Tượng cụ Thọ em bé quả đào đẹp quà tặng Tết đầy ý nghĩa!

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về thì ở làng xóm trên khắp đất nước Việt Nam đều tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ già ở các độ tuổi 70 tuổi, 75 tuổi, 80 tuổi…, đây cũng là dịp để con cháu sum vầy mừng thọ ông bà mình. Và thay cho lời chúc tụng thì những món quà mừng thọ được sử dụng để cầu cho ông bà luôn sống vui và khỏe mạnh bên con cháu.

Có nhiều món quà được lựa chọn như tranh thêu, tranh đính đá với hình ảnh ông Thọ hay chữ Thọ được viết cách điệu, hay có thể là những loại thuốc bổ, thực phẩm bổ dưỡng, hoặc có thể là sách, các món đồ dùng cá nhân như chăn, đệm, quần áo… nhưng những bức tượng gỗ cụ Thọ em bé quả đào vẫn luôn là sự lựa chọn sang trọng và đầy ý nghĩa!

 Tượng cụ Thọ em bé quả đào món quà tặng cầu sức khỏe dài lâu

Tượng cụ Thọ em bé quả đào món quà tặng cầu sức khỏe dài lâu

Đúng như tên gọi, tượng cụ Thọ em bé quả đào là mẫu tượng khắc họa đầy đủ hình ảnh của ông Thọ với râu tóc dài trắng, trán cao hói, khuôn mặt cười hiền hậu, đang khoác trên vai một cành đào sai trĩu quả, đi kế bên là em bé với khuôn mặt ngộ nghĩnh đáng yêu đang hé miệng cười.

Tượng cụ Thọ em bé quả đao mang nhiều ý nghĩa về phong thủy bởi ông Thọ vốn được biết đến là một trong ba vị Tam đa Phúc-Lộc-Thọ, là biểu tượng cho cuộc sống khỏe mạnh để vui vầy bên con cháu, tặng tượng Thọ thay cho lời chúc sức khỏe và sống thọ dài lâu. Cành đào với cành lá xum xuê và những quả sai trĩu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, cầu mong sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình; thân gỗ cành đào còn mang ý nghĩa để chống lại các linh hồn hay yêu ma.

Hình ảnh cụ Thọ em bé quả đào có thể được khắc họa trên nhiều chất liệu dưới dạng tranh, tượng… nhưng khi được chạm trổ trên chất liệu gỗ thì mẫu họa tiết này mới thực sự trở thành món quà tặng đầy sang trọng, ý nghĩa và thể hiện được ven nguyên lời chúc đầy thành ý, chả vậy mà mẫu tượng cụ Thọ em bé quả đào gỗ hương đẹp hay mẫu tượng cụ Thọ em bé quả đào gỗ bách xanh đẹp là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Và khi được khắc họa trên nền gỗ hương, gỗ bách xanh đẹp, vẻ tự nhiên cùng thần thái của cụ Thọ và em bé được thể hiện rõ nét, gây sự chú ý đặc biệt vời bất cứ ai có dịp được ngắm nhìn. Dưới đôi bàn tay khéo léo của thợ thủ công kết hợp với những đường vân gỗ tự nhiên cho sự cộng hưởng cực tốt để tạo nên một pho tượng cụ Thọ em bé quả đào thật đẹp, trở thành món quà tặng thể hiện được rõ nhất thành ý và sự chu toàn của người tặng quà, và vì đó mà mẫu tượng này trở thành món quà biếu tặng lịch sự và đầy ý nghĩa cho ông bà cha mẹ vào dịp thượng thọ.

Tượng cụ Thọ em bé quả đào gỗ hương đẹp tại xưởng Cường Phong

Tượng cụ Thọ em bé quả đào gỗ hương đẹp tại xưởng Cường Phong

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng về một món quà tặng Tết hay tặng nhân dịp thượng thọ, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong hiện có nhiều mẫu tượng cụ Thọ em bé quả đào đẹp trên nhiều mẫu chất liệu gỗ khác nhau để thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng, hoặc nếu muốn có sự riêng biệt trong món quà tặng thì xường còn nhận đặt đục tượng theo yêu cầu. Chất lượng gỗ và đường nét chạm trổ đẹp luôn là tiêu chí hàng đầu, làm hài lòng mọi khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: