Tượng Gỗ Di Lặc – Ý nghĩa và những điều cần lưu ý khi mua

Phật Di Lặc là một trong những vị phật rất gần gũi với người Việt. Nơi nào có phật Di Lặc mọi nỗi buồn của con người sẽ được hóa giả thành hạnh phúc. Chính vì vậy Tượng Gỗ Di Lặc được mọi người mua để đặt trong nhà, cửa hàng hay công ty… Người ta tin rằng Ngài sẽ đem may mắn và sự giàu sang phú quý… đến cho bạn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu Tượng Gỗ Di Lặc để bạn lựa chọn, mỗi bức tượng sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Vì vậy để giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọnTượng sao cho phù hợp. Đồng thời những điều lưu ý khi mua Tượng Gỗ này. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có những thông tin cần thiết nhé!

Các mẫu Tượng Gỗ Di Lặc và ý nghĩa của nó

Tượng Gỗ Di Lặc mỗi hình dáng sẽ gắn liền với những câu chuyện và ý nghĩa khác nhau. Vì vậy đối với những ai chưa có sự hiểu biết sâu rộng về Di Lặc khó mà lựa chọn dễ dàng. Vì vậy để đơn giản hơn trong việc mua Tượng Gỗ Di Lặc về trưng. Đây là một số mẫu Tượng và ý nghĩa bạn có thể tham khảo.

Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào

Đây là bức Tượng Gỗ vô cùng tươi vui của Phật Di Lặc cùng cành đào. Hình dáng của Ngài cùng với các chi tiết cành đào được người thợ điêu khắc vô cùng nghệ thuật. Không chỉ mang đến cho người xem cảm nhận sự tươi vui mà còn cả giá trị thảm mỹ của nó.

Quả đào hay còn được chúng ta gọi là quả trường sinh. Do đó khi được tạo tác đi cùng đức phật Di Lặc nó có ý nghĩa vô cùng to lớn. Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào mang đến sự trường thọ và sức khỏe. Vì vậy khi trưng Tượng Gỗ nghệ thuật trong nhà, người ta tin nó sẽ giúp mọi người khỏe mạnh. Đồng thời sẽ không hề bị ốm đau hay bệnh tật.

Tượng Gỗ Di Lặc ngồi dưới gốc tùng

Không phải ngẫu nhiên mà Di Lặc xuất hiện cùng hình ảnh cây tùng. Từ xa xưa cây tùng được xem là một loại cây quý, tùng tượng trưng cho chí khí của bậc trượng phu anh hùng. Luôn đối diện với tất cả mọi thử thách và không hề khuất phục.

Chính vì vậy đối với nững người lãnh đạo hay chính trị rất thích bức Tượng Gỗ này. Họ tin rằng nó sẽ mang đến sự may mắn cũng như giúp họ vững vàng trước mọi khó khăn. Không những vậy trong phong thủy Tượng Gỗ Di Lặc này còn có ý nghĩa xua đuổi tà ma. Vì vậy cũng là một trong những bức tượng được nhiều người rất thích.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Di Lặc nâng đồng tiền

Với thân hình mập mạp cùng nụ cười vui tươi chính là hình ảnh rất quên thuộc của Di Lặc. Ngoài hình ảnh cây tùng hay cành đào thì đồng tiền là mẫu tượng rất phổ biến. Tượng Gỗ Di Lặc nâng đồng tiền vàng giống như Tượng Gỗ Thần Tài.

Theo người chơi Tượng Gỗ bức tượng này có ý nghĩa giàu sang. Sự xuất hiện của Tượng Gỗ này trong nhà sẽ mang tài lộc đến cho gia chủ. Đối với những gia đình kinh doanh ahy buôn bán đây là bức tượng gỗ không thể thiếu.

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc

Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc là bức tượng không hề xa lạ với chúng ta. Đây là một mẫu tượng chứa đựng sự tươi vui và hạnh phúc. Dưới bàn tay khéo léo của người thợ, khung cảnh đó càng trở nên sinh động và đầm ấm.

Ngũ phúc chính là những mong ước lớn của con người về Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh. Vì vậy với người chưng bức Tượng Gỗ cao cấp này sẽ mang đến sự hạnh phúc và đầm ấm cho gia đình. Đó còn là ước mơ về con đàn cháu đống và gia đình hòa thuận.

Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền

Một chiếc túi lớn luôn đi cùng với Di Lặc gắn liền với câu chuyện về Ngài. Chuyện kể rằng để có thể giúp đỡ mọi người nghèo khổ, Ngài luôn mang theo một chiếc túi. Trong chiếc túi này có tất cả mọi thứ mà Ngài cần từ thức ăn cho đến vàng bạc, vì vậy đây còn chính là chiếc túi thần kỳ.

Vì vậy khi trưng Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền họ tin rằng Ngài sẽ mang tài lộc và may mắn đến cho họ. Đồng thời những lúc khó khăn về tài chính Ngài sẽ giúp đỡ bạn vượt qua, hay đem đến công việc làm ăn thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Tượng Gỗ Di Lặc ôm đá

Đây là một trong những bức Tượng Gỗ vô cùng độc đáo. Hình ảnh Di Lặc vui vể ôm trọn tảng đá vào người như ôm trọn cả nỗi buồn nhân gian, qua đó hóa giải mọi buồn mang đến sự hạnh phúc. Chính vì lý do đó mà người ta rất thích bức Tượng Gỗ này.

Không những vậy trong phong thủy Tượng Gỗ này còn có khả năng trấn trạch rất cao. Do đó khi bạn có nhu cầu mua Tượng Gỗ trưng trong nhà đừng nên bỏ qua Tượng Gỗ này nhé. Với ý nghĩa của nó mang đến, khi có

Tượng Gỗ Di Lặc trong nhà bạn sẽ vô cùng an tâm. Không những Tượng Gỗ Di Lặc ôm đá luôn mang đến sự hạnh phúc mà còn giúp bạn luôn thành công trong công việc.

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ Di Lặc bạn nên biết

Hình dáng Tượng Gỗ Di Lặc

Do Tượng Gỗ Di Lặc có rất nhiều mẫu tượng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên tùy vào từng mục đích mà mình muốn Ngài mang đến, mà bạn nên chọn bức tượng phù hợp nhất. Ví dụ bạn muốn cầu mong tiền tài thì nên lựa chọn Tượng Gỗ Di Lặc nâng tiền hay kéo bao tiền…Hay khi muốn cầu mong sự trường thọ và sức khỏe bạn nên chọ Tượng Gỗ Di Lặc ngồi dưới gốc đào, vác cành đào…

Việc lựa chọn đúng sẽ mang đến những điều mà bạn mong ước. Chính vì vậy khi mua Tượng Gỗ Di Lặc về trưng bạn phải chú ý lựa chọn hình dáng thích hợp nhé.

Chất liệu của Tượng Gỗ Di Lặc

Chất liệu gỗ là yếu tố mà chúng ta rất cần quan tâm, bởi nó quyết định giá trị cho bức tượng. Một bức Tượng Gỗ với chất liệu tốt sẽ đem lại độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Không những vậy nó còn giữ được màu sắc dù bạn có chưng thười gian bao nhiêu lâu. Thậm chí với thời tiết luôn thay đổi nó cũng không hề bị nứt nẻ hay cong vênh.

Đơn vị cung cấp Tượng Gỗ Di Lặc

Để có được bức Tượng Gỗ đẹp và có chất lượng bạn nên tìm hểu về đơn vị sẽ mua Tượng Gỗ nhé!. Đó phải là những đơn vị có uy tín và được mọi người được đánh giá tốt.

Có như vậy bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của Tượng Gỗ. Đồng thời không lo về những vấn đề Tượng Gỗ dễ bị mối mọt tấn công, hay bị biến dạng trong quá trình chưng.

Tạm kết

Tượng Gỗ Di Lặc là một trong những bức Tượng Gỗ rất được yêu thích hiện nay. Người ta không chỉ thích bởi Ngài chính là đại diện của đức Phật từ bi, mà còn bởi ý nghĩa của Tượng Gỗ mang đến. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về Tượng gỗ Di Lặc. Đồng thời sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Tượng Gỗ Di Lặc về trưng trong nhà.

Bài viết mới cập nhật: