránh không bất kính với linh vật nhé!

Không nên thay đổi Tượng Gỗ thiềm thừ quá nhiều lần. Bởi nó có thể làm mất đi sự cân bằng trong phong thủy. Cũng vì vậy mà khả năng trấn trạch cũng không còn.

Thiềm thừ là linh vật sống dưới nước cho nên tương khắc với mệnh hỏa, cho nên không được đặt ở gần bếp. Tốt nhất hãy chọn lựa chọn những nơi thoáng mát có nhiều cây xanh, bởi thủy và mộc rất tương sinh với nhau. Cho nên rất phù hợp, do đó hóa hung thành cát và thu hút tài lộc đến.

Tạm kết

Đối với những ai say mê Tượng Gỗ linh vật thì Thiềm thừ là bức tượng không thể bỏ qua được. Ngoài việc được làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên, thì nó còn có giá trị phong thủy rất lớn. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn bày trí Tượng Gỗ cóc thiềm thừ, sao cho chuẩn phong thủy nhất. Ngoài ra Tượng Gỗ cao cấp này rất thích hợp để cho bạn làm quà nữa đấy.

Bài viết mới cập nhật: