Cách bày trí Tượng Gỗ Quan Công đem lại tài lộc cho gia chủ

Từ lâu Tượng Gỗ được xem như vật phẩm phong thủy vô cùng quan trọng. Ngoài tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà, thì nó còn có tác dụng rất tốt trong trấn trạch. Chính vì vậy với nhiều gia đình không thể thiếu sự có mặt của nội thất này. Trên thị trường hiện nay Tượng Gỗ phong thủy rất đa dạng, cho nên đối với bạn sẽ rất khó khi lựa chọn. Vậy đâu là bức Tượng Gỗ đang bán chạy nhất hiện nay, đó chính là Tượng Gỗ Quan Công. Vậy bạn đã biết gì về tác dụng của nó, cũng như cách bày trí sao cho chuẩn nhất. Hãy đừng bỏ lỡ bài viết viết dưới đây nhé, chúng sẽ rất có ích cho bạn đấy.

Những tác dụng của Tượng Gỗ Quan Công trong phong thủy

Quan Công hay còn gọi là Quan Vân Trường, đây là một trong những nhân vật lịch sử nổi tiếng trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa. Đối với người Trung Quốc, Quan Công chính là biểu tượng cho tinh thành nghĩa hiệp và hào hiệp sẵn sàng chiến đấu vì người khác. Chính vì vậy mà Tượng Gỗ Quan Công rất được họ yêu thích. Họ tin rằng nếu bạn sở hữu bức tượng này trong nhà sẽ mang đến những điều sau.

Tượng Gỗ Quan Công có tác dụng trấn trạch rất lớn

Quan Công là nhân vật được rất niều người vô cùng yêu thích. Có rất nhiều sự thích gắn với cuộc đời của nhân vật này. Chính do đó mỗi bức Tượng Gỗ về Quan Công luôn mang những ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều có tác dụng trấn trạch rất lớn trong phong thủy.

Ngoài ra Tượng Gỗ phong thủy này còn có khả năng xua đuổi tà ma ngoại đạo vào nhà. Do đó luôn đem đến sự bình an cho gia đạo. Cho nên Tượng Gỗ Quan Công cầm đao hay múa võ rất được nhiều người lựa chọn. Họ tin rằng khuôn mặt Tượng Gỗ càng dữ tợn bao nhiêu, thì khả năng trấn trạch càng lớn. Vì vậy khi mua Tượng Gỗ phong thủy bạn nhất định không bỏ qua kinh nghiệm này nhé!.

Tượng Gỗ Quan Công giúp mang đến may mắn

Theo các chuyên gia phong thủy Tượng Gỗ Quan Công có khả năng bảo hộ rất tốt. Vì vậy mà khi bày trí vật phẩm này trong nhà, sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Đặc biệt với những người kinh doanh hay buôn bán họ rất thích bức tượng này. Tượng Gỗ Quan Công sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tốt và giúp bạn luôn suôn sẻ trong công việc hay buôn bán của mình.

Không những vậy nếu gia đình bạn có con đang trong giai đoạn thi cử, Tượng Gỗ sẽ giúp đỗ đạt. Ngoài ra với khả năng trấn át hung khí, cho nên Tượng Gỗ này tạo ra sự vượng khí cho ngôi nhà. Đồng thời giúp bạn và các thành viên trong nhà luôn khỏe mạnh và bình an.

Tượng Gỗ Quan Công giúp bạn thành công trong sự nghiệp

Đối với những người làm chính trị thường rất hay bị đố kị và hãm hại. Nên với những nhà lãnh đạo họ tin rằng Tượng Gỗ, sẽ làm cho họ tránh được những điều không hay. Bên cạnh đó còn nó còn giúp gia tăng sức mạnh để chống lại các thế lực hắc ám. Qua đó giúp bạn luôn được thuận lợi và thành công trong sự nghiệp.

Đặc biệt Tượng Gỗ Quan Công còn giúp cho những người lãnh đạo luôn sáng suốt trong mọi quyết định. Chính vì vậy luôn đạt kết quả cao nhất trong công việc và làm người khác phải kính nể. Chính vì vậy với bức Tượng Gỗ Quan Công đọc sách, cầm đao…không thể nào bỏ qua đối với họ.

Cách bày trí Tượng Gỗ Quan Công chuẩn phong thủy nhất

Chơi Tượng Gỗ không đòi hỏi bạn phải là người quá am hiểu sâu về nó. Tuy nhiên để có thể mang lại tác dụng tốt trong phong thủy thì cách bày trí Tượng Gỗ Quan Công sao cho đúng rất quan trọng. Vì vậy bài viết sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc bày trí Tượng Gỗ trong nhà hay văn phòng làm việc.

Vị trí đặt Tượng Gỗ Quan Công

Có rất nhiều vị trí để bạn có thể lựa chọn đặt Tượng Gỗ. Tuy nhiên để không phạm phải sự bất kính và mất đi giá trị phong thủy của Tượng Gỗ. Bạn cần lưu ý trong lựa chọn vị trí đặt Tượng Gỗ trong nhà hay nơi làm việc. Theo kinh nghiệm của nhiều người chơi vị trí tốt nhất là ở chính giữa phòng khách hay phòng làm việc.

Nếu bạn đặt trong phòng khách thì nên đặt Tượng Gỗ Quan Công ngay chính giữa, hướng thẳng ra cửa chính. Có như vậy Tượng Gỗ mới trấn át và xua đuổi những nguồn năng lượng xấu từ ngoài vào. Trong trường hợp bạn đặt trong phòng làm việc, thì hãy đặt ở phía sau bàn làm việc. Vị trí này sẽ giúp bạn luôn được tỉnh táo và gia tăng thêm sức mạnh. Đồng thời giúp bạn chống lại những nguồn năng lực quấy nhiễu ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hướng đặt Tượng Gỗ Quan Công

Trong phong thủy thường có bốn hướng chính là hướng Đông, Tây, Nam và Bắc, do đó nó cần dựa vào tuổi của gia chủ để ựa chọn. Chơi Tượng Gỗ cũng vậy nó không khác gì so với khi bạn xây nhà phải chọn hướng phù hợp. Nếu không may chọn sai hướng thì nó sẽ mang tai họa đến cho gia chủ. Vì vậy khi bạn muốn Tượng Gỗ Quan Công phát huy hết tác dụng trấn trạch, thì hướng tốt nhất là hướng Bắc, Tây Bắc…

Ngoài ra hướng đặt Tượng Gỗ Quan Công cần tránh quay vào nhà bếp hay phòng ngủ. Bởi trong phong thủy đây là những hướng không vượng khí của ngôi nhà. Nếu bạn không biết điều này sẽ làm cho Tượng Gỗ mất tác dụng trong phong thủy. Đồng thời còn làm cho bạn gặp phải những điều không hay, thậm chí là tai bay vạ gió.

Tạm kết

Với những ai đam mê Tượng Gỗ sẽ không thể bỏ qua bức Tượng Gỗ Quan Công. Bởi nó không chỉ đẹp mà còn những tác dụng rất tốt trong phong thủy. Với việc sở hữu Tượng Gỗ Quan Công đọc sách hay múa đao…sẽ giúp bạn luôn gặp nhiều may mắn cũng như hóa hung thành cát. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ, chính vì vậy để bạn có được bức Tượng Gỗ có chất lượng hãy đến với Cường Phong. Hoặc đơn giản bạn có thể truy cập vào website:tuonggomynghedep.com để có thể xem chi tiết các bức Tượng Gỗ. Hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình một bức Tượng Gỗ vô cùng đẹp và hài lòng nhất.

Bài viết mới cập nhật: