Nét đẹp hoàn hảo của gỗ hiện lên trong tranh tứ quý đục kênh bong gỗ hương

Bộ tranh tứ quý đục kênh bong bao gồm 4 bức. Đây là một trong những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ được ưa chuộng trong các gia đình. Nó thể hiện hình ảnh những loại cây đặc trưng của 4 mùa xuân – hạ -thu – đông. Tất cả được trạm nổi trên bề mặt, tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp.

Đục kênh bong là gì ?

 Thông thường, việc đục nhằm tạo hình, chi tiết trang trí cho đồ gỗ. Tuy nhiên, các món đồ mỹ nghệ thường chỉ được trạm nông để thể hiện hình ảnh, các nét trạm không có chiều sâu.

Tranh đục kênh bong đang trở thành xu hướng mới trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ

 Đối với phương pháp đục kênh bong, các nghệ nhân sẽ đục sâu vào gỗ. Từ đó, tạo nên những chi tiết nổi bật, có chiều sâu. Khiến sản phẩm trở nên sắc nét và có hồn hơn. Hiện nay, tranh đục kênh bong đang là một trong những món đồ gỗ trang trí được yêu thích nhất, xuất hiện ở nhiều gia đình.

Sự hoàn hảo của gỗ hiện lên trên tranh tứ quý đục kênh bong gỗ hương đẹp

 Tranh tứ quý được nhiều người ưa thích nhờ vẻ đẹp, ý nghĩa của nó trong văn hóa, phong thủy. Những loại cây tượng trưng cho 4 mùa xuân – hạ – thu – đông thể hiện sự luân chuyển, vần xoay của trời đất, thiên nhiên và cả con người. Nó giống như một lời nhắc nhở chúng ta về cách sống trân trọng mọi thứ quanh mình.

Đến với Cường Phong, khách hàng sẽ có được những bức tranh tứ quý đục kênh bong gỗ hương đẹp

 Hiện nay, tranh gỗ đục kênh bong đang được nhiều người ưa thích, tìm kiếm. Những nghệ nhân tài ba sẽ biến mỗi bức tranh trở thành một tác phẩm nghệ thuật đắt giá với những đường trạm trổ tuyệt đẹp. Nhìn vào đó, ta có thể thấy những điều tuyệt diệu nhất, những đặc điểm nổi bật của từng chất liệu gỗ.

 Tranh đục kênh bong tứ quý được nhiều người săn lùng làm quà tặng, tranh trang trí trong gia đình. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đã mang đến những bức tranh tứ quý trên chất liệu gỗ hương tuyệt đẹp. Đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

 Nhờ chính sách bán hàng trực tiếp, xưởng đồ gỗ Cường Phong tiết kiệm được nhiều chi phí liên quan. Mỗi sản phẩm sẽ được giao tới khách hàng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài những sản phẩm có sẵn, chúng tôi cũng nhận đục tranh theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo mỗi người nhận được những sản phẩm mỹ nghệ chất lượng, cao cấp và hoàn hảo nhất.

 Khi có nhu cầu mua tranh tứ quý đục kênh bong bằng gỗ hương hay bất kì chất liệu nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của gỗ qua những tuyệt tác của các nghệ nhân tài ba.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Thôn Dư dụ 2, Thanh Thùy, Thanh Oai Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật: