5 Kinh nghiệm chọn mua Tranh Gỗ đồng hồ Phật Di Lặc bạn nên biết

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc có một vẻ đẹp độc đáo và tính ứng dụng cao trong đời sống. Nét đẹp của tranh gỗ đến từ sự kết hợp tinh hoa của nền mỹ thuật Đông Tây. Sản phẩm này vừa là một chiếc đồng hồ chỉ thời gian vừa là một bức tranh mang ý nghĩa sâu sắc. Bức tranh còn chứa đựng một nguồn sức mạnh phong thủy giúp chúng ta có được nhiều tài lộc, may mắn, cuộc sống may mắn trường cửu. Do vậy người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích bức tranh này. Mọi người ưa chuộng dùng sản phẩm để trưng bày hay làm quà biếu, tặng đầy quý báu. Để giúp bạn có thể chọn mua được bức tranh ưng ý, phát huy tốt nhất các giá trị, bài viết này xin chia sẻ với bạn về 5 kinh nghiệm để chọn mua tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc mà ai cũng nên biết nhé.

 

Tìm hiểu về giá trị vàng của thời gian

Mỗi một con người trong chúng ta đều sinh ra và tồn tại trong một dòng thời gian không ngừng chảy. Và ở trong đó chúng ta đạt được những thành tựu của cuộc đời. Nhưng đồng thời chúng ta cũng mất đi nhiều điều hoặc để lỡ nhiều thứ. Mọi việc đều có liên quan đến dòng chảy của thời gian, khi chúng ta có thể nắm bắt cơ hội hoặc để lãng phí đi cơ hội đang đến với bản thân. Điều này khiến chúng ta nhận thức rõ giá trị của thời gian. Chỉ có trân quý và sử dụng đúng thời gian thì mỗi chúng ta mới có thể biến ước mơ thành hiện thực. Để từ đó chúng ta có được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Do đó thời gian được ví như vàng, cũng như được coi là một trong những tài sản quý giá nhất của con người.

Ý nghĩa và sức mạnh tuyệt vời của hình tượng Phật Di Lặc

Hình tượng Phật Di Lặc bắt nguồn từ điển tích Phật Giáo. Đức Phật Di Lặc là vị Phật thứ 5 cũng là ngôi Phật cao nhất xuất hiện sau cùng trong lịch sử đạo Phật. Ngài sẽ nối tiếp Phật Thích Ca giáo hóa gia trì cho chúng sinh. Nhưng trước đó Ngài đã giáng sinh trần thế làm một vị hòa thượng dáng béo tròn, tính tình vui vẻ, chan hòa gần gũi với mọi người. Và ngài đi khắp nhân gian mang theo niềm vui đến cho mọi người. Bởi vậy hình tượng về ngài biểu trưng cho một tâm hồn nhẹ nhàng thư thái, vui vẻ, an nhiên của người đời. Hình tượng Ngài cũng truyền tải thông điệp về ước mong những điểu may mắn, phúc lành và cuộc sống viên mãn sẽ đến với bản thân và gia đình của mỗi con người. Đây là điều không đổi thay, dù trải qua bao biến thiên của xã hội vẫn luôn ở trong tâm thức của hết thảy chúng ta.

Thuật phong thủy cũng rất đề cao vai trò và sức mạnh ẩn chứa nơi hình tượng Phật Di Lặc. Trong thuật phong thủy thì Phật Di Lặc còn có tên gọi là Tiếu Diện Phật. Nghĩa là vị Phật có gương mặt luôn nở nụ cười vui tươi, rạng rỡ. Chính nụ cười của Ngài có sức mạnh xua đi mệt mỏi, buồn phiền của mỗi chúng ta. Nụ cười của ngài ban cho chung ta sự an nhiên, thư thái trong tâm hồn. Phật còn có đôi tai dài và lớn có sức mạnh nghe thấu nỗi lòng cùng những mong mỏi của con người. Từ đó Ngài sẽ giúp chúng ta gặp được những may mắn, tốt lành để đạt được một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Các biểu tượng đi kèm với đức Phật Di Lặc cũng luôn mang theo ý nghĩa tốt lành. Bao gồm bao bố mà Ngài kéo theo được gọi là bao Càn Khôn chứa của cải và điều may mắn để mang đến khắp nhân gian. Cành Đào mà Ngài vác trên vai tượng cho hạnh phúc trường cửu. Đứa trẻ đi cùng tượng trưng con cháu xum vầy. Cây tùng tượng trưng cho sự bền vững, trường tồn. Ánh mặt trời chiếu rọi tượng trưng cho sinh khí mạnh mẽ. Toàn bộ những điều này tựu chung lại cho thấy hình tượng tổng thể Phật Di Lặc kéo bao bên gốc tùng có sức mạnh phong thủy rất hùng mạnh. Hình tượng này có sức mạnh giúp con người thu nhận được nhiều tài lộc, may mắn, cuộc sống hạnh phúc trường cửu.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc và những ưu điểm nổi bật

Đây là mẫu tranh gỗ thể hiện hình tượng Phật Di Lặc kết hợp với mặt đồng hồ chỉ giờ. Sự kết hợp rất độc đáo ấy đem lại hiệu quả cực kỳ ấn tượng. Khi đồng hồ miêu tả dòng chảy không ngừng của thời gian kết hợp với ý nghĩa và sức mạnh phong thủy của hình tượng Phật Di Lặc. Từ đây tạo ra một tầng ý nghĩa mới cùng giá trị sức mạnh được nâng cao cho bộ đôi hình tượng này. Đó là giá trị của cuộc sống có nhiều tài lộc, may mắn, điều lành, hạnh phúc viên mãn sẽ đến với con người và trường tồn cùng dòng chảy của thời gian. Quả thật có thể khẳng định bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc chính là một vật phẩm phong thủy cực kỳ tốt lành với mọi người, mọi gia đình.

Bức tranh gỗ này không chỉ có những ưu điểm về ý nghĩa sâu sắc, sức mạnh phong thủy lớn lao. Một ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm chính là giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Vẻ đẹp của tranh đến từ sự kết hợp đầy sáng tạo giữa mặt đồng hồ mang những nét tinh hoa của nền mỹ thuật phương Tây. Và mặt tranh gỗ thể hiện nét tinh túy của nền nghệ thuật tạo hình Á Đông. Mặt đồng hồ hình tròn cùng 12 con số và 3 kim chỉ giờ, phút, giây đều được chế tác rất tinh xảo với những hoa văn trang trí mềm mại, đẹp đẽ. Mặt tranh gỗ khắc họa hình tượng Phật Di Lặc rất chân thực, sống động. Toàn bộ đã làm nên nét quyến rũ đặc biệt của bức tranh với người thưởng thức.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc hiện diện rộng rãi trong đời sống người Việt

Do những ưu điểm nổi bất của tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc mà người Việt đặc biệt yêu thích và thường hay chọn mua sản phẩm này. Bức tranh rất được ưa chuộng để treo ở nhà riêng, cơ quan, công ty, cơ sở kinh doanh buôn bán…Mọi người đều cho rằng việc treo bức tranh gỗ đồng hồ này độc đáo ấn tượng hơn là treo một chiếc đồng hồ thông thường. Điều này sẽ tạo ra điểm nhấn làm đẹp thêm cho mọi không gian, mọi lối kiến trúc từ cổ điển tới hiện đại. Đặc biệt quan trọng là mọi người đều hy vọng ở sức mạnh phong thủy của tranh sẽ tạo ra những giá trị tốt lành cho những ai ở trong không gian đó.

Tranh gỗ còn rất được ưa chuộng để làm quà biếu tặng đầy sang trọng vào những dịp vui như sinh nhật, chúc thọ, lễ tết, mừng nhà mới, khai trương…Đây là một lời chúc đầy tốt lành về việc làm ăn phát đạt, cuộc sống hạnh phúc viên mãn sẽ đến với người nhận.

Xem thêm:

5 Kinh nghiệm chọn mua tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc bạn nên biết

Do bức tranh gỗ này có rất nhiều giá trị tuyệt vời nên thu hút sự yêu thích và mong muốn chọn mua sản phẩm này ở nơi người tiêu dùng Việt Nam. Mọi người đều có mong muốn chọn mua được sản phẩm thật sự ưng ý và phát huy tốt nhất các giá trị đó vào cuộc sống. Sau đây là 5 kinh nghiệm hữu ích để chọn mua tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc bạn cần lưu tâm.

Chọn mua tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc phù hợp với điều kiện thực tế

Theo thuật phong thủy thì đây là mẫu tranh gỗ tốt lành phù hợp với mọi người không phân biệt bản mệnh và năm sinh. Vậy nên ai ai cũng có thể trưng bày tranh này. Và tranh cũng có thể tặng bất kỳ ai.

  • Tuy nhiên bạn nên chọn mua tranh có kích cỡ phù hợp với diện tích trưng bày. Bạn có thể lựa chọn tranh treo theo chiều ngang hoặc tranh treo theo chiều dọc tùy vào diện tích trưng bày.
  • Bạn cũng nên chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với tầm tri dựa trên điều kiện kinh tế hiện tại.

Có vốn kiến thức tương đối về đồng hồ và tranh gỗ mỹ nghệ, nhờ chuyên gia tư vấn

  • Nếu có kiến thức tương đối đầy đủ về đồng hồ cơ và tranh gỗ mỹ nghệ. Bạn sẽ dễ xác nhận được tình trạng thật sự của bức tranh và đồng hồ để tìm được sản phẩm tốt nhất.
  • Nếu không bạn nên nhờ đến sự tư vấn và thẩm định sản phẩm của các chuyên gia am hiểu về hai lĩnh vực trên.

Tham khảo đánh giá của thị trường, lựa chọn các thương hiệu có uy tín và chất lượng cao

  • Bạn nên tham khảo đánh giá của thị trường và người tiêu dùng nói chung về các thương hiệu hiện nay. Từ đó bạn sẽ xác định được các thương hiệu có nhiều đánh giá tốt về uy tín và chất lượng.
  • Bạn nên chọn các thương hiệu được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Khi đó bạn sẽ có thể tránh khỏi mua phải tranh gỗ trôi nổi không rõ nguồn gốc có chất lượng kém. Và các thương hiệu có uy tín và chất lượng cao thường có chương trình chăm sóc khách hàng khá toàn diện.

Kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt của nguyên liệu gỗ làm tranh

Bạn nên kiểm tra kỹ nguyên liệu gỗ làm tranh để đảm bảo là hàng thật, chất lượng tốt. Điều này đảm bảo độ bền chắc dài lâu của sản phẩm. Nếu được, bạn nên chọn mua tranh gỗ từ khi còn để mộc tại xưởng sản xuất. Tuy sẽ phải thêm một khoản chi phí cho các khâu sơn phủ, dát vàng để hoàn thiện sản phẩm. Nhưng bạn sẽ dễ dàng nắm được tình trạng thực về chất liệu gỗ của bức tranh hơn khi đã được sơn phủ hoàn thiện.

Kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng chế tác đồng hồ và tranh gỗ đạt chuẩn trở lên

  • Đây là tranh gỗ đồng hồ nên phần chất lượng đồng hồ cũng rất quan trọng với người chọn mua. Để đảm bảo chất lượng đồng hồ tốt, bạn nên kiểm tra độ êm ái của động cơ bên trong. Bạn cũng nên xác định rõ các thông số kỹ thuật của đồng hồ có chính xác không. Mặt đồng hồ với các con số và kim chỉ giờ, phút, giây cần đảm bảo được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo đẹp mắt.
  • Phần tranh gỗ cần kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng chế tác đạt chuẩn trở nên. Các đường nét thể hiện khung cảnh đức Phật Di Lặc kéo bao vác cành đào cùng đứa trẻ bên gốc tùng. Toàn bộ đều phải thật trau chuốt, sống động như thật. Đặc biệt là nụ cười và ánh mắt của Ngài phải thật tươi vui, rạng rỡ.

Kết luận

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc với những ưu điểm nổi bật luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của người tiêu dùng Việt. Tranh gỗ thường được dùng để trưng bày hay làm quà biếu, tặng đầy quý báu. Hy vọng những gì bài viết cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để đưa ra quyết định chuẩn xác khi chọn mua sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua tranh gỗ này xin mời truy cập vào tuonggomynghedep.com. Đây là thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đang được thị trường đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng của sản phẩm. Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc với chất lượng tuyệt hảo và giá thành phải chăng nhất.

Xem thêm:

Bài viết mới cập nhật: