10 Kinh nghiệm không thể bỏ qua khi mua Tượng Gỗ mỹ nghệ

Ngày nay Tượng Gỗ mỹ nghệ đã trở thành một nội thất quen thuộc của nhiều gia đình. Nó không chỉ đẹp mà còn vô cùng ý nghĩa trong phong thủy. Theo các chuyên gia nếu bạn chọn đúng Tượng Gỗ và bày trí đúng cách sẽ gặp nhiều may mắn. Không những vậy Tượng Gỗ mỹ nghệ còn mang đến tác dụng trấn trạch rất tốt. Chính vì thế bạn sẽ không có gì ngac nhiên, khi bắt gặp tượng Gỗ mỹ nghệ ở nhiều gia đình hay văn phòng…Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua Tượng Gỗ sao cho đẹp đâu nhé! Vì vậy những kinh nghiệm sau đây bạn nhất định không thể nào bỏ qua được.

Mua Tượng Gỗ mỹ nghệ ở những địa chỉ uy tín

Dù bạn có là người sành chơi Tượng Gỗ đi chăng nữa, thì nhất định tìm đến các địa chỉ uy tín. Bởi những đơn vị này luôn đảm bảo nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Nó không giống với những mặt hàng trôi nổi trên thị trường của những nới không có uy tín. Do đó sẽ không làm bạn mất quá nhiều thời gian để lựa chọn. Ngoài ra cò phải đến việc sẽ giúp bạn tránh được mất tiền oan. Đặc biệt là khi mua nhầm Tượng Gỗ cao cấp chất lượng kém.

Tại những đơn vị này còn luôn mang đến cho khách hàng những bức Tượng Gỗ vô cùng có giá trị. Không chỉ là chất liệu gỗ tốt, mà còn độ tinh xảo vô cùng cao. Dù bạn có là khách hàng khó tính vẫn luôn bị thuyết phục bởi đường nét chạm trổ của nó. Tất cả mọi đường nét, hoa văn đều do những người thợ điêu khắc có tay nghề làm ra.

Ngoài ra việc mua Tượng Gỗ Di Lặc hay Quan  Âm…tại các đơn vị uy tín luôn đảm bảo về giá. Bạn sẽ không cần phải trả giá hay lo sơ mua bị đắt hơn so với những đơn vị khác. Bên cạnh đó tại những đơn vị này luôn có chính bảo hành và đổi trả cho nên bạn sẽ rất yên tâm.

Mua Tượng Gỗ mỹ nghệ còn nguyên mộc

Kinh nghiệm để bạn luôn sở hữu những bức Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp chính là mua còn nguyên mộc. Cũng như vẻ đẹp của một con người dễ nhận xét khi không có trang điểm. Tượng Gỗ cũng vậy nếu bạn chọn mua bức tượng đã qua phun sơn sẽ không thể tìm thấy những tì vết của nó. Bởi tất cả những điểm xấu đã bị lớp sơn che mất. Do đó thị giác của bạn tất nhiên cũng bị đánh lừa một cách ngoạn mục. Chỉ sau khi mua về và qua một thời gian sử dụng, bạn mới có thể phát hiện nó không hoàn hảo như mình nghĩ.

Vì vậy Tượng Gỗ nguyên mộc tuy không đẹp nhưng giúp bạn dễ khi phát hiện ra lỗi. Có thể đó là bức Tượng có chất liệu gỗ xấu như chắp nối hay bị nứt….Do đó bạn luôn yên tâm về Tượng Gỗ cao cấp mà mình đã lựa chọn. Đồng thời không phải dở khóc dở cười khi mất tiền vì mua phải Tượng Gỗ chất lượng kém.

Hãy kiểm tra kỹ đường nét chạm trổ của Tượng Gỗ mỹ nghệ

Không phải Tượng Gỗ nào cũng giống nhau về độ tinh xảo. Bởi mỗi bức tượng sẽ được đẽo gọt dưới bàn tay khéo léo của rất nhiều nghệ nhân. Do đó mỗi sản phẩm sẽ mang vẻ đẹp và cá tính riêng. Cho nên khi mua Tượng Gỗ mỹ nghệ, bạn cần kiểm tra các đường nét chạm trổ thật kỹ. Đối với những bức tượng đẹp thì nhất định các chi tiết trên bức tượng sẽ vô cùng sắc nét so với những bức tượng xấu.

Không những vậy thợ điêu khắc có tay nghề sẽ cho ra những bức Tượng Gỗ vô cùng mềm mại và chân thật ở từng chi tiết. Đó có thể là cành đào vô cùng mềm mại của Tượng Gỗ Di Lặc vác cánh đào. Hay sự sống động và chân thực trong Tượng Gỗ cá chép vượt vũ môn…Việc bạn kiểm tra kỹ các đường nét chạm trổ bao nhiêu, sẽ giúp cho việc đánh giá chất lượng của Tượng Gỗ tốt hơn. Do đó tránh được việc mua nhầm Tượng Gỗ mỹ nghệ không có giá trị thẫm mỹ.

Lựa chọn kích thước Tượng Gỗ mỹ nghệ phù hợp

Không phải Tượng Gỗ mỹ nghệ nào cũng có kích thước giống nhau. Chính vì vậy mà bạn cần phải dựa vào nhu cầu như để bày trí ở đâu hay diện tích bày trí như thế nào để lựa chọn. Bở sự mất cân bằng về kích thước của Tượng Gỗ sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy.

Do đó nếu bạn muốn trưng bày Tượng Gỗ Quan Công hay Đạt Ma…trong phòng khách hãy lựa chọn những bức Tượng Gỗ có kích thước lớn. Như vậy không những đem lại giá trị thẩm mỹ, mà còn đem lại hiệu quả tốt trong phong thủy. Nếu bạn chọn Tượng Gỗ quá nhỏ sẽ làm cho mất cân đối trong thiết kế.  Đồng thời lúc này Tượng Gỗ mỹ nghệ  không còn là điểm nhấn của ngôi nhà nữa.

Vì vậy để có bức Tượng Gỗ mỹ nghệ đẹp, bạn nhất định không được bỏ qua kinh nghiệm này đâu đấy. Nó sẽ vô cùng có ích cho bạn trong việc cân bằng trong âm dương ngũ hành.

Xem thêm bài viết liên quan:

Kiểm tra kỹ chất lượng của Tượng Gỗ mỹ nghệ

Chất lượng của Tượng Gỗ mỹ nghệ vô cùng quan trọng, nó quyết định độ bền của bức tượng. Vì thế mà khi quyết định mua Tượng Gỗ bạn nhất định phải kiểm tra thật kỹ chất lượng gỗ. Đối với các loại gỗ tốt nó sẽ đảm bảo tượng không bị nút hay cong sau khi sử dụng.

Không những vậy với các loại gỗ như Tượng Gỗ hương, hoàng đàn. trắc…nhất định bạn không lo bị mối mọt tấn công. Do đó Tượng gỗ bạn trưng bày 10 hay 20 năm vẫn luôn đẹp và nguyên vẹn. Ngoài ra kiểm tra chất lượng gỗ, còn giúp bạn có được các bức Tượng Gỗ cao cấp có giá trị cao. Đây là kinh nghiệm mà khách hàng nào cũng không thể bỏ qua khi có ý định mua Tượng Gỗ.

Tạm kết

Như vậy dù bạn không phải là người sành chơi Tượng Gỗ mỹ nghệ vẫn  có được Tượng Gỗ đẹp. Chính vì vậy với bài viết trên hy vọng sẽ đem lại những thông tin có ích cho bạn. Ngoài ra để có thể mua được Tượng Gỗ đẹp và rẻ bạn hãy đến Xưởng đồ gỗ Cường Phong. Hoặc bạn hãy truy cập website:tuonggomynghedep.com để lựa chọn Tượng Gỗ. Tất cả các loại Tượng Gỗ cùng giá thành sẽ được nhân viên chúng tôi cung cấp một cách chi tiết. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm cho mình một bức Tượng Gỗ không những đẹp mà còn chất lượng nữa.

Bài viết mới cập nhật: