Cách treo tranh gỗ Bát Mã hỗ trợ thăng tiến sự nghiệp hiệu quả

Xu hướng treo Tranh gỗ phong thủy ngày nay được xem như thú chơi tao nhã của người Việt. Có rất nhiều đề tài khác nhau được thể hiện thông qua những bức tranh gỗ ấn tượng. Một trong số những bức tranh nhận được nhiều sự quan tâm nhất phải kể đến, đó là Tranh Gỗ Bát mã, hay còn được gọi là tranh Mã Đáo Thành Công. Hình ảnh tám chú ngựa dũng mãnh “phóng nước kiệu” trên đồng cỏ tạo ra sức cuốn hút rất riêng, ngụ ý phong thủy hỗ trợ thăng tiến cho sự nghiệp của con người. Nếu bạn đang có ý định tìm mua và chơi Tranh Gỗ Bát Mã, nhất định đừng bỏ qua bài viết  hướng dẫn cách treo tranh đúng chuẩn, cầu tài vận hanh thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của hình tượng Bát Mã trong văn hóa truyền thống và thuật phong thủy

Hình tượng Bát Mã là tám con ngựa chạy đua cùng gió trên đồng cỏ bao la. Trong đó, ngựa đối với văn hóa truyền thống luôn thể hiện sự mạnh mẽ, dẻo dai, không chùn bước trước khó khăn, luôn tiến về phía trước và rất trung thành với chủ. Vậy nên ngựa tượng trưng cho lòng tín nghĩa, sự mạnh mẽ, kiên trình vượt qua khó khăn để đạt được thành tựu ở đời của con người.

Linh vật ngựa trong thuật phong thủy thuộc hành Hỏa trong ngũ hành. Linh vật có sức mạnh hỗ trợ con người nhiều trí lực để vượt qua khó khăn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Chữ Bát trong Bát Mã có cách đọc đồng âm với Cát và Phát. Trong đó chứ Cát nghĩa là may mắn tốt lành. Chữ Phát nghĩa là phát triển tăng trưởng theo hướng lên cao. Điều này giống như sự nghiệp mà con người theo đuổi phấn đấu gặp được điều tốt lành may mắn đang ngày càng thăng tiến lên tới đỉnh cao.

Trong hình tượng này lại có bộ ba yếu tố gồm ngựa thuộc Hỏa,đồng cỏ thuộc Mộc, mặt đất thuộc Thổ. Mà theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa lại sinh Thổ. Đây là không ngừng sinh sôi, phát triển nhiều thêm mãi. Đây giống như sự nghiệp con người đang phấn đấu được hỗ trợ phát triển để không ngừng phát triển không gì ngăn nổi.

Vậy nên hình tượng Bát Mã trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người có nhiều trí lực để vượt qua khó khăn, tiến nhanh trên con người đạt lấy thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đặc biệt là hình tượng này có thể hỗ trợ con người phát triển sự nghiệp ngày một thăng tiến lên tới đỉnh cao.

Tranh gỗ Bát Mã và tác dụng phong thủy hỗ trợ con người thăng tiến sự nghiệp

Tranh gỗ thể hiện hình tượng Bát Mã hay còn gọi là tranh gỗ Bát Mã, tranh gỗ Bát Mã Truy Phong, tranh gỗ Mã Đáo Thành Công. Đây là mẫu tranh có kiểu dáng rất đẹp, thu hút ánh nhìn của mọi người. Tranh được làm từ gỗ quý với quá trình chế tác kỳ công. Từng bước đục, khắc, chạm, trổ tạo ra bức tranh với những chi tiết thật tinh xảo và sắc nét. Thần thái của đàn tám con ngựa được thể hiện rõ ở phần đầu ngựa, bờm, bốn chân, đuôi ngựa sống động như thật. Vẻ đẹp của tranh khiến ai cũng say mê.

Tranh lại chứa đựng ý nhân văn về hình tượng Bát Mã. Cùng với đó là sức mạnh phong thủy của hình tượng Bát Mã kết hợp với sức mạnh của nguồn linh khí tồn tại trong chất liệu gỗ quý. Điều này tạo thành sức mạnh phong thủy toàn diện cho tranh gỗ. Đây là tranh gỗ phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người thăng tiến trong sự nghiệp và thành công trong cuộc sống nói chung.

Bởi vậy tranh gỗ Bát Mã rất được người Việt yêu thích và lựa chọn để trưng bày ở mọi nơi từ nhà riêng đến nơi làm việc, công ty, cơ sở kinh doanh buôn bán. Tranh này phù hợp với mọi lối kiến trúc. Tranh còn thường xuyên được dùng làm quà biếu tặng nhân dịp sinh nhật, mừng tân gia hay khai trương khánh thành.

Xem thêm: 5 Điều lưu ý để chọn mua tranh gỗ Bát Mã đạt chuẩn

Hướng dẫn treo tranh gỗ Bát Mã để hỗ trợ thăng tiến trong sự nghiệp hiệu quả

Một trong những công dụng phong thủy tuyệt vời nhất của tranh gỗ Bát Mã là hỗ trợ con người phát triển sự nghiệp. Có nhiều người lựa chọn bức tranh vì mục đích này. Vậy treo bức tranh này như thế nào để phát huy tốt nhất sức mạnh chiêu tài lộc. Sau đây là những hướng dẫn cụ thể về việc treo tranh gỗ Bát Mã để hỗ trợ thăng tiến trong sự nghiệp hiệu quả.

Tranh gỗ Bát Mã chỉ dành cho những người không tương khắc với tranh

Đây là bức tranh gỗ thể hiện hình tượng Bát Mã nên trong phong thủy hợp với những người mệnh Hỏa và Thổ. Tranh cũng hợp bộ ba tuổi Dần, Ngọ, Tuất. Và những mệnh khác, tuổi khác cũng có thể treo tranh tuy không tốt bằng. Nhưng nhất định người mệnh Thủy và người tuổi Tý không nên treo tranh này. Vì tranh và người tương khắc không hề tốt.

Tranh gỗ Bát Mã nên treo trong nhà ở để hỗ trợ thăng tiến sự nghiệp tốt nhất cho toàn gia đình

Trong nhà ở thì phòng khách là nơi tập trung nhiều sinh khí, vượng khí, chính khí. Treo tranh gỗ Bát Mã ở đây sẽ giúp mọi thành viên cho gia đình dễ dàng tiếp nhận nhiều nhất nguồn tài khí, vượng khí, chính khí này. Từ đó mọi người trong nhà sẽ có được sự nghiệp ngày càng phát triển, thăng tiến đạt tới đỉnh cao.

Cũng có thể treo tranh tại phòng làm việc. Treo tranh đằng sau hay bên cạnh hoặc có bức tranh nhỏ cỡ mini để trên bàn làm việc. Điều này sẽ khiến công việc của bạn đang làm ở nhà được giải quyết nhanh chóng một cách đúng đắn. Tranh còn đem chính khí hỗ trợ bảo vệ con người trong lúc làm việc tránh khỏi những điều không tốt gây cản trở sự phát triển sự nghiệp.

Không treo tranh ở nhà bếp, phòng ngủ, khu vệ sinh. Đây là những không gian có tính riêng tư hay thiếu trang nghiêm. Điều này sẽ là giảm hay mất đi khả năng phong thủy của tranh.

Tranh gỗ Bát Mã nên treo ở nơi làm việc để hỗ trợ thăng tiến trong sự nghiệp hiệu quả

Nơi làm việc bao gồm cơ quan, công sở, doanh nghiệp… là nơi con người gây sự nghiệp, không ngừng phấn đấu để phát triển sự nghiệp. Treo tranh gỗ ở đây sẽ đem sinh khí, chính khí hỗ trợ con người vượt qua mọi thử thách, trở ngại trong công việc. Để từ đó con người ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp.

Tranh gỗ Bát Mã nên treo ở phương hướng tốt và chủ về sự nghiệp để hỗ trợ thăng tiến sự nghiệp hiệu quả

Tranh gỗ Bát Mã tốt nhất nên treo ở hướng Nam. Các hướng Đông, Đông Nam, Tây Bắc cũng rất tốt để treo tranh gỗ này. Hoặc treo tranh theo hướng hợp với mệnh của chủ nhà. Cung Danh Vọng ở hướng Đông Nam chủ về sự nghiệp. Vậy nên treo tranh ở đó cũng sẽ hỗ trợ con người phát triển sự nghiệp rất hiệu quả. Tranh có thể treo ở mọi phương hướng và cung vị khác. Chỉ trừ không nên treo tranh vào hướng Bắc thuộc hành Thủy tương khắc với tranh. Điều này làm tranh mất tác dụng phong thủy.

Tranh gỗ Bát Mã nên được treo ở vị trí thích hợp để đảm bảo sức mạnh phong thủy

Tranh gỗ này nên treo sao cho có vị trí hài hòa cân xứng với không gian chung. Tranh nên treo ngang tầm mắt. Tranh cũng nên treo ở nơi sáng sủa, khô ráo, sạch sẽ không tiếp xúc trực tiếp với môi trường tự nhiên.

Tranh gỗ Bát Mã cần được vệ sinh thường xuyên và đảm bảo nguyên trạng

Tranh gỗ cần được vệ sinh sạch sẽ bằng khăn ẩm mịn và dung dịch chuyên dụng. Sau đó lau lại bằng khăn khô. Tranh gỗ cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức mạnh phong thủy được giữ vững.
Tranh nếu có hư hại cần sửa chữa ngay để đảm bảo sự nguyên trạng. Điều này nhằm bảo tồn vẻ đẹp và công dụng phong thủy của tranh.

Kết luận

Tóm lại, tranh gỗ Bát Mã có kiểu dáng đẹp với chất liệu gỗ quý. Tranh lại có sức mạnh phong thủy hỗ trợ con người thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, dễ hiểu khi sản phẩm tranh gỗ này lại được rất nhiều người lựa chọn để trưng bày hay làm quà biếu tặng đầy ý nghĩa. Hy vọng những gì bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thể treo tranh để phát huy tối đa công dụng hỗ trợ sự nghiệp hiệu quả. Và nếu bạn có nhu cầu chọn mua bức tranh này xin mời truy cập ngay: tuonggomynghedep.com của đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Đây là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ có chất lượng cao và giá thành phải chăng nhất. Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tranh gỗ Bát Mã ưng ý.

Xem thêm những bài có liên quan:

Bài viết mới cập nhật: