5 Mẫu Tượng Gỗ cao cấp đang bán chạy nhất năm 2019

Ngày nay Tượng Gỗ cao cấp đang là một xu hướng được nhiều người lựa chọn. Không chỉ là nội thất sang trọng cho ngôi nhà mà nó còn thể hiện đẳng cấp của người chơi. Vì vậy với nhiều gia đình Việt hiện nay Tượng Gỗ là vật dụng không thể thiếu. Không những vậy nó còn mang lại khả năng trấn trach rất lớn nữa. Vậy trên thị trường hiện nay có những mẫu Tượng Gỗ cao cấp nào đang bán chạy nhất?. Hãy theo dõi những thông tin sau, chúng tôi sẽ giúp bạn có được mẫu tượng ưng ý nhất.

Tượng Gỗ cao cấp Quan Công

Đây là bức Tượng Gỗ rất phổ biến tại các nước Châu Á. Tượng Gỗ này được lấy ra từ hình ảnh nhân vật Quan Công trong ” Tam quốc diễn nghĩa”. Ông được mọi người xem như là vị thánh bởi sự trung nghĩa và sẵn sàng để bảo vệ chính nghĩa.

Trên thị trường hiện nay Tượng Gỗ này được bán rất phổ biến và đa dạng, bạn có thể lựa chọn bức Tượng Gỗ cao cấp Quan Công với các tư thế khác nhau như cưỡi ngưa, cầm đao… Tất cả những Tượng Gỗ cao cấp này đều vô cùng tinh sảo và đẹp mắt. Không chỉ lôi cuốn người nhìn ở vẻ đẹp bên ngoài, mà cả sắc thái trên từng khuôn mặt.

Trong phong thủy Tượng Gỗ này được xem là mang lại khả năng trấn trạch rất cao. Đồng thời khi đặt trong nhà nó sẽ giúp xua đuổi các nguồn năng lượng xấu vào nhà. Vì vậy luôn đem lại sự bình an trong gia đình của bạn.

Tượng Gỗ cao cấp Di Lặc

Bên cạnh các bức Tượng Gỗ như Quan Công hay Tam Đa thì Tượng Gỗ Di Lặc là bức tượng không thể bỏ qua. Tượng Gỗ cao cấp Di Lặc rất được những người buôn bán hay kinh doanh lựa chọn để trưng. Phật Di Lặc với  khuôn mặt phúc hậu cùng thân hình mập mạp, ông đi đến đâu là nơi đó sẽ hạnh phúc.

Không những vậy để chọn được bức Tượng Gỗ Di Lặc sẽ không hề khó đối với bạn. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu Tượng Gỗ này. Đồng thời mỗi bức Tượng Gỗ Di Lặc đều có những ý nghĩa khác nhau. Chính vì vậy khi bạn muốn tài lộc thì chọn tượng Di Lặc nâng đồng tiền, hay cầu mong sức khỏe hãy lựa chọn tượng Di Lặc vác cành đào…

Như vậy việc sở hữu bức Tượng Gỗ cao cấp Di Lặc trong nhà sẽ đem lại hiệu quả phong thủy tốt. Không những vậy nó sẽ mang đến may mắn và giúp cho sự nghiệp của bạn luôn được thành công.

Tượng Gỗ cao cấp Bồ Đề Đạt Ma

Bồ Đề Đạt Ma được biết đến là truyền nhân của Bát Nhã Đa La, đồng thời là vị tổ thứ 28 của nhà Phật. Đạt Ma thường xuất hiện với hình ảnh bộ rấu xoàm, khoác chiếc áo rộng và luôn đi cùng cây thiền trượng.

Đây là một bức Tượng Gỗ cao cấp đang rất bán chạy hiện nay trên thị trường. Tượng Gỗ Đạt Ma được các nghệ nhân tạo tác với nhiều hình dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn như Bồ Đề Đạt Ma múa quyền, quá hải hay cầm thiền trượng… Vì vậy tùy vào sở thích của mỗi người mà sẽ có được bức Tượng Gỗ đẹp nhất để đặt trong nhà.

Với kinh nghiệm của người sành về Tượng Gỗ, thì bạn nên chọn những bức tượng nhìn hung dữ. Bởi theo họ khuôn mặt của Đạt Ma trông càng dữ, sẽ đem lại khả năng trấn trạch rất cao. Đồng thời Tượng Gỗ cao cấp này sẽ giúp cân bằng phong thủy trong ngôi nhà. Tượng Gỗ này với các nhà lãnh đạo rất được yêu thích và đặt trong phòng làm việc để sự nghiệp luôn ổn định. Không những vậy còn giúp chống lại sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân.

Tượng Gỗ cao cấp Thần Tài

Bạn sẽ không hề xa lạ với Tượng Gỗ Thần Tài bởi sự có mặt của chúng ở khắp mọi nơi. Không chỉ để trưng trong nhà mà nó còn xuất hiện ở cửa hàng hay công ty. Thần Tài chính là biểu tượng của sự giàu sang và tài lộc. Chính vì vậy đây là mẫu Tượng Gỗ cao cấp rất được mọi người lựa chọn hiện nay.

Không những hấp dẫn người mua bởi đường nét hoa văn đẹp mắt mà còn bởi ý nghĩa của nó. Người ta tin rằng Thần Tài có mặt ở nơi đâu, thì nó sẽ giúp hô tài gọi lộc đến cho gia chủ. Đồng thời đem lại khả năng trấn trạch tốt cho ngôi nhà của bạn.

Thần Tài không chỉ có người già mà ngay trẻ em cũng rất yêu thích, đó chính là vị thần vui vẻ. Sự hiện diện của Ngài sẽ mang đến niềm vui cho các thành viên trong nhà. Do đó không có gì tốt hơn khi có được bức Tượng Gỗ cao cấp này.

Tượng Gỗ cao cấp Quan Âm

Đối với người Việt Tượng Gỗ cao cấp Quan Âm được rất nhiều gia đình lựa chọn. Với các đường hoa văn sắc nét, cùng nghệ thuật điêu khắc đã mang đến tác phẩm tuyệt vời. Không chỉ hấp dẫn người xem bởi đẹp mà còn ý nghĩa của mẫu tượng này. Trong Phật giáo Quan Âm chính là người cứu khổ cứu nạn, chính vì vậy được rất nhiều người yêu mến.

Không chỉ để chưng mà người ta còn thờ Tượng Gỗ Quan Âm để mong được Người bảo vệ và đem đến những điều may mắn. Đồng thời có thể tránh được những điều không hay trong cuộc sống. Ngoài ra với sự xuất hiện của Quan Âm trong nhà luôn mang đến sự tịnh tâm. Do đó giúp bạn luôn vui vẻ vaflacj quan hơn trước mọi khoskahwn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu Tượng Gỗ Quan Âm mà bạn lựa chọn. Trong đó Tượng Gỗ Quan Âm ngồi trên đài sen hay cưỡi rồng…được nhiều người tìm mua. Vì vậy sẽ không khó khăn để bạn có thể mua được Tượng Gỗ theo ý thích của mình.

Tạm kết

Như vậy đối với người Việt hiện nay, Tượng Gỗ đang trở thành một xu hướng phổ biến với nhiều người chơi. Vì không những độc đáo và đẹp mắt mà còn có tác dụng trong phong thủy rất tốt. Chính vì vậy nó đã trở thành một nội thât không thể thiếu với mọi gia đình. Trên đây là những mẫu Tượng Gỗ cao cấp đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường năm 2019. Hy vọng với bài viết trên bạn sẽ lựa chọn cho mình được bức Tượng Gỗ mà mình thích nhất. Đây không chỉ là nội thất đẹp trong ngôi nhà mà còn là món quà rất ý nghĩa dành cho bạn bè hay người thân nữa đấy.

Bài viết mới cập nhật: