Đồ gỗ mỹ nghệ và 5 lý do tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió được nhiều người chọn lựa

Đồ gỗ mỹ nghệtranh gỗ trở nên rất quen thuộc trong đời sống của người Việt. Trong đó nổi bật lên bức tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió nhận được sự yêu thích và chọn lựa của nhiều người. Bức tranh này có điều gì thu hút sự lựa chọn của mọi người đến vậy. Bài viết này xin đưa ra câu trả lời về 5 lý do tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió được nhiều người chọn lựa.

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có giá trị văn hóa, tính nhân văn sâu sắc

Đất nước Việt Nam có đặc điểm nhiều sông ngòi và đường biển kéo dài từ Bắc vào Nam đến hơn 3000 cây số. Từ xa xưa đây đã là điều kiện rất thuận lợi để phát triển việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của con người. Trải qua hàng ngàn năm, các chuyến đi trên sóng nước đã trở nên quen thuộc và một phần trong đời sống của người Việt. Trong mỗi chuyến đi con người đều mong được yên bình và nhanh chóng đến đích. Và đối với phương tiện phổ biến nhất để dùng đi sông, đi biển là thuyền buồm thì đó chính là gặp được cảnh trời yên, sóng lặng, gió thổi xuôi dòng. Khi đó những cánh buồm căng gió sẽ đưa thuyền lướt êm trên mặt nước tới đích đến. Từ đây tạo ra hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió. Và hình tượng này đã mở rộng ra bao quát toàn bộ các mặt trong đời sống con người. Đó là ý nghĩa về mong ước mọi việc trong đời người sẽ được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, con người có nhiều lựa chọn an toàn, thuận tiện hơn để di chuyển, vận chuyển hàng hóa ngoài đường sông, biển. Tuy nhiên hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió vẫn rất phổ biến trong suy nghĩ của người Việt. Đặc biệt là với tầng lớp chính trị gia và doanh nhân luôn tâm niệm sâu sắc về hình tượng này. Đó là mọi người đều mong sự nghiệp của bản thân có thể như con thuyền với những cánh buồm căng gió lướt nhanh tới đích, tới thành công lớn.

Có thể khẳng định rằng đồ gỗ mỹ nghệtranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có ý nghĩa rất tốt đẹp trong văn hóa truyền thống của Việt Nam. Từ biểu tượng thể hiện một nét văn hóa sông nước truyền thống. Đến việc thể hiện ước mong về cuộc đời con người được thuận lợi suôn sẻ. Những ý nghĩa nhân văn sâu sắc này vẫn luôn đúng đắn và được phát huy rộng trong xã hội hiện đại.

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có giá trị phong thủy cao

Hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió không chỉ có giá trị nhân văn sâu sắc. Hình tượng này đặc biệt có ý nghĩa và ẩn chứa một sức mạnh to lớn trong thuật phong thủy. Hình tượng này thể hiện thể hiện hai yếu tố nước là Thủy và gió là Phong. Đây là hai nguồn năng lượng chính có sự hoạt động rất mạnh mẽ và sự tác động lớn lên con người cùng vạn vật xung quanh. Ở hình tượng này hai dòng năng lượng ấy cùng vận động theo một hướng, cộng hưởng và bổ trợ nhau cùng nâng đỡ đưa thuyền tiến về phía trước. Và con thuyền chính là biểu trưng thể hiện cho đời sống của con người. Bởi vậy hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió trong thuật phong thủy có sức mạnh to lớn khi hỗ trợ con người thuận lợi hơn đối với sự nghiệp và cuộc sống để đạt được thành tựu ở đời.

Đồ gỗ mỹ nghệ nói chung và riêng về tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió đều được chế tác từ gỗ quý chứa đựng nguồn linh khí thu nhận từ đất trời qua nhiều năm. Điều này cùng hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió tạo nên tổng thể sức mạnh phong thủy của tranh gỗ. Kết hợp việc tranh được trưng bày theo đúng chuẩn phong thủy. Đây chính là vật phẩm phong thủy hàng đầu. Khi tranh hỗ trợ con người gặp được những điều kiện thuận lợi trong hành trình đạt thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Xem thêm bài có liên quan:

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có giá trị thẩm mỹ tuyệt vời

Đồ gỗ mỹ nghệ luôn được làm từ các loại gỗ quý có vẻ đẹp ấn tượng về màu sắc, thớ gỗ, đường vân thậm chí là mùi hương như gỗ Hương…Các nghệ nhân tài hoa của nghề mộc đất Việt với tay nghề điêu luyện và áp dụng một quy trình chế tác công phu để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời. Các phương pháp đục, khắc, chạm, trổ được biến hóa đầy linh hoạt đã cho ra đời những bức tranh hài hòa ở bố cục tổng thể và tinh xảo, sắc nét ở từng chi tiết. Hình tượng Thuận Buồm Xuôi Gió với con thuyền có những cánh buồm căng gió lướt êm trên mặt nước trong khung cảnh bao la được thể hiện rất chân thật, sống động. Toàn bộ đã làm nên tính thẩm mỹ cao đạt tới tầm mức tác phẩm nghệ thuật của tranh. Và tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió luôn khiến người chiêm ngưỡng say mê và mong muốn được sở hữu.

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có giá trị vật chất lớn

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có những giá trị nhân văn, giá trị phong thủy, giá trị thẩm mỹ tổng hòa nên giá trị lớn lao về mặt tinh thần. Sản phẩm còn được làm từ chất liệu gỗ quý có giá thành cao. Điều này đảm bảo độ bền cùng vẻ đẹp trường tồn với thời gian của sản phẩm. Quy trình chế tác của tranh rất công phu tốn nhiều thời gian và công sức của nghệ nhân. Toàn bộ những điều này đã định ra giá thành cao, giá trị kinh tế, giá trị vật chất lớn cho bức tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió. Đây là tài sản quý và thể hiện đẳng cấp sang giàu cho người sở hữu.

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có tính ứng dụng rộng rãi trong đời sống người Việt

Đồ gỗ mỹ nghệtranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có những giá trị nổi bật về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt là sức mạnh phong thủy hỗ trợ con người được thuận lợi, suôn sẻ, may mắn và gặp những điều tốt lành trong công việc và đời sống, Bởi vậy sản phẩm này thường được ưa chuộng để trưng bày trong phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung của gia đình Tranh vừa tăng tính thẩm mỹ của không gian kiến trúc vừa hỗ trợ mọi thành viên trong gia đình được thuận lợi trong cuộc sống.

Tranh gỗ này thường được treo ở nơi làm việc và tiếp khách ở cơ quan, trụ sở công ty để tăng tính thẩm mỹ của không gian. Quan trọng không kém là bức tranh hỗ trợ con người thuận lợi giải quyết công việc phát triển sự nghiệp ngày càng vững mạnh. Tranh thường được treo ở cơ sở kinh doanh buôn bán để hỗ trợ việc làm ăn thuận lợi, ngày càng phát đạt. Tranh cũng được treo ở sảnh lớn của những công trình kiến trúc công cộng có quy mô tầm cỡ. Tranh vừa làm tăng tính trang trọng cho không gian vừa hỗ trợ con người ở trong không gian ấy được thuận lợi, thoải mái.

Tranh gỗ này cũng thường được dùng làm quà biếu tặng đầy trang trọng. Đây là một lời chúc may mắn dành cho người nhận quà. Tranh này đặc biệt thích hợp dành cho giới chính trị và thương gia vào những dịp như tân gia, khai trương, khánh thành và các dịp trọng đại khác.

Mua đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió ở địa chỉ có uy tín, chất lượng cao

Hiện nay nhu cầu về đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió đang tăng cao. Thị trường của dòng sản phẩm này đang phát triển mạnh với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong thời đại của công nghệ số và thương mại điện tử. Bạn dễ dàng tìm kiếm được các thông tin về đánh giá của thị trường và người tiêu dùng dành cho các thương hiệu. Để từ đó bạn chọn lựa được thương hiệu có uy tín, chất lượng để có thể yên tâm tiến hành các giao dịch thương mại hiệu quả.

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Truy cập tuonggomynghedep.com bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, giá thành của sản phẩm. Bạn có thể tiến hành các giao dịch thương mại trực tuyến rất dễ dàng và thuận tiện.

Bạn có thể đến cơ sở sản xuất ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội để xem xét quy trình chế tác đồ gỗ mỹ nghệ. Ở nơi này có đội nghệ nhân với tay nghề điêu luyện cho ra đời những tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ có chất lượng và giá thành tuyệt vời. Tại đây sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng về số lượng, chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ của sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất tận tình, chu đáo.

Đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió có lý do nổi bật để giải thích cho việc được nhiều người lựa chọn đến vậy. Đó tựu chung lại gồm giá trị tinh thần cùng vật chất cực kỳ lớn lao của sản phẩm. Đặc biệt là tranh gỗ có sức mạnh phong thủy hỗ trợ con người được thuận lợi trong mọi việc của cuộc sống. Bởi thế sản phẩm rất được ưa chuộng để trưng bày hay làm quà biếu, tặng đầy trang trọng. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được bức tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió thật sự ưng ý.

Xem thêm những bài có liên quan:

Bài viết mới cập nhật: