Tượng Tam Đa liền cành tùng có gì đặc biệt?

 Thông qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề, khúc gỗ vi tri đã trở thành bức tượng Tam Đa liền cành tùng tuyệt đẹp. Những đường nét hoàn hảo của nó có thể làm vừa lòng những vị khách khó tính nhất. Khiến mọi người cảm thấy bình yên hơn khi ngắm nhìn bức tượng này.

 Hiện nay, tượng Tam Đa ngồi dưới cành tùng gỗ hương đẹp đã trở thành một trong những sản phẩm mỹ nghệ được ưa chuộng nhất. Không chỉ có ý nghĩa trong phong thủy, sản phẩm này còn là lời nguyện ước của mọi người trong cuộc sống. Nó là hàm ý cầu mong Phúc, Lộc, Thọ cho mọi người trong gia đình. Với ý nghĩa này, sản phẩm hiện được rất nhiều người ưa chuộng, dùng làm quà tặng.

Ý nghĩa của tượng Tam Đa liền cành tùng

 Trong văn hóa Á Đông, có nhiều truyền thuyết rất hay về ba vị Phúc, Lộc, Thọ. Câu chuyện phổ biến nhất dựa trên niềm tin ba vị đó là hiện thân của những nguồn năng lượng, lời nguyện cầu của con người.

Tượng Tam Đa ngồi dưới cành tùng là một trong những sản phẩm mỹ nghệ có sức bán chạy nhất thời gian này

 Phúc Thần chuyên chủ về sự may mắn, sức khỏe và hạnh phúc của con người trong cõi nhân gian. Tương truyền, ông Phúc là một trong những vị quan nổi tiếng thanh liêm. Theo quan niệm Á Đông, nhà càng có nhiều con càng nhiều phúc lộc. Do đó, đôi khi trong bức tượng Phúc ta còn thấy 1 hoặc nhiều đứa trẻ đang vây quanh, nắm lấy áo ông.

 Lộc Thần còn được biết đến tên gọi Thần Tài. Đó là vị thần chủ về sự giàu có, thịnh vượng của con người. Theo truyện xưa, ông Lộc được sinh ra tại Giang Tây – Trung Quốc vào thời Thục Hán. Ông cũng là một trong những vị quan lớn của triều đình, tiền của dồi dào hiếm ai bằng được. Trong tranh ảnh, tượng ông được thể hiện đang mặc chiếc áo màu xanh lục vì trong tiếng Hoa, chữ lục phát âm gần giống với chữ lộc. Đôi lúc, ta có thể thấy hình ảnh một con hươu đứng bên cạnh lộc thần.

 Thọ Thần chủ yếu quan tâm đến tuổi thọ, sống lâu. Người gắn liền với hình ảnh một ông già râu tóc bạc phơ, trán cao, tay cầm quả đào và đứng bên cạnh con hạc.

Tượng Tam Đa liền cành tùng có ý nghĩa gì trong văn hóa?

 Ba vị Tam Đa tượng trưng cho những mong ước tốt đẹp nhất của con người trong cuộc sống. Bất kì ai cũng mong ước có những ngày tháng khỏe mạnh, trường thọ với phúc, lộc đầy nhà. Còn cành tùng là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên cường, bất khuất. Khi xếp cạnh nhau, tượng Tam Đa liền cành tùng gỗ hương tượng trưng cho sự kiên cường, bền gan và những điều may mắn nhất cho gia chủ. Do đó, bức tượng này được rất nhiều người ưa thích để bày trong phòng khách. Nó cũng là món quà tuyệt vời để tặng cho người thân, mang những lời ước nguyện tuyệt vời của mình đến với người nhận.

Cách trưng bày tượng Tam Đa cành tùng hợp lí

  Tượng Tam Đa liền cành tùng luôn phải đặt ở vị trí cao ráo để mọi người nhìn thấy ngay khi vào nhà. Đồng thời, giúp tượng nhận được những nguồn năng lượng tốt đẹp nhất. Bạn nên đặt một chiếc đôn cao hơn bàn phòng khách hoặc đặt tượng lên một chiếc kệ cao tại văn phòng làm việc. Đây là những điều cần tránh khi đặt tượng Tam Đa cành tùng đẹp để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cả gia đình.

Khi xếp đặt hợp lí, tượng Tam Đa ngồi dưới cành tùng sẽ mang lại vượng khí và những điều may mắn nhất cho gia chủ

  • Không đặt tượng ở những bề mặt thấp.
  • Tránh đặt tượng gần bếp, nhà vệ sinh.
  • Không đặt tượng ở cửa phòng tắm hay trong phòng ngủ để tránh làm tiêu tán nguồn năng lượng tích cực.

 Mặc dù không được thờ cúng,  nhưng việc đặt tượng Tam Đa liền cành tùng trong nhà sẽ mang tới nhiều may mắn. Bức tượng sẽ thu hút vượng khí và những điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người trong gia đình. Tượng Phúc, Lộc, Thọ nên đặt trong phòng khách, quay ra cửa chính.

 Khi có nhu cầu mua tượng Tam Đa liền cành tùng gỗ xá xị hay những chất liệu khác, khách hàng hãy liên hệ với xưởng gỗ Cường Phong để được tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ, tư vấn cho quý khách những thông tin cần thiết ngay tại công trình!

Bài viết mới cập nhật: